Hắn mệt mỏi xoa xoa mi tâm, nhanh chóng phi xe về khách sạn.
Lại dám tính kế với hắn, bất kể kẻ đó là ai, kết cục đều sẽ vô cùng thảm thương.
Tắm rửa sạch sẽ, hắn nằm trên chiếc giường lớn. Chăn gối một màu trắng muốt, chất vãi mềm mại, sạch sẽ thơm tho, nhưng mãi chẳng tài nào ngủ được.
Bây giờ đã là 1 rưỡi sáng rồi, bất giác lại nhớ em. Phải rồi, lúc hắn vội vàng bay em vẫn đang miệt mài trong phòng học bài. Không biết em có nhận ra là hắn đang không ở nhà không.
Nghĩ miên man, điện thoại đầu giường rung lên, nhấp nháy.
From: Hoa hồng nhỏ
Anh đã ngủ chưa ?
Hắn mỉm cười, trong lòng có chút khẩn trương, gọi lại cho em.
Chưa tới một hồi chuông, em đã nhận máy.
- Tiểu cô nương, sao bây giờ còn chưa ngủ ?
- Anh bay sang Trung Quốc mà không thèm nói với em một tiếng, em phải gọi cho Jungkook-hyung mới biết. Có phải anh ghét em rồi không ?
- Ừ, ghét em rồi. Suốt ngày bận bịu chẳng quan tâm anh gì cả.
Hắn làm giọng đáng yêu, nũng nịu, nhưng câu nói ấy em nghe lại có chút lo âu.
Nói chuyện thêm một lúc, em bảo hắn nhanh chóng ngủ sớm, dây dưa mãi mới cất được điện thoại đi.
Em biết, em sắp 18 tuổi rồi, thực ra chỉ còn 2 tuần nữa thôi.
Biết sao đây ? Em tin tưởng hắn. Phải, em tin hắn yêu em thật lòng. Sự quan tâm, chăm sóc, yêu thương chiều chuộng mà hắn dành cho em tuyệt đối không phải giả. Em tin hắn sẽ không ghét bỏ, lạnh nhạt với em như những người trước đây đâu.
Giống như nữ chính trong những bộ ngôn tình vậy, họ là những người duy nhất có thể thay đổi bản tính của nam chính, tình yêu mãnh liệt ấy, em mong nó có thật, ít nhất là đối với em. Em mong mình chính là người con gái duy nhất ấy của cuộc đời hắn.
._._._._._._._._._._._._._._._._._.
Sau khi giải quyết xong đống giấy tờ, hắn mệt mỏi dựa lưng vào ghế, nhắm mắt nghỉ ngơi. Như nhớ ra gì đó, hắn vội vàng bật dậy mở điện thoại lên.
Hôm nay đã là 31 tháng 8 rồi, còn đúng 5 ngày nữa là tới sinh nhật em.
Hắn khẽ mỉm cười, sinh nhật năm nay sẽ không để em phải buồn như năm trước nữa đâu.
Hắn gọi thư kí Han vào dặn dò một vài việc. Thấy tâm trạng hắn lúc này khá vui vẻ, cô không kìm được tò mò mà hỏi một câu.
- Tổng giám đốc có việc gì vui ạ ?
Hắn mỉm cười, trong mắt đều là ôn nhu.
- Sắp sinh nhật Elle rồi, tôi muốn chuẩn bị chút bất ngờ cho em ấy.
- Bây giờ sao ạ ?
- Phải, có việc gì sao ?
- Kang tổng đã hẹn tổng giám đốc đi ăn cơm trưa mà ạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ V - BTS - Fanfiction Girl ] Hành trình hạnh phúc
FanfictionAu: _tthanht_ Đứa con tinh thần của mình nên nếu mang đi đâu hãy báo với mình nhé ạ.