(Margie's POV)
Kinuha ko ang tuwalya at pinalibot sa aking katawan, katatapos ko lang mag half bath. I open the door and..
"WHAT THE FUCK ARE YOU DOING HERE? GET OUT! "shit leche talaga tong lalaking to, paano ba naman ang ganda ganda ng higa niya sa kama ko. SA KAMA KO PA TALAGA!
"Why Baby?" ngumisi pa siya at prente paring nakahiga sa kama ko.
"Shit! Stop calling me baby! I'm not a baby anymore, Lance! " sigaw ko sa kanya.
One corner of his lip lifted.
"Oh really? Let see" sabi niya sabay tayo sa kama at unti unting lumakad papunta sa akin. Umatras naman ako ng umatras hanggang sa naramdaman ko na ang paglapat ng likod ko sa pader.
"A-anong ginagawa mo?"haystt ano ba yan, bakit ba ako nauutal? Baka tuloy isipin ng damuhong ito na may gusto ako sa kanya.
'Kanina ang tapang tapang mo. Bakit ngayon bigla kang nauutal?"
Sabi niya sabay inilapit ang kanyang mukha sa akin na siyang dahilan ng pagtatambulan ng aking puso. Ano ba to, napaka traydor talaga ng puso ko
"Hindi ah" pinilit kong maging normal ang boses ko but deep inside parang kabayo na nag uunahan sa pagtakbo sa sobrang bilis ng tibok ng puso ko.
Pilit kong iniiwas ang aking mukha mula sa kanya.
"Tabi nga sabi eh magbibihis pa ako"
sabi ko sa kanya sabay tulak ngunit talagang mas malakas siya sa akin."Gusto mo ako ang mag bihis sayo hmm, baby?"then smirked formed on his lips
Napakamanyak talaga nito.
"PERVERT!"
Sigaw ko sa kanya pero tumawa lang siya at saka ako pinakawalan. Hindi na nawala ang mapaglarong ngiti sa labi niya hanggang sa makalabas siya sa kwarto ko. Napahawak ako sa puso ko na hanggang ngayon ay sobrang bilis parin ng tibok.
My God bakit siya pa ang naging fiance ko sa dinami dami ng tao sa mundo bakit sa isang manyak pa? Hindi ko na alam kung ano ang magiging kalagayan ko sa araw araw na kasama ko siya.
••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
BINABASA MO ANG
My Pervert Fiance
RomansaHi, I'm Margie Ysha Onabia. I don't want to rush everything, I just want to enjoy being nineteen years old. Even though I was still in the womb, I was destined for a man. Even though I live in a house with my fiance 'supposedly' My fiancé is hand...