Biến mất

3.8K 448 18
                                    

Hắn lờ mờ mở mắt. Ây dà, thắt lưng cũng thật mỏi, chắc do lâu không vận động, tối qua lại kịch liệt như vậy.

Hắn khẽ mỉm cười, xoay người sang ôm ai đó vào lòng, nhưng lại chỉ là khoảng trống.

Hắn ngồi dậy, lấy áo choàng ngủ khoác tạm lên người, đi ra bếp.

Không thấy người đâu.

Hắn vào trong phòng em, cũng không thấy người.

- Elle.

Hắn gọi, không gian yên lặng, như là câu trả lời cho hắn.

Hắn bấm máy, gọi cho em.

Nhạc chuông vang lên rất rõ, từ phòng của em vọng tới.

Hắn vào lại đây một lần nữa, tìm thấy chiếc điện thoại để dưới gối kia.

Taehyung babo <3

Hắn nhìn dòng chữ nổi bật trên màn hình, lòng cuộn trào lo lắng.

._._._._._._._._._._._._._._._.

- Thưa ngài, ngài không thể làm thế được. Tôi cũng đã giúp ngài rồi, ngài không thể rút vốn được.

- Tôi đạt được cái tôi muốn rồi.

- Ngài ...ngài qua cầu rút ván như vậy sao?

Ngắt máy rồi.

Kang tổng ngồi trên ghế, khuôn mặt tràn đầy lo lắng.

Có tiếng gõ cửa, ông ta uể oải cho người vào.

Tiểu thư xinh đẹp thuần khiết động lòng người - Kang Somi, con gái ông, là niềm tự hào và là thứ ông có thể nhờ vả.

Thấy Somi tới, ông ta nhẹ nhàng bảo cô ngồi xuống. Giọng nói có chút khẩn trương.

- Con có phải rất thích Kim Taehyung không?

- Sao? Ba lại muốn con làm gì nữa.

- Không hải muốn con làm gì, mà là muốn giúp con thực hiện nguyện vọng.

- Trước đây từng thích, bây giờ thì không.

- Sao...sao lại thế?

- Đơn giản là thấy không hợp. Với cả con thích người khác rồi.

- Sắp xếp lịch đi, ta sẽ cho con ra mắt Kim gia.

Ông ta cau mày, lạnh lùng ra lệnh.

- Con không ....

RẦM.

Một đoàn người xông vào, vây quanh căn phòng có diện tích khá lớn, bao nhiêu họng súng đen ngòm đều chĩa vào Kang tổng.

Kim Taehyung bước vào phòng, lặng lẽ tới trước bàn làm việc , nắm lấy cổ áo Kang tổng kéo tới, mặt đầy sát khí.

- Elle đâu?

Kang tổng đổ mồ hôi hột, mắt đảo loạn lên, mồm lắp bắp không nói được gì.

Kang Somi ngồi ngay đó, bị bất ngờ mà đơ người ra, hoàn hồn mới đứng lên.

[ V - BTS - Fanfiction Girl ]  Hành trình hạnh phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ