Chapter 17

7.7K 186 9
                                    

Enjoy reading😊
Please follow,vote and comment^_^

Axel's POV:

"I love you,my wife"

Yan yung sinabi ko bago siya makatulog sa balikat ko binuhat ko siya na parang bagong kasal.
Lumabas na ko dito sa kwarto habang buhat ko si Crystal.

Pagkalabas ko nakita ko sa labas sila Tyler. Bakit nandito pa itong mga ugok na ito?!

"Bakit nandito pa kayo?"Tanong ko tumingin sila sakin at nagulat.

"Anong ginawa mo kay Crystal lider?!"sigaw na tanong nila.

"G*go! Kung ano-ano nanaman iniisip niyo nakatulog lang siya"sabi ko

"Ahh"sabi nila put*ngina hindi ko pala alam kung saan yung kwarto ni Crystal dito. Nang may nakita akong lalaking dumaan ay tinawag ko siya.

"Hey!"tawag ko sakanya lumingon siya sakin at nagtatakang tumingin sakin at bumaba ang tingin sa Queen nilang natutulog.

"What did you do to our Queen?"cold na tanong niya sabay tutok ng isang baril sakin.

"Don't worry I didn't do anything to her,she's just sleeping"I said. Tumango siya at binaba ang baril.

"Why did you call me?"He asked coldly. Grabe ang lalamig naman ng mga tao dito.

"Where's Crystal's room?"I asked

"At the fourth floor,Queen's room is the black door"he said. Tumango lang ako sa kanya at umalis na siya.

Tumingin ako kila Tyler "Tara na"sabi ko tumango lang sila sakin at umalis na kami dun. Pagdating namin sa fourth floor ay nakita na namin ang kwarto niya na nasa pinakadulo.

"Dito lang muna kayo"sabi ko kila Kyle tumango lang sila sakin at pumasok na ko sa kwarto ni Crystal.

Hiniga ko siya sa kama niya grabe nakakatakot naman ng kwarto niya black and gray ang theme ng kwarto niya at puro baril,kunai,dagger, katana and knife ang nasa kwarto niya.

Tumitig ako sa mala-anghel niyang mukha pero paggising akala mo isang demonyo ang kaharap mo.

"Staring is rude"cold na sabi niya. F*ck! Gising pala siya.

Namula ako ng sinabi niya yun "H-hindi kita t-tinititigan n-noh" nauutal na sabi ko.

"Tsk" sabi niya "Kanina ka pa ba gising?"Tanong ko.

"No,I was sleeping when I felt someone staring at me"she said coldly. Tumango na lang ako. Tumayo siya at lumapit sakin.

"Go home now Axel"she said

"What?!"sigaw ko "Why?"takang Tanong ko.

"Have you forgotten that you're just here to know the real me? And besides I already told you that-"
hindi na niya natuloy ang sinabi niya dahil pinutol ko na ito.

"I'll be gone for one week,alam ko na yang line mo"sarkastikong sabi ko

"Tss"sabi niya "Paulit-ulit mo na yang sinasabi sakin"sabi ko

"Kung hindi ka sana paulit-ulit na nagtatanong ay hindi ko uulit-ulitin" sarkastikong sabi niya.

"Let's go"sabi niya at lumabas na kami ng kwarto niya.

Crystal's POV:

Nandito na kami sa labas ng kwarto ko at nakita ko sa labas sila Tyler na naghihintay.

The Mafia Heiress (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon