Đệch !

5K 513 60
                                    

- Mày ơi tao bối rối.

- Vô cùng bối rối luôn.

- Anh ý ôm tao từ đằng sau, đưa tao đi concert trai nhà, hôn tay tao, nắm tay tao, nằm ngủ cạnh tao, quan tâm tao, .....

.

.

.

Từ lúc Mira đến chơi với con bạn thân là nó liên mồm nói về Kim Taehyung và liệu anh ta có thích nó không.

Mira nghe mà muốn điếc tạm thời.

Nói thật, từ hồi quen Elle tới giờ, chưa bao giờ Mira thấy em nói lắm như bây giờ.

Thỉnh thoảng sau khi em nói một tràng dài thì mệt, khát nước, ngồi nghỉ một tí hồi lại hỏi Mira.

- Anh ý thích tao hả mày ?

Hỏi Mira thì thà gọi một cuộc điện thoại cho tên kia mà hỏi còn hơn.

Chán chê mê mải một hồi, Mira quyết định gọi điện cho Yoongi để hỏi, đồng thời bật loa ngoài lên cho Elle nghe.

- Anh ơi, em cái này.

- Nói đi.

- Anh thấy Kim Taehyung là người như thế nào ?

- Người điên.

- Anh ta đã có mối tình nào sâu đậm chưa ?

- Em hỏi thế làm gì ?

- Anh cứ trả lời đi, anh không trả lời là em tuyệt thực.

- Thằng đấy thay gái như thay áo, anh chả biết nhưng chắc nó chẳng thích ai thật lòng đâu. À, nó thích 6 người bọn anh thật lòng.

- Vậy thôi, em cúp máy đây.

- Ê, không được tuyệt thực đâu nghe chưa ?

- Vâng ~

Mira quay sang nhìn em. Hiện tại, mặt em lẫn lộn cảm xúc, không biết là vui hay buồn.

Được một lúc thì Yoongi nói bố mẹ Mira hôm nay về đột xuất, bảo cô về ngay.

Mira muốn đưa Elle về cùng nhưng em không có tâm trạng nên đành thôi.

Em ngồi trên sofa, ánh mắt hướng ra ngoài ngắm mưa. Động tác chậm rãi đưa từng quả dâu ngọt thơm vào miệng, vừa ngắm mưa vừa thả hồn theo gió.

._._._._._._._._._._._._._._._._._._._._._.

Sau một chuyến bay dài, cuối cùng hắn đã đặt chân lên địa bàn nước Trung Quốc.

Con tàu chở hàng này của hắn bị chặn lại, không được vào cảng, hắn cực kì giận dữ. Hắn đang ở nhà vui vẻ với em, vậy mà lại bị triệu tới đây, nếu không phải số hàng này vô cùng quan trọng, hắn đã mặc kệ mà ở nhà để em chăm sóc.

Mà hắn cũng rất bất ngờ, phàm là thuyền của Kim Taehyung này thì sẽ đi qua rất dễ dàng, không ai có thể ngăn cản. Vì sao ư ? Vì Trần gia là gia tộc quyền uy nhất ở này, một lời nói nặng ngàn vàng, không ai dám không nghe, mà Trần gia lại cực kì thân thiết với Kim gia.

Hắn nhếch môi.

Trần gia trở mặt rồi sao ?

Chẳng cần hắn gọi, Trần Khang đã chủ động gọi điện cho hắn. Hắn nhếch mép, một dáng vẻ khinh bỉ tột cùng nghe máy.

[ V - BTS - Fanfiction Girl ]  Hành trình hạnh phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ