Chapter 9

22.6K 660 9
                                    

A/N: Hello hello...

Hello to Maam Leslie ang pinakaunang nag support at nagbasa ng FOR ko... I am so inspired habang nagbabasa ka kanina sa resort.
Salamat dahil may pa. Kilig² ka pa at pa. Gigil² effect. Maraming thank you ulit Maam Leslie. Lablab ka ni author. 💞💞💞💋💋💋💋

_______________________________________

Odi's POV

Sa sinabi ni Trevor ay nalito rin ako sa kanya. Nalito siya sa feelings niya kay Kamille habang Nalito rin ako dahil bakit naman siya malilito e girlfriend niya yung tao.

"You don't get it, do you?"

"Ha?" Wala sa sariling tanong ko. Eh sino bang hindi matukso sa labi nito na bahagyang nag twist dahil hindi ko daw siya ma gets. E.gets ko kaya lips niya.

"Penso, che non vi dare up." 

Napanganga ako sa pinagsasabi niya. Fluent na fluent kasi... at namangha ako sa sinasabi niya seryoso kasi ang sinasabi niya. . Napangiti ako at nag blush. Nahihiya akong sabihin sa kanya ang totoo...

"Bakit pulang-pula ka?"

"Ikaw kasi eh... nag. E. Italyano ka, di kita maintindihan. Ano bang ibig sabihin dun?"

"*scoff* akala ko pa naman naintindihan mo. Secret di ko sasabihin ang ibig sabihin nun."

Os, may secret din pala itong lalaking to?. Teka nga bakit ba ako parang kinikilig. D ba nga galit ako sa aming dalawa?? Umupo ako at humarap sa dresser. Literal na nanlaki ang mga mata ko ng sumagi sa isip ko na naka. Towel lang pala ako.

"Labas ka na nga. Magbibihis ako Tsupe!"

Pinandilatan ko lang sya ng mata pero ayon ngumiti lang ng nakaloloko. ayoko syang hilahin palabas dahil baka matutulad lang sa wattpad stories na kapag pinilit umalis ay hihilahin ng lalaki ang babae at kapwa mahihiga sa kama at baga mauwi pa sa chukchakan at kinaumagahan ay iiyAk ulit ang babae dahil bakit nagpatangay sa tukso.

"What's inside of that little naughty head of yours, lady." Halos masipa ko ang binata sa gulat dahil paanong nakarating ito sa harapan ko? Bakit ba hindi ko marinig yang yabag ng lalaking to? Nakaluhod siya sa harapan ko na hindi ko man lang namalayan na bumuka pala ang hita ko at pumagitna siya habang nakaupo ako sa silya.

His eyes full of hunger and lust. Nagsitayuan ang lahat ng balahibo ko nang maramdaman ko ang marahang paghaplos ng kamay niya sa binti ko...

"Trev..." awat ko sa ginagawa niya ng umakyat ang palad nito sa hita at maramang pinisil pisil iyon. Nalilis ang laylayan ng tuwalya ko kaya lumantad ng kaunti ang hita ko sa kanya.

"Wag... uhmmm" hindi nakaligtas sa bibig ko ang impit ng ungol na kumawala dahil sa ginawa nito he rubbed his thumb on my clit. At bigla niya na lang binaklas ang nakaipit na tuwalya sa bandang dibdib ko kaya nalantad sa harapan niya ang bilugan at malulusog kong dibdib at inabot iyon ng kanyang mga kamay.

"Damn these two are so incredibly beautiful.... perfectly made for my hands, honey." Sabi nito na namimigat na ang paghinga.

Bahagya niyang minamasahe iyon dinala sa bibig and swirling his hot tongue on my taut tits. Napaliyad ako sa ginawa niya. Sobra niyang galing para makalimutan ko ang paligid at ang sarili ko.

"Please.. Trev... stop it..." mahinang sabi ko sa kanya.

Ngumiti siya.

"No... your body says otherwise hon... saying these are mine..." he pinch my nipple at siniil ako ng halik kusa naman ang braso ko na yumakap sa leeg niya... nababaliw na ako. Hindi ko alam kung pinagnanasaan ko ba siya o hindi.

Inangat niya ako sa silya at inilipat sa dresser. Lahat ng nakalagay dun ay basta nalang nagkalat sa sahig dahil sa pagmamadali nito. Pababa ng pababa ang halik niya at hindi ko napigilan anh Nasabunutan ko siya ng buhok ng lumuhod siya at para magpantay ang mukha nito sa pagkababae ko at parang gutom at sabik na sabik na mahalikan ang pagkababae ko na basang-basa. Hanggang sa naramdaman ko na may namumuo sa loob ko na hinding-hindi ko mapigilan sa pagsabog nito.

"Shiit.. ahhh Trev... I'm cumming..." lalo kung idiniin ang ulo niya ng maramdaman kong may lalabas sa akin at wala akong narinig sa kanya kundi ungol at ang munting tinig na nagmula sa namamasa kong babae na sinasamba nito.

"Gosh it's heaven." Sambit ko.

"Come here baby." Tumayo siya at tinulungan akong makatayo dahil for sure hindi ko kakayanin ang mag.isa dahil nanginginig ang mga tuhod ko.

"Shit are you okey?" Alalang tanong nito ngumiti lang ako dahil kinikilig ako sa mukha niya...

"Of course..."

Pinasampa niya ako sa kama at medyo naka. Bend ang katawan ko pababa at nakatukod ang dalawang kamay ko sa bed.

"Open your legs honey. Let's do this doggy style." He said in husky voice and that made him so sexy.

Pinalo niya ang pisngi ng puwit ko at minasahe at papaluhin na naman at masarap iyon sa pakiramdam ko. Naramdaman ko ang pagpasok niya sa lagusan ko at bigla niya na lang sinagad kaya napahiyaw ako. Bawat ulos nito ay sagad na sagad wala na akong pakialam kong marinig ako ng mga kapitbahay sa ganitong oras dahil balak atang sirain ni Trevor ang bahay bata ko sa batuta nitong galit na galit sa di malamang dahilan.

"Oh fuck you're so tight honey... hmmmm aaaahhhh.... Codileen, aaaahhhh..." he thrust harder and deeper as if I am so deep. Sagad na sagad na nga ay ibabaon pa nito ng todo.

Maya maya ay bumilis na ang galaw nito na parang hinahabol ng mga taong may sandata then thrust too deep. Hibang na hibang ako sa kaganapang ito at sinasalubong ko na ang galaw nito kaya lalong nababaon. Bigla na lang siyang napaungol at huminto at nangisay ulit... naramdaman kong tumibok tibok ang ari nito sa loob ko kaya alam kong nagpapapaputok na ito.

"Oh shit... i missed you so much..." bigla na lang siyang nahiga sa kama at hinila ako kaya napasubsob ang mukha ko sa dibdib niya. Nanlaki ang mata ko ng halikan niya ako ng mabini sa labi. Nakita ko sa peripheral view ko na buhay na buhay pa ang alaga nito kaya iniiwas ko ang katawan ko na masagi yung parteng yun... mahirap na.

"Promise me Cody na ako lang... pwede ba?" Parang nakikiusap ito na nakatitig lang sa mata ko at wala sa sariling tumango ako.

"Good girl. Ayoko ng may kahati. I'm selfish kung ikaw lang din naman ang dahilan... your body, your lips, your boobs, and this one is mine." Nagulat ako ng bigla niya na lang hawakan ang pagkababae ko at Ngumiti lang ng pilyo ang lalaki.

"Ano ba wag ka ngang manggulat?" Sabi ko sa kanya sabay palo sa braso niya at tumawa lang ito.

"You're so fucking gorgeous..." at pumaibabaw na lang ito sa akin at sinundot-sundot na naman ang alaga nito sa bukana ko. "Next round, honey? Nang makabuo na tayo?"

At bigla niya na lang sinakop ang bibig ko sabay ng pagpasok ng kanya sa akin.

_______________________________________

A/N: hello guys good evening... please keep supporting me guys... I know this is still too new to me kaya help naman po na maka. Adjust po ako. Salamat po.

Siya nga po pala may book 2 na po ang FOR. Si Harold. E-add nyo na lang po sa libraries nyo. Salamat po sa inyo. Muwah muwah muwah. 💋💋💋💋💋💋💋💋

Dito na lang po muna. Need ko muna ng rest... good night guys...

Friendship o Relationship: Trevor (For Edit) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon