Chapter 13

18.4K 543 6
                                    

Odi's POV

"Tsk, tinalbugan mo naman si Judy nyan... Lalo yun magagalit.." komento sa akin ni Sir Matt nang sunduin niya ako sa bahay ko.

Well I am just wearing my Onyx black evening gown na isang beses ko lang na suot. My slit sa gilid na hanggang gitna ng hita ko ang tabas, backless ang likod hanggang sa beywang ko, and perfectly V cut sa harap to emphasize my cleavage na natural na nanlalaki.

"Ano ba talaga, gusto mo bang sasabihin ni Judy sa sarili na ay hindi naman nakaka-iinsecure." At binuntutan ko iyon ng tawa At sumakay na ako sa Bugatti Veyron nito. Mayaman siya eh. Ten year of working pa bago ako magkaroon ng ganitong sasakyan siguro.

"You're stunning tonight... I bet na aagawin ka bigla ni Andrew as my date tonight. Look at your skin, your showing off your milky and creamy skin. Men would drool tonight. " Napailing-iling ito.

"Bakit ba kasi ako pa ang dinala mo? Look at me, I'm fat." Sabi ko sa kanya na tumawa lang ito.

"You're not. Because your glowing, Odi. Paganda ka ng paganda. Are you inspired?" Tanong nito na nasa daan lang ang tingin.

"I am."

"Who's the lucky guy?"

"Wala. Nasa jowa niya gumagawa ng baby."

"Ouch that's not funny."

"Totoo nga. Kaya inspired ako dahil I am single."

Im just making myself alive. Ayokong magluksa na parang namatayan ng alagang aso. Well, the dog just got it's real owner.

Pagdating namin sa bulwagan ay nakakahiya dahil late na kami ni Sir Matt ng halos dalawang oras. Kung hindi ba naman nagkaroon ng disgrasya ng dalawang sasakyan papunta dito ay hindi sana kami magmukhang party crasher ngayon. Lahat ng mga tao ay napapatingin sa amin, but my date just smile at the crowd and stand as if he owns the party and walk gracefully encircling  his arm around my bare waist.

My eyes darted on someone with his towering height showing off his glory to everyone. He looks oozingly hot and handsome on his expensive tux. He stared at me, yung tingin dati na magagalit kapag may nakahawak sa akin. Ni hindi niya pinansin ang tawag sa kanya ni Kamille na nasa stage rin hanggang sa hinila ito at pababa ng stage para makihalubilo.

"Come on, let's eat first?" Sabi ni Sir Matt na hindi pa rin tinatanggal ang pagkakahawak sa likod ko.

"She was jealous, Odi. I saw her., she was mad at me." Bumulong pa ito sa akin na ang tinutukoy ay ang kanyang girlfriend.

"Puntahan mo siya." Sabi ko sa kanya dahil baka bigla akong sugurin ng Judy na yun.

"No, siya talaga ang pupunta sa akin. I know her moves. Later, ipupusta ko sayo ang Veyron ko, makikipag-usap yan sa akin." Puno ng kompyansa sa sarili si Sir. Pareho sila ni Trev ng pag-uugali, malaki ang kompyansa sa sarili.

_______________________________________

Trevor's POV

Pumasok ako ulit sa loob ng bahay, biglang sumakit ang ulo ko kahit kasisimula pa lang ng party.

"Aaaahhh." Nasapo ko aNg ulo ko ng biglang parang may tumusok sa utak ko. At mga iba't ibang tao na gusto kong makita pero sobrang labo kung pipilitin ko ang sarili ko.

"ANO BANG PAKIALAM MO?! KUNG AYAW MO, OK LANG, HINDI LANG NAMAN IKAW ANG LALAKI SA LABAS EH!"

That's a memory of someone I don't know. Bakit iba ang pakiramdam ko na ibang babae yun? Hindi yon si Kamille.

Pinagpawisan ako ng malapot... Did I love somebody else??

Nanatili ako sa kwarto ko ng isa pang oras... Saka ko lang naalala si Odi, tama, sabi  ng mga kaibigan ko ay female bestfriend ko yun pero bakit hindi ko yin nakita dito sa bahay, at parang hindi naman niya yata ako ganon kagusto bilang kaibigan dahil iniiwasan niya ako nung makita ko siya sa boteka.

Her facial expression was priceless when I was just kidding around na bibili ako ng PT for Kamille, actually bumili lang ako ng Loperamide dahil masama ang tiyan ni Kam noon. Ni hindi nga kami natutulog sa isang silid which I found weird dahil hindi nagpumilit si Kamille at hindi ko rin type na may katabi matulog.

Cody is beautiful. That's true, kaya siguro bestfriend ko yun dahil maganda siya. Ang mata nito na sobrang ganda.

"Ang lalim ng iniisip mo anak?" Nagulat ako ng bigla na lang nasa tabi ko si daddy.

"Coz I am happy. Dad, malapit na akong gumaling..."

Ngumiti ito at handang makinig sa sasabihin ko dahil umupo ito sa tabi ko.

"Dad, i remember something... dad may nakwento ba ako na may iba pa akong babae maliban kay Kamille?" Nagbabakasali lang ako dahil baka naman may malaman akong babaero pala ako.

"Actually, meron."

Damn... serious??
See? Pinagtatawanan na siguro ako ngayon ng mga babae dahil sa sitwasyon ko ngayon.

"But I don't know her name. You used to tell me everyone you dated, son. Every woman you fucked, and there was this one lady na hindi mo kayang sabihin sa akin ang pangalan." Umayos ako ng upo dahil naiintriga din ako kung bakit.

"Si Kamille po ba yan??" Tanong ko sa daddy. Feeling ko kasi iba eh.

"I don't think so. You used to live in her house, I mean your woman, you lived with her, yun ang sabi mo sa akin. You're in love with her."

"How can you say that dad?" Tama nga tong naramdaman ko. Hindi ko makita kay Kamille itong nararamdaman ko. Parang may kulang.

"Coz you keep on saying that you loved her as much as you love your own life. You're so mad when she left you. "

Napayuko ako... That's enough. Maybe there's this someone na naghihintay sa akin. Pero si Kamille ang mahal ko. Siya ang hinanap ko sa tuwina pero hindi ko naman kayang siya ang nasa tabi ko. Hindi siya familiar sa akin. May pagkakataon na ibang babae ang bigla na lang sumasagi sa isip ko. Pero si Kamille ang alam ko na girlfriend ko.

"Dad, may nakakaalam pa ba sa buhay kong yan??"

"I don't think so... you and that woman only knew everthing, son. Don't worry, malaki ang posibilidad na magbalik kaagad ang amnesia mo. Your mind may forget, but that heart knew her. Don't force yourself on remembering something, son."

At tumayo na si Daddy at lumAbas na ng silid ko. Sumunod na rin ako. I need to freshen up.

Bakit hindi ako hinanap ng babae na yun? Kung mahal namin ang isa't isa bakit pinabayaan niya lang ako na mangapa sa dilim?

__________end of chapter 13___________

Friendship o Relationship: Trevor (For Edit) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon