Chapter 39

4.3K 103 4
                                    

Enjoy reading😊
Please follow, vote and comment^_^

Crystal's POV:

Damn! What the hell are those mafias doing here?!

Buti nalang palagi kong dala yung mga dagger ko at baril. Tumingin ako kay Amethyst.

"Did you brought your things?" Tanong ko. Tumango siya sakin pati sila Nicole.

Lumapit sakin si Axel at hinawakan ang kamay ko.

"Wife"he called me

"Who are they?"He asked me. Tinignan ko ng maigi yung mga lalaki sa harap namin.
I noticed a bullet tattoo on their neck.

"Looks like they're from Dark Bullets Mafia"I coldly said

Tinignan ko si Axel at hinalikan siya nang mabilis. "Please don't get killed"I whispered while hugging him.

"I won't,Wife"he said and hugged me too.

"I love you,hubby"

"I love you too,my wife"

Tumingin kami sa harap at malamig kong tinignan yung mga lalaki. Lumapit sila samin at tinignan kami.

"What the hell do you want?"I coldly asked

"Your lives"malamig na sabi nung nasa gitna. Looks like he's the leader. But,I don't give a sh*t.

Pero may napansin ako sa kanya. Nanlaki ang mata ko ng may naalala ako.
Sh*t! Is he the masked guy that I saw? He looks exactly like him. He's really elusive.

"I'll give you a chance to leave this place"malamig na sabi ko

"We aren't someone who obeys our enemy's Heiress" malamig rin na sabi niya

So they knew that I was the heiress. Now that's making me more curious about this masked guy.
Me being a heiress is very important not to know by our rivals. So how did he knew that I was the heiress?

"Ohh,so you knew that I was a heiress?"I smirked when I saw him shocked and became nervous.

Ohh,boy. His actions are very obvious just like the saying Action speaks louder than words....
Even if he didn't totally tell the truth. It's pretty obvious that he knows me and I know him.

"O-of course,I'm a great hacker"mayabang na sabi niya

"Oh, I see but you better leave this place before I let the fire out"I said

"Unless we kill you"he said coldly even with a mask,I know his smirking. Now,that made me lose my patience.

I looked at them very coldly and gave them an evil smirk.

"I've been kind to you earlier but sometimes you gotta let your bad side out!!"I screamed and quickly attacked them.

Sinaksak ko yung lalaking nasa harap ko at sinipa sa mukha yung sa gilid ko.
May babaril sana sakin kaso inunahan ko na siya. Binaril ko siya sa ulo at sa dibdib.
May sasapak sana sakin kaya yumuko ako at ang natamaan ay yung kakampi niya. Stupid.

Sinipa ko silang dalawa at hinampas ang batok nila kaya agad silang nakatulog.
Tinignan ko yung lalaking kausap ko kanina. Nakita kong hahagisan sana siya ni Amethyst ng dagger
Pero pinigilan ko siya. "Don't! He's mine" I said coldly

Nginisian ko yung lalaking misteryoso at agad niya kong sinugod. Inambangan niya ko ng suntok pero
Naunahan ko na siya ng isang sipa sa tuhod at agad na sinapak ang mukha niya.

Sinipa ko ulit siya pero sa sikmura naman agad naman siyang napaubo at napahiyaw sa sakit.
Nadaplisan niya ko ng dagger dahil tinignan ko sila Axel kung ano na ang lagay nila.

Sinapak ko siya sa panga at sinipa ang tuhod. "Sh*t! Damn you!"sigaw niya sakin habang namimilipit.

Tinignan ko sila Amethyst malapit na nilang maubos ang mga kalaban.
Hinagis ko ang dagger ko sa babaril sana kay Axel. Sinalo ko yung kamao nung balak na sumuntok sakin.

Sila yung dalawang lalaking hinampas ko ang batok kanina.

Buhay pa pala itong dalawang panget na toh.....

"You're wasting my time"malamig na sabi ko

Kinuha ko ang katana ko at agad na hiniwa ang kanila ng braso. Napahiyaw naman sila sa sakit.
Sinaksak ko naman sila sa tiyan ng katana ko. "Damn you! I will kill you!"sigaw nila sakin

"If you can"nakangising sabi ko

Dahil tinamad na ko sa pakikipaglaban sa kanila ay sinaksak ko ang ulo nila.
Hahampasin sana ko ng baril ni Masked Guy. Pero agad ko siyang dinaplisan ng katana ko sa braso.

Napahawak agad siya dun at tinignan ang paligid kung may mga kasama pa siya.

"F*ck!"mura niya ng makitang unti nalang ang kasama niya. Tinignan niya ko ng masama.

"I will kill you next time! Let's go!"sigaw niya at agad na silang umalis ng mga kasama niya.

Pinagmasdan ko silang paalis na. Lumapit sakin sila Amethyst at agad naman akong tinignan ni
Axel kung may sugat ako. "Sh*t!"mura niya ng makita ang daplis sa braso ko

Agad niyang tinanggal ang damit niya at pinangbalot yun sa sugat ko.
Bumaba ang tingin ko sa mabatong tiyan niya. Walong pandesal ang nakikita

Damn! Why so hot,Hubby? F*ck! You're being a pervert Crystal Ice!

Tinuon ko nalang sa iba ang atensyon ko. "Why did you let them escape,Crystal?"Nicole asked

"Let them,there's something I need to find out first"I said coldly

Naisip ko yung itsura at mga sinabi nung Masked Guy.

Just who the hell are you? Why are you so familiar to me?

********
So ito na po ang update ko
Sorry po kung sobrang natagalan🙏
Pasensya narin po kung panget wala pong pumapasok sa utak ko eh

Thank you for reading😊🙏
Please follow, vote and comment^_^

The Mafia Heiress (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon