- Hắt xì !!!
Người em dính nước mưa, tiết trời vẫn rất lạnh, nếu cứ để thế này sẽ cảm mất.
- Cậu ướt hết rồi. Hay vào nhà mình một chút, khi nào tới chuyến sau thì ra.
- Nhà cậu ở đâu ?
- Gần lắm.
Em ngồi lên xe, che chắn cẩn thận để không bị ướt thêm.
- Bạn ngồi lên làm gì đấy ?
- Không phải bạn đưa mình về nhà bạn sao ?
- Ừ, nhưng nhà mình ở đây này.
Karma chỉ vào ngôi nhà nhỏ cách đó hai bước chân.
Em đấm cậu một cái.
- Bạn đùa à ? Nhà ngay đây mà không vào trú sớm.
Cậu ta gãi đầu cười hề hề.
Căn nhà nhỏ, hơi xấp xệ nhưng cũng không đến mức không thể ở nổi.
- Bạn ở đây một mình à ?
- Không, mình còn một người em trai nữa.
Karma lấy một cái khăn tắm đưa cho em, sau đó xuống bếp.
Hắn gọi tới.
- Elle, em tan học chưa ?
- Tan lâu rồi, gọi cho anh không được.
- Em đang ở đâu ?
- Tôi đang ở nhà bạn. Nhưng anh không cần đón đâu, nhỡ lại sốt.
- Nhà bạn ở đâu tôi tới đón.
- Không cần.
- Nói.
Em để điện thoại ra xa, hỏi địa chỉ nhà. Karma đang ở trong bếp, sợ em không nghe thấy thế là nói to ơi là to, lọt cả vào điện thoại.
- Đấy, anh nghe thấy chưa ?
- Bạn trai à ?
- Ừ, sao thế.
Tút......
- Ai thế ?
- Là một người đáng ghét.
Karma từ trong bếp đi ra, trên tay là hai cốc cacao nóng.
- Uống đi cho ấm.
- Cảm ơn nha.
Hai đủ vừa uống vừa nói chuyện. Karma khá hòa đồng, nói chuyện cũng rất hài hước. Karma kể cho em nghe về chuyện nhà cậu ấy. Khoảng 5 năm trước thì nhà cậu cũng thuộc vào dạng khá giả, không giàu lắm nhưng cũng có của ăn của để. Rồi biến cố ập đến, cậu cũng không biết biến cố ấy là gì, bố mẹ không ai kể cho cậu cả. Chỉ biết rằng, vào một buổi sáng, cả hai người chết trong phòng ngủ của họ. Người ta lấy căn nhà của cậu, hai anh em không chỗ nào nương tựa. Họ hàng cũng chẳng ai nhận về, không ai muốn rước nợ vào thân. Cũng may, họ cho hai anh em căn nhà này để có chỗ trú nắng trú mưa.
Nghe cậu kể xong em vẫn thấy mình khá may mắn. Khổ từ lúc chưa nhận thức được hết chứ cái kiểu sung sướng mãi rồi dùng một phát thì ai mà chịu được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ V - BTS - Fanfiction Girl ] Hành trình hạnh phúc
FanficAu: _tthanht_ Đứa con tinh thần của mình nên nếu mang đi đâu hãy báo với mình nhé ạ.