Trời đã sang thu rồi. Tuy vẫn còn cảm nhận được một chút cái nóng bức của mùa hạ nhưng tiết trời cũng đã dễ chịu hơn rất nhiều.
Vì hắn thông báo cho em khá đột ngột em nên không có thời gian chuẩn bị. Chỉ có thể mặc đồ có sẵn và trang điểm nhẹ nhàng một chút.
Em mặc chiếc váy đen hôm trước, đeo thêm một đôi găng tay ren đen làm tăng sự quý phái. Em không biết đi giày cao gót nên chỉ đi giày búp bê đế cao màu đen, kết hợp với tất chân đen mỏng nữa.
Nhìn lại bản thân trong gương, hài lòng cười nhẹ một cái rồi ra ngoài.
Hắn mặc một bộ vest đỏ đô, áo sơ mi trắng, caravat và giày âu màu đen, cực kì lịch lãm, trưởng thành. Bộ dáng hắn đứng tựa vào chiếc Ferrari đứng đợi em ra, thật sự là quyến rũ chết người.
Hắn mở cửa xe cho em, sau đó nhanh chóng đưa em tới bữa tiệc.
._._._._._._._._._._._._._._._._._.
Em quả nhiên được mở mang tầm mắt. Lần trước lẻ sinh nhật của hắn đã nghĩ là rất hoành tránh rồi, không ngờ khi tới đây cái bữa tiệc đó cũng chỉ là mắt muỗi.
Ai nấy đều là người có tiền và địa vị. Già trẻ lớn bé không chừa một ai, tất cả đều mang khí chất cao sang.
Em nhìn quanh thầm ngưỡng mộ mà không biết rằng kể từ khi em cùng hắn bước vào đã là tâm điểm của sự chú ý.
Cảm nhận được những ánh mắt cứ hướng về phía này, em chợt nhận ra một điều rằng người đàn ông đi bên cạnh em mới là người có khí chất bức người nhất.
Hắn đi rất từ từ để em có thể theo kịp, miệng khễ nhếch lên thành một hình vòng cung. Ngay cả động tác lấy ly rượu từ người phục vụ đưa cho em cũng vô cùng lịch lãm. Vẻ ngoài trời phú, tỉ lệ cơ thể hoàn hảo cùng với địa vị chót vót, ai ai cũng phải nể mặt, cảm giác như bữa tiệc này hắn là nhân vật chính vậy.
Em theo hắn đi chào hỏi một số người quyền cao chức trọng, được một lúc thì hơi mỏi chân. Giày đế hơi cao, cộng thêm cái nơi tổ chức quá lớn, đi được đến người này người kia cũng mấy 2 đến 3 phút, mà mỗi nơi lại phải đứng ít nhất 15 phút, không mỏi hơi lạ.
Kim Taehyung, em thật sự bái phục hắn khi vẫn giữ được cái khí thế bức người ấy.
Hắn chắc cũng biết em mỏi, nhanh chóng chào vị khách kia, đưa em tới gần cửa sổ, ở đó có ghế đệm để em ngồi nghỉ một chút.
- Sao hả, em thấy nơi này thế nào ?
- Quá sang trọng, quá nhiều tiền, quá bức người.
Hắn phì cười, ôn nhu nói.
- Sau này sẽ phải thường xuyên tới những bữa tiệc như thế này, em làm quen dần là vừa rồi đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ V - BTS - Fanfiction Girl ] Hành trình hạnh phúc
FanfictionAu: _tthanht_ Đứa con tinh thần của mình nên nếu mang đi đâu hãy báo với mình nhé ạ.