Tàn nhẫn

2.9K 422 70
                                    

- Tổng giám đốc, 3 giờ chiều nay có một cuộc họp quan trọng với tập đoàn K.S ở Úc.

- Phải rồi, tập tài liệu ấy hôm qua tôi có mang về nhà xem qua nhưng để quên. Cô đi lấy đi.

- Vâng.

Thư kí Han đóng cửa lại, khuôn mặt có chút muộn phiền.

Lái xe khoảng 20 phút, dừng lại trước căn biệt thự rộng lớn, điềm nhiên bước vào.

Cũng khá lâu rồi kể từ khi Elle biến mất, Kim Taehyung ngoài mặt tỏ ra không quan tâm nhưng trong lòng lúc nào cũng có một tảng đá đè nặng. Bản thân cô cũng đã nhiều lần thử tiếp cận nhưng hắn ta lại gạt sang một bên, không quan tâm chút nào.

Bấm chuông, gương mặt thanh tú nhỏ nhắn liền hiện ra. Cô có chút giật mình.

Vẫn biết Kim Taehyung có một người giúp việc bộ dạng khá giống Elle, nhưng khi tận mắt nhìn thấy cũng có chút bàng hoàng.

Anna chậm chạp mở cửa, không thèm chào thư kí Han một tiếng, hỏi thẳng một câu.

- Cô tới đây làm gì?

- Tôi tới lấy tài liệu cho cuộc họp.

- Được rồi, đứng ở ngoài đấy đừng bước vào đây, tôi mang ra cho cô.

Thư kí Han có chút bực bội, chỉ là một người giúp việc lại có thể ăn nói với cô như thế.

- Để tôi tự lấy, cô thì biết gì mà lấy chứ. Nhỡ lấy nhầm thì sao. Để tôi ...

Thư kí Han cởi đôi giày cao gót ra, định bước vào nhà. Liền bị đẩy ra, ngã dúi dụi.

- Cô nghĩ cô là ai chứ? Cô vỗn chỉ là một con ả đầu đường xó chợ thôi. Cô có thể trang điểm, ăn mặc giống Elle, nhờ vậy mà Kim Taehyung mới để ý tới cô. Cô vốn chỉ là một vật thay thế, không thấy cách mà hắn đối xử với cô sao? Quần áo, dày dép đều là dựa vào gu cũ của Elle mà mua cho cô. Hắn ...

BỐP!!!

Choáng váng cả đầu óc, cả người cô ngã dúi dụi xuống đất. Chưa kịp định thần, cảm giác đau đớn như da đầu bị xé toạc.

Anna bộ dạng giận dữ, cầm tóc cô mà kéo, đập đầu cô vào tủ giày.

- Câm mồm, mày thì biết gì mà ăn nói như vậy? Anh ấy chính là thật lòng quan tâm tao. Elle gì chứ, chẳng phải biến mất rồi sao? Kể cả anh ấy có yêu tao vì tao giống con nhỏ đó, nhưng trên đời này cũng chỉ còn mình tao giống với nó thôi. Mà nó thì, có khi chết mất xác ở nơi nào rồi không hay.

Thư kí Han thấy mọi thứ trước mặt mờ đi, sờ tay lên trán, chất lỏng màu đỏ tanh nồng đập vào mắt.

- Cô điên rồi.

Để mặc thư kí Han ở đó, Anna lấy điện thoại, gọi số duy nhất có trong máy, Kim Taehyung.

Ngay khi hắn vừa bắt máy, giọng nói Anna tràn ngập sự hoảng sợ, còn nghẹn ngào như đang khóc.

- T...Taehyung. Th..thư kí Han cô ấy tới lấy tài liệu, sau đó tôi không cho cô ấy vào thư phòng, cô ấy liền hung dữ với tôi, muốn đánh tôi. Tôi là vì tự vệ, ẩn cô ấy, cô ấy bất tỉnh rồi làm sao đây?

[ V - BTS - Fanfiction Girl ]  Hành trình hạnh phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ