Enjoy reading😊
Please follow, vote and comment ^_^Crystal's POV:
Nanigas ako ng makita ko siyang may kahalikang iba. Nangingilid na yung luha ko at may kumirot sa puso ko. Napansin niya sigurong may nakatingin sa kanya kaya napatingin siya dito. Nanlaki ang mga mata niya.
"W-Wife"nauutal na sabi niya pero hindi ko na siya pinansin at tumalikod na lang. Naglakad ako ng mabilis para hindi niya ko maabutan.
Nang maabutan niya ako ay hinawakan niya yung pulsuhan ko at pinaharap ako sa kanya."W-Wife l-let me e-explain"sabi niya. Pinipigilan kong umiyak pero napaluha nalang ako sa harap niya.
Napaawang yung bibig niya at napabitaw sa pagkakahawak sa pulso ko. Nang hahawakan niya pa sana ako ay lumayo ako sa kanya."Don't touch me."I said coldly.
"Wife please let me explain."he said. I sighed deeply and wiped my tears.
"Fine,explain then."I told him.
"Nagawa ko lang yun dahil sa nakita ko."sabi niya. Kumunot ang noo ko dahil doon.
"What? You did that because you saw something? Even if you saw something,you shouldn't have done that because it is a sign of cheating!"I shouted at him and I can feel tears coming from my eyes.
"Why? Am I the first one who cheated?! You cheated on me,I saw you hugging someone!"he said
I gasped in disbelief. "W-what?"I said while stuttering.
"Are you stuttering because it's true?!"he shouted at me.
Inalala ko lahat ng nangyari ngayon
at naalala ko kung sino yung nakayakap ko,si Sky. Tama si Sky lang naman ang nakayakap ko at saka
nagawa niya kong lokohin dahil lang doon hindi niya muna kinilala kung sino iyon."Bakit hindi ka makasagot?! Dahil totoo! akala ko pa naman hindi mo ko lolokohin! Katulad ka rin pala ng iba diyan na malandi-" Hindi ko na siya pinatapos at sinampal ko na siya agad.
Ang sakit ng sinasabi niya! Hindi manlang niya hinayaan ako magsalita!
"Hindi kita niloko! Bakit kita lolokohin kung mahal kita?! Ang nakita mong kayakap ko kanina ,pinsan ko yun! Siya si Sky! Niyakap niya ko dahil gusto niya na bantayan ko yung girlfriend niya habang wala siya! Ganun ba kababa ang tingin mo sakin para hindi ka magtiwala sakin na hindi kita lolokohin?! Kung hindi mo ko kayang pagkatiwalaan then let's just stop this."I said coldly to him.
Nakita kong napaawang ang bibig niya dahil hindi siya makapaniwala. Tinalikuran ko na siya at umalis doon. Pumunta ako sa kotse ko at umiyak doon.
"Ang sakit,ang sakit isipin na napakadali para sa kanya na sabihin yun sakin!"
Pinaandar ko yung kotse ko at pumunta sa lugar na hindi niya alam at doon nilabas ko lahat ng sakit na nararamdaman ko.
Axel's POV:
Nakatayo ako ngayon habang hindi makapaniwala sa lahat ng narinig ko.
"Hindi kita niloko! Bakit kita lolokohin kung mahal kita?! Ang nakita mong kayakap ko kanina, pinsan ko yun! Siya si Sky! Niyakap niya ko dahil gusto niyang bantayan ko yung girlfriend niya habang wala siya! Ganyan ba kababa ang tingin mo sakin para hindi ka magtiwala sakin na hindi kita lolokohin?!"
Iyan ang mga salitang paulit-ulit na pumapasok sa utak ko. Napakasama ko hindi ko manlang siya
pinagkatiwalaan! Pero ang salitang mas hindi ko makalimutan ay yung huli niyang sinabi."Kung hindi mo ko kayang pagkatiwalaan then let's just stop this"
Iyan ang talagang tumatak sa isipan ko. Hindi ko namalayang tumulo na pala ang luha ko. Napaluhod nalang ako sa sobrang sakit ng nararamdaman ko. Hindi ako makapaniwalang nasabi ko iyon lahat
sa kanya. Napahagulgol ako sa sobrang sama ng damdamin ko.I messed up... I totally messed up big time.
********
So ito na po ang update ko
I'll try to update twice a week!Thank you for reading😊
Please follow, vote and comment ^_^
BINABASA MO ANG
The Mafia Heiress (COMPLETED)
ActionSiya si Crystal Ice Lee. Isang babaeng cold,Hindi nagpapakita ng emosyon, walang awa,brutal at kinatatakutan ng lahat. Isa siyang gangster queen at mafia heiress. Pinauwi siya ng kanyang lolo sa Pilipinas para pamahalaan ang eskuwelahang niregalo ng...