Chấn động tâm lý

4.1K 505 17
                                    

Hắn thấy em cứ trầm lặng nhìn ra ngoài cửa sổ mà cảm thấy lạ, không phải lúc nãy còn rất vui vẻ sao ?

- Elle, em mệt sao ?

Hắn một tay lái xe, một tay đưa lên xoa xoa đầu em. Em giữ tay hắn lại mân mê.

Hắn có một bàn tay rất đẹp, vừa lớn lại vừa ấm áp, ngón tay thuôn dài, có chút khác với tay của em. Tay của em mềm mềm nhiều thịt, ngón tay thon nhưng không dài nên nhìn cứ mũm mĩm.

- Hôm nay em làm tốt đúng không ?

- Đúng vậy, rất tốt a !

Nói xong hắn cũng cười thầm, nghĩ đến lời khen của những người kia mà cảm thấy tự hào.

Khi đi bắt chuyên làm quen, em cũng rất đúng mực, rượu trên tay gần như chỉ là nhấp môi, động tác tao nhã nhẹ nhàng . Khi bắt tay, bàn tay nhẹ nhàng đưa ra không quá gần cũng không quá xa với người đối diện, tay họ chạm vào thì bắt nhẹ một cái, đủ để bày tỏ thành ý, đủ để bày tỏ đẳng cấp của mình.

Khí chất như vậy, có những người dùng cả đời học hỏi cũng chẳng có được, đây rõ ràng là bẩm sinh mà có.

Kim Taehyung quần áo ở nhà vô cùng thoải mái dễ chịu, áo phông trắng cùng quần ngố. Hắn nửa nằm nửa ngồi trên giường ôm máy tính, ánh mắt tập trung, mái tóc vừa gội xong cũng chưa lau, một vài giọt men theo khuôn mặt góc cạnh nam tính chảy xuống cằm.

Tập trung làm việc, em vào lúc nào cũng chẳng biết. Chỉ tới khi hương hoa hồng nhè nhẹ quanh quẩn chóp mũi, sau đó một bàn tay nhạ nhàng cầm lấy khăn mà lau đầu cho hắn, hắn mới ngẩng lên.

Lau qua một chút, sau đó em cắm máy sấy sấy cho hắn, bàn tay nhẹ nhàng chạm vào da đầu, vuốt vuốt những sợi tóc còn chưa khô hẳn.

Hắn ngoan ngoãn để em sấy đầu cho mình, đầu tựa vào bụng em.

Em tắt máy, nhanh chóng nhảy vào lòng hắn, đưa cho hắn cái khăn cùng máy sấy. Hắn mỉm cười, bắt đầu công việc của anh người yêu hoàn hảo.

Tóc em dài tới ngang lưng, dày mà mượt nên không sấy khô được, rất lâu, chỉ cần sấy cho da đầu và phần chân tóc khô là được.

Em tựa vào ngực hắn, tay vừa cầm ipad vừa chơi, dáng vẻ hưởng thụ đúng chuẩn bà tướng con.

Hắn cuốn dây lại gọn gàng, cất máy sấy vào trong tủ, nem cái khăn vào rổ.

Em nằm vật xuống giường, chầm chậm lăn về chỗ của mình, đập đập vào khoảng trống bên cạnh ý bảo hắn nằm xuống.

Hắn tắt đèn, cả căn phòng chìm vào bóng tối, chỉ còn ánh trăng yếu ớt chiếu qua cửa sổ.

Cuộc sống cứ như vậy, thật tốt.

-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-

- Đừng, đừng đi.

Em bật dậy, trên trắn một vầng mồ hôi, mặt tái đi rất nhiều.

Hắn vội bật đèn ngủ, ôm lấy em.

- Có chuyện gì vậy, em không sao chứ ?

[ V - BTS - Fanfiction Girl ]  Hành trình hạnh phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ