- Kim Taehyung, chúng ta là anh em.
Nói ra mất rồi, nói ra rồi, lòng thật sự rất đau, mắt đã bắt đầu ươn ướt.
Hắn cũng dừng lại những hành động đang làm, nhưng lại không xuống khỏi người em. Đôi mắt mang vẻ bất cấn nhìn thẳng vào mắt em, khóe môi hơi nhếch lên, bàn tay rời khỏi đùi mà nắm lấy cằm em, nhẹ nâng lên.
- Em cảm thấy tôi sẽ quan tâm đến việc đó sao ?
- A...anh biết rồi sao ?
- Điều đó có quan trọng sao ?Em chỉ cần biết nếu tôi là anh trai em, vậy thì em sẽ phải là em gái ngoan ở bên anh trai cả đời.
- Anh điên rồi.
Hắn nhìn em, cười lớn.
- Phải, Kim Taehyung này đã vì em mà điên lên rồi đấy, em hài lòng chứ ?
Hắn đứng dậy, lấy một chiếc khăn từ trong tủ đồ của em, bịt mắt em lại
- Em sẽ không muốn thấy những gì tôi sắp làm với em đâu, vì không muốn thấy nên hãy dùng cả cơ thể mình để cảm nhận nó nhé.
Những gì xảy ra sau đó, em cũng chẳng biết nữa bởi, trước mắt em chỉ là một màu đen đáng sợ. Em cảm nhận được bàn tay hắn mơn trớn, đùa bỡn với cơ thể em. Điên cuồng xâm chiếm, cắn mút, vật lộn suốt đêm
Tới khi tỉnh lại, hắn đã cởi trói cho em cũng như bỏ chiếc khăn bịt mắt ra. Nhưng căn bản là em không thấy hắn đâu, bên cạnh chỉ là khoảng ga nhăn nhúm do cuộc mây mưa tối qua để lại.
Chậm chạp thích nghi với ánh sáng, em cảm thấy cả người mình ê ẩm. Khó khăn kết từng bước vào phòng tắm, cơ thể chi chít vết hôn tím đỏ thật dọa người,đôi mắt to sưng húp, chắc đêm qua em khóc nhiều lắm.
Tơi tả thật đấy.
Ngâm trong bồn tắm một lúc lâu mới đứng dậy, em ngồi sofa xem phim rồi ngủ lúc nào không hay.
Mọi thứ trở nên thật nặng nề, mệt mỏi. Em chỉ muốn ngủ mãi, cái thực tế nghiệt ngã này, cho dù em có mạnh mẽ đến đâu cũng chẳng thể đối mặt.
Em tỉnh dậy trong sự ấm áp của vòng tay hắn, đầu mũi chạm vào ngực hắn, tham lam hít lấy hương thơm nam tính ấy.
- Sao không lên giường ngủ mà lại nằm ở đây ?
Em không nói gì, hắn cũng không giận, đặt em ngồi ngay ngắn lại, vào bếp mang ra một bát cháo, chậm rãi đút cho em ăn.
- Kim Taehyung, chúng ta ... không thể như vậy được.
- Tôi đã nói rồi, nếu tôi đã không thể có được em thì cũng sẽ không để ai có được em đâu.
- Anh, sao lại phải cố chấp như vậy chứ ?
- Em dám thề, em không còn chút tình cảm nào với tôi không ?
- Từ trước tới nay, chưa từng có.
- Vậy, nếu đã không có thì việc gì phải lăn tăn chứ. Em ngoan ngoãn ở bên tôi, chúng ta là anh em, ở bên chăm sóc nhau không phải là chuyện thường tình sao ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ V - BTS - Fanfiction Girl ] Hành trình hạnh phúc
FanfictionAu: _tthanht_ Đứa con tinh thần của mình nên nếu mang đi đâu hãy báo với mình nhé ạ.