- Này, anh làm thế là có ý gì đây Kim Taehyung ????
- Anh chẳng phải là muốn công khai bạn gái là em sao ?
- Thôi đi, em biết ý đồ của anh. Được thôi, anh muốn chơi thì em sẽ cùng anh chơi đến tận cùng. Nhưng món thù này em sẽ trả, lợi dụng người của Trần gia thì bất kì ai cũng sẽ phải hối hận.
Cô ấy đứng dậy đi ra khỏi nhà hàng. Ánh mắt nhìn hắn vừa phẫn nộ vừa đau thương.
Hắn đợi tới khi em ăn xong mới bước tới đó. Kéo em đi.
Cũng chỉ tội Mira, nghe theo con bạn chạy đến đây mà đắc tội với Yoongi, sau đó nó lại bị trai kéo đi mất. Cũng may Kim Taehyung còn biết ý thanh toán cho cô bữa ăn này chứ nếu không cô sẽ tức chết mất.
._._._._._._._._._._._._._._._._._._._._._._.
- Anh về nước bao giờ thế ?
- Hôm nay.
- Sao không về nhà ?
- Bận.
- À ờ, đương nhiên là bận rồi, hai tay hai súng cơ mà.
Hắn nói cái giọng đấy với em là ý gì ? Có lòng tốt hỏi thăm mà tỏ ra cứ như kiểu em làm phiền người ta ấy.
Lúc nãy tuy nói cười với Mira như vậy nhưng lòng em lại có chút đau. Không phải, rất đau. Hắn về nước không báo với em một tiếng. Vừa về đã lại hẹn hò hai nàng xinh đẹp chẳng thèm nghỉ ngơi.
Lúc đó em rất muốn đi ra mà đập cho hắn một trận.
Xe dừng trước cửa nhà.
Em phi thẳng vào phòng mình, lăn lên giường.
Kim Taehyung là đồ đào hoa đáng ghét !
Lăn lội chán lại thấy khát nước, lết tấm thân mệt mỏi ra ngoài bếp. Em nghe thấy tiếng động gì đó trong phòng hắn.
Cửa không đóng, chỉ khép hờ. Trong phòng hắn có tiếng mút mát, tiếng cót két của chiếc giường, còn có tiếng rên rỉ phát ra. Em không ngu, đương nhiên là biết hắn đang làm gì. Chết tiệt. Lần thứ 2 em thấy hắn mang gái về nhà.
Cực kì giận, lòng đau như cắt.
Nước mắt chợt rơi.
Ngâm mình trong phòng tắm. Từng dòng suy nghĩ cứ trôi theo thời gian.
Quan hệ của hắn với em là gì ?
Hắn nuôi em, lấy đi lần đầu của em rồi đưa em cho người khác.
Em được hắn nuôi, cho hắn lần đầu của em, rồi sẽ tự đi trên con đường của mình.
Phải, em có rất nhiều việc cần phải làm. Phải chuẩn bị để thoát khỏi hắn. Không có thời gian cho những thứ đau buồn như vậy.
Ra khỏi phòng tắm, sấy tóc là leo lên giường ngủ tốt. Em ngủ rất ngon. Có lẽ vì khóc đã làm mắt mệt, mắt muốn nghỉ ngơi. Nghĩ nhiều làm não mệt, não cũng muốn nghỉ ngơi.
Sáng hôm sau, em thức dậy thật sớm. Không thèm chuẩn bị đồ ăn sáng, không đợi hắn dậy đưa đi học. Tối qua kịch liệt với người lạ thế dậy thế đếch nào được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ V - BTS - Fanfiction Girl ] Hành trình hạnh phúc
FanficAu: _tthanht_ Đứa con tinh thần của mình nên nếu mang đi đâu hãy báo với mình nhé ạ.