Chapter 1

25K 405 10
                                    

Crystal's POV:

Z z z...*bogsh* "What the f*ck?!" I said

"Don't cuss princess"Sky said

"Why is there a f*cking alarm clock in my room?"I said coldly.

"I-i p-put it there."sabi niya

"Why are you here?"I asked coldly

"Grandpa wants to talk to you."he said
Tumango nalang ako. I gave him a get-out-now look.Mukhang naintindihan niya naman kaya umalis na siya.

Kainis ang sarap pa naman ng tulog ko but anyway,My name is Crystal Ice Lee and don't ever call me Ice.
I'm 17 yrs. old.Bumangon na ko at nagbihis ay mali naligo pala muna ko at nagbihis na.

Pumunta na ko sa office ni old hag or ni grandpa.Nandito na ko sa harap ng pinto ng office ni old hag at yung lalaki kanina siya si Sky Frost Lee pinsan kong panget siya nga lang ata ang panget sa lahi namin eh.

Diretso bukas agad wala nang katok katok pa, nakita ko si Anpa na nagbabasa ng diyaryo at si Sky na nagbibilang sa kamay. Childish.

Mukhang napansin na nila ako kaya tumingin sila sakin.

"Oh,apo you're here"Anpa said

"What do you want?"I asked "You are going to the Philippines "he said

"What?!"I exclaimed

"Kailangan mong pamahalaan ang school mo dun"he said

"School?"I asked

"Yes hime yung regalo sayo nila Tito nung B-day mo"Sky said

"Puwede naman si Amethyst nalang gumawa nun ah"I said. I'm referring to my twin.Yes,I have a twin.My twin is a model.

"Your twin is too busy in her career and your dad also told me that
you will handle the mafia organization there. "he said

"Fine"nalang sagot ko.

"When is my flight?" I asked coldly and emotionless.

"Tomorrow,10:00 a.m in the morning"Anpa said

"And Sky will be coming with you"he added

"I'd rather die than come with him"I said

"*pout*ang sama mo hime"Sky said

"Whatever"I said

"And Anpa when I'm already there bring my babies(pertaining to her cars and motorbikes)"I continued

"Ok" Anpa said "I'm leaving"I said tumango nalang si Anpa at Sky at umalis na ko dun

Pumunta na ko sa kwarto ko at nag-ayos para bukas kung nagtataka kayo kung bakit wala ako sa Phil.
Dahil nasa America ako yung twin ko nasa Korea dun siya nag-aaral.Sila dad at mom nasa Japan for business trip.

Ako ay isang Mafia Heiress ng Mafia clan "Lee Empire Mafia".Ang pangalan ng twin ko ay Amethyst Jane Lee.
Kung ako mafia heiress siya naman assassin heiress. Isa kasing assassin queen si mom at si dad ay mafia boss.

Isa rin akong gangster kasama ko sa isang gang yung twin ko at kami ang rank 1 sa buong mundo.
Ang pangalan ng gang namin ay Dark Demon Gang. Ang codename ko ay Demonice Queen.

Pinagsama yung Demon at Ice kasi nakakatakot at cold daw ako. Ako ang leader sa gang namin.
Ang codename ni Amethyst ay Dark Gem. Ang codename naman ni Nicole ay Silent Queen isa rin siya sa gang namin.

At panghuli si Leah ang codename niya ay Dark Diamond. Sa susunod nalang ulit ako magku-kuwento.

Humiga na ko sa kama and everything went black...

******
Thank you for reading 😊
Please follow,vote and comment^_^


The Mafia Heiress (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon