- John. Mau gọi bảo vệ tiễn Kim tổng ra về.
- Không cần phải phiền phức vậy, tự tôi có thể về.
John - thư kí của em đứng đó, vẫn chưa hiểu chuyện gì xảy ra, chỉ biết rằng người được em gọi là Kim tổng kia vừa nhìn mình như muốn bắn chết ngay lập tức vậy.
Em nhìn bóng dáng cao lớn của hắn khuất sau cánh cửa gỗ nặng nề, khuỵu gối xuống.
Hắn không phải một người dễ từ bỏ như vậy, sẽ không dễ dàng tha cho em như vậy đâu.
- John, đội bảo vệ của tôi thế nào rồi?
- Đã sắp xếp xong rồi tổng giám đốc.
- Được, gọi đội trưởng lên đây, tôi muốn bàn bạc.
Về đến nhà an toàn dưới sự bảo vệ nghiêm ngặt, em mệt mỏi ngâm mình vào bồn, bắt đầu suy nghĩ mông lung.
Kim Taehyung nhắm tới thị trường Úc đã lâu nhưng em chính là lí do để hắn không thể xâm nhập vào địa bàn này, đương nhiên là với sự giúp đỡ của Kim Samuel.
Không phải tự nhiên mà em lại được làm tổng giám đốc của một công ti đang trên đà phát triển mạnh như K.S, Kim Samuel chính là người hậu thuẫn - bộ trưởng bộ ngoại thương.
Và em đã phải nhờ tới quyền lực của anh trai để ngăn tập đoàn lớn như Kim thị có thể bước vào đây.
Nhưng xem ra không được rồi.
Lần này gặp lại Kim Taehyung, chưa nói tới việc riêng sẽ bị hắn tính sổ, mà ngay cả việc công cũng sẽ không ổn. Công ti của em tuy rằng phát triển, nhưng đối với Kim thị cũng không phải vấn đề quá lớn. Hơn nữa, đầu óc và tài trí của em không thể so được với Kim Taehyung.
Thật ra nếu Kim thị mới bước vào thị trường bên này thì cũng không đáng lo ngại. Nhưng Jeon thị thì lại là tập đoàn lớn nhất của Hàn trên thị trường úc. Mà quan hệ của y với Kim Taehyung lại quá tốt, chắc chắn y sẽ giúp đỡ nên em mới lo lắng như vậy.
Kim Taehyung một lần nữa bước vào cuộc đời em, một lần nữa xáo trộn mọi thứ.
Xem ra mấy ngày tới sẽ vô cùng mệt mỏi đây.
._._._._._._._._._._._._._._._._._.
- Anh về rồi sao?
Anna thấy hắn vào, nhanh chóng chạy tới giúp hắn cởi đồ.
- Đừng đụng vào tôi hôm nay.
- Anh gặp cô ấy rồi sao?
-...
- Có phải giống hệt những gì em nói không? Cô ấy là tự nguyện rời xa anh phải chứ?
- Đừng nói nữa.
Giọng hắn trầm xuống, mang theo phần tức giận.
- Anh có muốn em nói cho anh biết một bí mật không?
- Không có hứng thú.
- Nó liên quan đến Elle và cả anh nữa.
- ....
BẠN ĐANG ĐỌC
[ V - BTS - Fanfiction Girl ] Hành trình hạnh phúc
FanfictionAu: _tthanht_ Đứa con tinh thần của mình nên nếu mang đi đâu hãy báo với mình nhé ạ.