Author's note:
(Crystal Ice on the multimedia )
Thank you so much for those who are reading my story 🙏☺️
First time ko lang po sa pag gawa ng story so pasensya na po Kung medyo panget yung story ko.Sky's POV:
Hi babes!Nandito na si gwapong ako. A/N (nasamid si author) ang sama mo author A/N (whatever)
Back to reality...Ako nga pala si Sky Frost Lee ang pinakagwapong pinsan ni Crystal. I'm 18 years old.
Papunta na ko sa kwarto ni hime dahil alam ko naman tulog pa yun. Hinga ng malalim 1..2..3..."Hime!!Gising na!"sigaw ko
"What the f*ck?!"sabi ni Hime. Tinignan niya ko ng masama.
Grabe katakot nanginig ako at kinilabutan sa tingin niya.
"Hehehe s-sorry h-hime a-anong o-oras na kasi kaya g-ginising na kita"sabi ko grabe nauutal pa ko pagkasabi ko nun.
"Out"cold na sabi ni hime
Kaya takbo agad ako at lumabas ng kwarto ni hime. Parang si satanas kaharap ko dun ah.Crystal's POV:
Bwiset ka talaga Sky so yun tinignan ko na ang oras at what?!! 9:12 a.m na!!nag-ayos na agad ako at bumaba na.
"Hime kumain kana"Anpa said"No need we'll just eat when we get there"I said
"But-" Sky said pinutol ko na yung sasabihin niya.
"Let's go"I said coldly.
"Ok" Sky said
"We're leaving Anpa"Sky and me said to grandpa.
"Ok be careful on the way"Anpa said. Tumango na lang kami at lumabas na nang mansion. Sumakay na kami sa Bugatti Veyron ko at umalis na kami.
Dumating na kami sa airport namin. Oo namin dahil samin tong airport na ito Lee Airport. Lahat ng nakakakita samin ay yumuyuko at bumabati. Time check 9:49 a.m.
Dumiretso na kami sa private plane namin. Pag-upo ko ay pinikit ko na ang aking mata and everything went black...
Nararamdaman kong may yumuyugyog sakin kaya dumilat ako si Sky pala.
"Hime we're here"he said.
Tumango nalang ako at bumaba na kami ng plane.
"Young lady & Young master"
someone said. Lumingon kami sa kanya."Butler James"sabay na sabi namin ni Sky. He is Butler James the one who took care of us when we were young.
He is a mafia reaper before but now he chose to just take care of us. He's been working for us for 30 years.
"You are so beautiful young lady and you're so handsome young master"Butler James said
"Thank you" me and Sky said. Napahinto si Sky at Butler James at tumingin sakin.
"What?"I said coldly
"H-hime n-nagthank you ka"hindi makapaniwalang sabi ni Sky
"Tsk" nasabi ko na lang.
Hindi kasi ako mahilig magthank you. Ang ginagawa ko lang ay tanguan sila bilang pagsang-ayon.
"Let's go" I said emotionless and coldly.
"Y-yes"nauutal na sabi ni Butler James.
(⬆️Lee mansion⬆️)
Nandito na kami sa mansion at as usual pagpasok namin ang daming maid at butler agad ang bumati samin.
"Welcome back young lady and young master"bumati rin si Sky pero ako dire-diretso lang.
Umakyat na ko sa taas ugh!bakit kasi walang elevator dito 3rd floor pa naman kwarto ko.
Sa susunod magpapagawa nga ako ng elevator.Nandito na ko sa tapat ng pinto color black ang pinto ng kwarto ko. Ang theme ng kwarto ko ay black and white.
Pagpasok ko dumamba agad ako sa kama dahil inaantok ako. F*ckin jetlag. I close my eyes.
And everything went black...
******
Thank you for reading 😊
Please follow,vote and comment^_^
BINABASA MO ANG
The Mafia Heiress (COMPLETED)
ActionSiya si Crystal Ice Lee. Isang babaeng cold,Hindi nagpapakita ng emosyon, walang awa,brutal at kinatatakutan ng lahat. Isa siyang gangster queen at mafia heiress. Pinauwi siya ng kanyang lolo sa Pilipinas para pamahalaan ang eskuwelahang niregalo ng...