Sorry po kung sobrang tagal ng update🙏 sorry po talaga
Baka maka-update po ako ng mabilis dahil Christmas break namanEnjoy reading😊
Please follow, vote and comment^_^Axel's POV:
Napangiti ako ng makita ko ang asawa ko na mahimbing na natutulog. Hinaplos ko ng marahan ang mukha niya.
Hinalikan ko muna ang noo niya at bumangon na ako para mag-ayos dahil may pupuntuhan ako.
Pagkatapos ko mag-ayos ay pumunta muna ako sa kusina para lutuan siya ng almusal.Nilagyan ko rin ng note yung almusal niya at dinala sa kwarto. Nilagay ko yun sa lamesa sa gilid ng kama.
Ito yung nakalagay sa note na ginawa ko para alam niya na wala ako.Good morning,Wife.
I already cooked your breakfast. May pupuntahan lang ako,Wife.
I'll be back before lunch. Eat your breakfast and kindly wear the dress that I prepared for you.
Ich liebe dich,Wife^_^—Your handsome hubby^_^
Nilagay ko na yung dress sa ibabaw nung table para madali niya lang makita.
Inayos ko muna yung suot ko at humarap kay Crystal. Ngumiti ako at hinalikan ang labi niya.(Ito po yung suot ni Axel⬇️)
"I love you,Wife"I whispered in her ear and left the room. Pupunta ako ngayon sa headquarters
Para tignan kung ano na ang nangyari sa mission na binigay ko sa kanila.Pagkadating ko dun ay nagulat ang ibang reapers na nakita ako. Yung iba kasi di ako nakita kahapon.
Agad silang yumuko para magbigay galang sa akin. Tinanguan ko lang sila at umalis na."Where is Cinco?"I asked a reaper
"They're not here,Uno"he said
"Tell them to come here and I'll be giving you 30 minutes to do that"I said
"Yes,Uno"and he left hurriedly to call them. Napaupo ako sa sofa dun at sinandal ang ulo sa sandalan.
Pinikit ko muna ang mata ko at hinintay na dumating sila Cinco.
Crystal's POV:
Napamulat ang mata ko ng maramdaman kong wala na akong katabi. Napatingin ako sa pagkain na nasa table.
What the hell is this?....
Kinuha ko yung pagkain at nilapag sa binti ko. May nakita akong letter dun at binasa ko yun.
Napangiti ako ng matapos kong mabasa yung letter. So sweet of hubby...
BINABASA MO ANG
The Mafia Heiress (COMPLETED)
ActionSiya si Crystal Ice Lee. Isang babaeng cold,Hindi nagpapakita ng emosyon, walang awa,brutal at kinatatakutan ng lahat. Isa siyang gangster queen at mafia heiress. Pinauwi siya ng kanyang lolo sa Pilipinas para pamahalaan ang eskuwelahang niregalo ng...