Odi's POV
Pagkasara ng elevator ay napaupo ako gilid ng elevator at doon ko inilabas lahat ng sakit na nararamdaman ko. Ang sakit. Sobrang sakit na parang namanhid ang buong katawan ko.
Ayaw kong tanggapin ang mga nakikita ko. Ayoko siyang makita dahil nandidiri ako sa pagkatao niya. Kung sa tingin niya ay hindi ko totohanin ay nagkakamali siya. Muling nagbukas ang elevator at may pumasok na dalawang pares. Ipinatong ko ang ulo ko sa tuhod ko at tahimik na umiiyak.
"Broken hearted siguro." sabi ng babae sa kasama nitong babae, at bumaba rin sila sa ikalimang palapag at may pumasok rin.
"Miss okey ka lang-- Odi? Odi, bakit ka umiiyak? Ha? Ok ka lang ba? May nanakit ba sayo?" alalang sabi nito sa akin na lalong ikinaiyak ko.
Kaagad kong niyakap siya ng mahigpit at umiyak ng husto.
"Amoy alak ka. Lasing ka, bakit ka umiiyak? Halika tumayo ka." at niyakap niya rin ako ng mahigpit.
"Dalhin mo ako *huk* sa penthouse mo, please. *huk* Ilayo mo ako dito." sumamo ko sa kanya.
Naramdaman kong humigpit ang yakap niya sa akin and keep saying that it would be fine.
*****
"isa pa." abot ko sa kanya ng basong hawak ko. Hindi ako umiinom ng Brandy pero ito ang gusto kong inumin at naramdaman ko ang pamamanhid ng katawan ko.
"Tama na yan, Odi. Can you please tell me what exactly really is happening. You're from your Fiancè's condo at bakit ka nagkakaganyan?" sabi nito at inilayo sa akin ang bote ng brandy.
"Bigyan mo muna ako at *huk* sasabihin ko sayo." Naiinis pa akong hindi matigil-tigil ang hiccup na to.
"Look Codileen, lasing ka na. Magpahinga ka na. Dito ka lang at babantayan kita."
Kusa na lang nagsilabasan ang mga luha ko ng maalala ko na naman ang taksil na tao na yun.
"Fiancè my *huk* ass. Single na ako ngayon. *huk*" tama single na ako dahil nakipag break na ako sa kanya.
"Stop saying that. Kung may problema kayo maaayos nyo rin yan."
"That's right... Look here, wala na ang singsing na binigay niya *huk* binigay ko na sa kanya. *huk*." tumayo ako at pagiwang giwang na lumapit sa kanya.
Gwapo ka pa rin kahit kailan. Ang swerte ko ngayong gabi. Isip ko.
I wrap my arms around his neck.
"Hey what are you doing? Pwede ba Odi, wala ka sa katinuan. Lasing ka. Hindi mo alam ang pinagagawa mo. Halika sa kwarto at magpahinga ka na." umilag pa ito ng lumapit ang mukha ko sa mukha niya.
"*huk* Hindi ako lasing. *Huk* Matino pa ang utak ko. Tutuparin ko ang pangako ko sa kanya.*huk*" sumisingaw na naman ang luhang nagbabadyang lalabas ng mga mata ko.
"Stop that, okey." mahinahon nitong sabi sa akin.
"Alam mo bang ang sinabi ko sa kanya? *Huk*"
"Ano? Sabihin mo ang dahilan at makikinig ako kahit paulit-ulit mo pang ikwento sa akin."
"No. Ayaw kong magpaulit-ulit. *Huk* Naabutan ko sila ni Gayle sa kama habang *huk* nagjogjogan. Kaya ayon, *huk* gagawin ko din yun sa unang lalaking makakasalubong ko. *huk* At alam mo bang ikaw yun. *huk*"
idiniin ko ang katawan ko sa kanya kahit pilit niya akong tinatanggal sa pagkakapit sa kanya.I licked his neck pero pinigilan niya ako. Napangiti akong makita siyang galit sa akin. Lalaki nga talaga madaling matukso. Ramdam na ramdam ko ang paninigas niya.
"Stop it kung ayaw mong igapos kita para tumahimik ka."
"ayaw *huk* mo? Bakit? Dahil pangit ako?"
"Odi hindi ka pangit!! Oo ayaw ko dahil kaibigan kita. Ayaw kong masira lahat ng yun!" hindi nito napigilang magtaas ng boses dahil sa inis. Hindi ito expert magpa.amo ng mga babae. Women just for him just Come and go.
And that made me silent. Napatango ako sa sinasabi niya. Tumayo siya at pumunta sa may sink para hugasan ang mga baso na ginamit namin.
"Tama ka nga. *huk* . Pasensya at ginulo kita. Nakakahiya ang ginawa ko. *huk*. " Mabilis akong tumayo at kaagad nakarating sa lift na exclusively ay para kanya. Mayaman eh.
Madali kong pinindot ang button para magbukas yun."AND WHERE THE F*CK YOU THINK YOU ARE GOING!!" sigaw nito sa akin at pinindot pasara ang lift na ngayon ay nakabukas na.
"ANO BANG PAKIALAM MO?! KUNG AYAW MO, OK LANG, HINDI LANG NAMAN ANG LALAKI SA LABAS EH!" ganting sigaw ko sa kanya. Naiinis ako dahil bakit ganito?
"Wag mo akong subukan, Codi at gagapusin kita sa kama para magtanda ka." he may sound calm now pero ramdam ko ang pagtitimi nito.
"Sa tingin mo hindi ko pa rin gagawin yun?? At wag na wag mo akong pipigilan dahil wala ka na dun. Kaibigan lang kita!!" at pinindot ko na naman ng open ang lift at bumakas kaagad yun. kaya pumasok na ako.
Magsasara na ng bigla na lang niya akong hilahin palabas ng lift at siniil ng halik.
"Then I have no Choice!" at siniil niya ako ng halik.
Halik na nagpaparusa. Kahit masakit ang pagkakahalik na yun ay ginantihan ko yun ng malamyos na tugon. He pinned me on the wall as he pinned himself on my body.
Sa una ay masakit ang halik na yun pero unti unting nagbabago ang paraan nito. He massage his big hands that perfectly fits my boobies. Bigla na lang niya akong inangat so I cling my legs around his well-chiseled body as he supported on my butt carrying me going up to the stairs without cutting off the hot kisses we shared.
Naramdaman ko ang paglapat ng likod ko sa malambot nitong kama habang idinagan ang malaking katawan nito sa akin. Anytime pwede na akong mapisa.
He unbutton my shirt and unhook my brassiere and biglang sinunggaban ang dibdib ko.
"Uhmmmm, they're inviting me." at pinagsawa ang mga labi nito sa pagsipsip sa magkabilang dibdib ko kaya napapaliyad ako ng wala sa sarili.
Then he started to remove my pants and my black lacy underwear.
"God I haven't known that you are this perfect, Odi." idinagan ulit ang katawan nito sa akin pababa sa pagkababae kong naglalaway na sa sarap.
I felt his tongue moving on my clit ang swirled it kaya napasigaw ako sa sobra kong sarap. I even pushed her head to my core to lick me more. I want more. First time ko to.
"Youre so sweet..."
"Aahhmm ang sarap niyan... Sige pa.... Gusto ko yan... hmmmm" hiling ko sa kanya.
At lalong nagwala ito sa bukana ko habang nilabas masok ang dila nito sa akin. Ang sobrang sarap.
_____________________________
A/N : Cut ko po muna dahil medyo sumasakit na ang mata ko. At mahirap mag update kong kung may ginagawa ka pang ibang bagay...
Sa ngayon ay ganito ko muna iha.hang ang story ko dahil medyo magulo ang utak ko. Bye bye po muna ha
BINABASA MO ANG
Friendship o Relationship: Trevor (For Edit)
Fiksi Umum"Isusumpa ko sayo. Ibibigay ko sa unang lalaking makakasalubong ko ang tanging bagay na kailanmay di mo nahawakan!!" "Baby, please maawa ka wag mong gawin yan. Maawa ka." ..... "Hindi kita pinipilit kong ayaw e di huwag. Hindi lang naman ikaw ang na...