So napa-aga po ako ng update dapat po bukas pa po ako mag-u-update
Pero may gagawin po kasi ako bukas kaya ngayon na po ako mag-u-update
Sana po magustuhan niyo😊E
njoy reading😊
Please follow, vote and comment^_^Crystal's POV:
"Pero bakit siya magta-transfer, Crystal?"tanong ni Leah sakin.
"Kris has a mission here that's why he's gonna transfer here."I said. Kumunot naman ang noo nila.
"Anong mission?"Tanong ni Nicole.
"Kailangan niyang protektahan or bantayan si Kysha Chestene."I boringly said
"Sino si Kysha?"Tanong ni Nicole.
"Anak siya ng kaibigan ni dad sa mafia at siya ang target ng Laze mafia."I said. Tumango sila sakin.
Maya-maya ay nagbell na ibig sabihin tapos na yung break namin kaya pumunta na kami sa next class namin.
Xander's POV:(siya po yung leader ng DarkX sa mga nakalimot po)
Nandito kami ngayon ng DarkX sa rooftop ng isang building habang nakatingin sa isang restaurant.
Nasa restaurant na yun si Don Gomez yung mission namin. May kausap siyang matandang lalaki. May nakita akong binigay na briefcase yung matandang lalaki kay Don Gomez.
Kumunot ang noo ko ng makita ko yung itsura ng briefcase, yung itsura ng briefcase ay black at gray.
Teka- Black and gray? Nanlaki ang mata ko ng may naalala ako."Dylan,hack Don Gomez accounts!"I quickly said. Tarantang binuksan ni Dylan ang laptop niya.
"Bakit lider?"Tanong ni Jaxille.
"Tignan niyo yung briefcase na inabot sa kanya,kapag black and gray ang kulay ng briefcase ay kasapi ka
sa isang mafia."sabi ko kaya tinignan nila yung briefcase."So ibig sabihin kasama sa isang mafia si Don Gomez?"Tanong ni Ace. Tumango ako sa kanya.
"Pero anong mafia?"takang tanong ni Dylan.
"Hack his accounts and find any hints that can give us some clues in which mafia he's in"I said to Dylan.
Tumango siya sakin at binalik ang tingin sa laptop niya at nagtype ulit.
Akala ko madali lang itong mission na to' pero hindi pala madali ang kalaban namin ngayon dahil
kasama siya sa isang mafia.Axel's POV:
Uwian na ngayon pero hindi kami sabay umalis ni wife dahil nauna sila nila Amethyst. Hinahanap ko si Crystal ngayon sa school. Pumunta ako sa parking lot nang makita ko siya na nakatalikod.
Tatawagin ko na sana siya ng may nakita akong lalaki. Nag-uusap sila ngayon nang biglang yakapin nung lalaki si Crystal. Biglang may kumirot sa puso ko ng makita kong tumugon din ng yakap si Crystal.
Ang mas masakit pa ay ngumiti si Crystal sa kanya tumalikod na ko at umalis dahil hindi ko na kaya pang makita yung ginagawa nila.
Crystal's POV:
Nasa parking lot ako ngayon at kausap ko si Sky,oo si Sky ang kausap ko, yung pinsan ko.
"Crystal,pupunta ako sa Korea dahil may red mission ako."sabi niya at nagulat ako dahil doon.
"Anong red mission?!"sabi ko. Ang red mission kasi ang pinakamahirap na mission sa lahat.
Ang nagpapadala ng mission na to' ay si dad. Minsan kapag red mission ang nakukuha nila ay hindi na sila nakakabalik or for short namamatay sila. Kaya nag-aalala ako para kay Sky.
Atsaka ang minsang kumukuha ng mission na to' ay yung Dark G or Dark Guardians. (sila po yung sa
chapter 22 kung nakalimutan niyo po)Nagulat ako ng niyakap niya ko.
"Ikaw na muna ang magbantay sa girlfriend ko,si Kylie"sabi niya.
Napangiti ako dahil doon hindi manlang siya nga-alala sa sarili niya pero sa girlfriend niya,oo."Teka-diba iyon yung asawa mo?"sabi niya sakin. Kumunot ang noo ko dahil doon. Tumingin ako sa likod ko at nakita kong naglalakad palayo si Axel. Oo nga pala hindi niya pa kilala si Sky.
Sinundan ko siya pero napatigil ako sa nakita ko...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
May kahalikan siyang iba...********
So ito na po ang update ko
Sana po nagustuhan niyoThank you for reading😊
Please follow, vote and comment ^_^
BINABASA MO ANG
The Mafia Heiress (COMPLETED)
ActionSiya si Crystal Ice Lee. Isang babaeng cold,Hindi nagpapakita ng emosyon, walang awa,brutal at kinatatakutan ng lahat. Isa siyang gangster queen at mafia heiress. Pinauwi siya ng kanyang lolo sa Pilipinas para pamahalaan ang eskuwelahang niregalo ng...