Mira nói chuyện tình cảm của em thì Mira cũng chẳng thể can thiệp nhiều. Tất cả đều phụ thuộc vào cảm xúc của em. Tuy nhiên, cấp 3 là quãng thời gian đẹp đẽ nhất trong cuộc đời học sinh. Một cuộc tình trong 3 năm học sẽ là cuộc tình đáng nhớ nhất.
Em không ghét Karma, thực ra là khá quý nhưng chưa đến mức độ thích.
Hoặc có thể, em thích Taehyung.
Em không chắc chắn về tình cảm của bản thân. Em chỉ biết em rất thích khi hắn quan tâm, chăm sóc em. Hơn nữa, em không biết hắn có thích em không bởi vì em biết hắn chỉ coi em là một thứ đồ chơi, khi lấy được lần đầu của em, hắn sẽ vứt em đi. Mặc dù em hăng hái, hứng khởi kể với Mira những chuyện hắn làm cho em nhưng em cũng chẳng dám khẳng định. Mặc dù trong thâm tâm, em vẫn hi vọng một chút.
Em suy nghĩ cả đêm, tới sáng mới ngủ. Khi tỉnh dậy đã là trưa, Mira noi thấy em ngủ say quá nên cũng không gọi, hôm nay Mira và em nghĩ một buổi, cùng nhau đi chơi.
Sắp tới hè rồi, thời tiết cũng đã bắt đầu nóng lên. Mira không thích mùa hè, mùa hè là cô chảy mồ hôi, rất khó chịu. Em cũng vậy, em không thích mùa hè, nhưng mùa hè là thời điểm tuyệt vời để diện những chiếc váy ngắn, áo hở vai vừa sexy vừa trong sáng. Em chính là cực kì thích phong cách trẻ con không ra trẻ con, người lớn không ra người lớn, khuôn mặt baby mà lại vô cùng sexy. Ôi thật tuyệt vời.
Em hí hửng lấy một chiếc váy màu trắng trễ vai, ở eo được bó lại bằng một chiếc nơ, phần dưới xòe ra bồng bềnh. Phần ngực, lưng và chân váy là vải ren làm nổi bật lên nước da trắng ngần. Trang điểm nhẹ nhàng một chút, mái tóc đen xoăn sóng xõa đến ngang vai, cầm một chiếc ví màu trắng. Nếu em có cái vòng sáng trên đầu thì không khác thiên thần là bao.
Xong xuôi, em ngoan ngoãn ngồi đợi Mira. Một lúc thì công chúa của chúng ta đã xuất hiện. Áo sơmi oversize mỏng, phần đằng trước được sơ vin vào quần jean màu trắng bó sát làm nổi bật đôi chân dài. Trên tay cầm một chiếc túi da nhỏ màu trắng, đeo kính mát màu đen to đùng che đi nửa khuôn mặt nên đôi môi đỏ tươi kia là nổi bật nhất trên khuôn mặt trắng nõn. Tóc Mira cũng đã dài ra rồi, mái dài che đi nửa khuôn mặt. Cái thần thái này thật đúng chuẩn một tiểu thư cao quý.
Hai cô gái xinh đẹp tuyệt vời đi shopping, đi tới cửa hàng nào cửa hàng đó cũng đông khách. Chủ shop liền vui vẻ giảm giá cho hai người. Vừa đi vừa nói cười, khoác tay nhau tâm sự, thỉnh thoảng lại rẽ vào mấy hàng ven đường ăn đồ độc hại mà Yoongi cấm ăn tạm. Vui vẻ biết bao !
Đi cũng đã lâu, chân cũng đã mỏi, hai người vào một nhà hàng khá sang trọng.
Em nhớ ra là từ hôm qua đến giờ em chưa gọi cho hắn. Mà tên này cũng lạ, chẳng gọi cho em lấy một cuộc. Để Mira tùy ý gọi món, em bực bội gọi điện cho hắn.
Hắn thậm chí còn không thèm nghe máy.
Gọi đi khoảng 10 lần, hắn cũng không nghe, em bực bội, không thèm gọi nữa tập trung vào đồ ăn.
Đang ăn, có một vài thanh niên trông có vẻ là con nhà quyền thế đến bắt chuyện với Mira. Trên khuôn mặt xinh đẹp của Mira đã có một vài đường hắc tuyến. Đùa à, cô với Elle đang vui vẻ như vậy cớ sao lại gặp mấy tên hãm tài này cơ chứ. Mira cô thậm chí còn chẳng biết chúng là ai mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ V - BTS - Fanfiction Girl ] Hành trình hạnh phúc
FanfictionAu: _tthanht_ Đứa con tinh thần của mình nên nếu mang đi đâu hãy báo với mình nhé ạ.