Chapter 65

3.8K 78 1
                                    

So ito na po ang update
Sana po magustuhan niyo

Enjoy reading 😊
Please follow,vote and comment^_^

Axel's POV:

Dito muna ako natulog sa HQ namin nila Tyler. Tomorrow is the day that I'll marry Crystal. Damn! I'm totally nervous. I can't believe I'm marrying the woman I love. It's so unbelievable.

"Pre,kinakabahan ka ba?"natatawang tanong ni Tyler.

"Para kang natatae sa itsura mo eh"nang-aasar na sabi ni Kyle.

"Gago"sabi ko sa kanya.

"Pre,ready ka na ba sa kasal niyo?"tanong ni Mark.

"Malamang mga ogag!"inis na sabi ko.

"Oh,bat galet?"sabi ni Kyle.

"Laro tayo mga ulol"sabi ni Tyler.

"Ano?"sabay-sabay namin na tanong nila Kyle at Mark.

"ML tapos padamihan tayo ng deaths"natatawang sabi ni Tyler.

Agad naman namin siyang binatukan.
"Gusto mo ikaw ang patayin namin eh"inis na sabi ni Mark.

"Naayos niyo na ba yung pinapagawa ko?"tanong ko sa kanila. Inutusan ko kasi sila na magpadala bukas ng napakaraming reapers para secured yung buong lugar. Baka mamaya may biglang sumugod na mga kalaban sa kasal namin.

"Tapos na boss"sabi ni Tyler.

"Good"sabi ko.

"May balita na ba kila Cinco?"tanong ko.

"Wala pa,pero alam ko pumunta sila sa France para hanapin yung nakamaskarang lalaki"sabi naman ni Kyle. Tumango lamang ako at tinignan ko ang phone ko kung nagtext ba si Crystal.

"Pre,wala palang kinalaman yung Snake Mafia sa umatake sa inyo"sabi ni Mark. Napatingin ako sa kanya.

"What do you mean?"I asked.

"Pumunta kami sa HQ nila para makausap sila at sinabi nila hindi raw totoo yung tattoo sa likod nung umatake sa inyo. Hindi daw nagpadala ng reapers ang Mafia Boss nila"sabi ni Tyler.

"Why didn't you tell me?"I asked them with my brows furrowed.

"We didn't want to ruin your vacation with Crystal"Kyle said.

"We want to help you too"Mark said.

"Aww ang sweet mo naman bebe Mark pakiss nga"nakangusong sabi ni Kyle habang nilalapit ang mukha kay Mark.

"Kadiri ka pre! Sabihin ko kay Nicole na nabaril mo yung bago niyang bag eh"sabi ni Mark

"Awit pre huwag, baka mamatay ako"Sabi naman ni Kyle at natawa naman si Tyler sa kanilang dalawa.

"I'm gonna go sleep"I told them and they nodded. Pumunta na ako sa kwarto ko at nagshower muna bago matulog.

Humiga na ko sa kama at pinikit ang mata ko. Ilang minuto ang lumipas pero hindi pa rin ako makatulog. Bigla akong napadilat nang may marinig akong putok ng baril.

Agad kong kinuha ang baril ko na nasa ilalim ng kama ko at nagdala rin ako ng patalim. Lumabas na ako ng kwarto ko para tignan kung ano ang nangyari.

Nakita ko na nasa sahig na sila Tyler at mga walang malay.

Sh*t

Agad ko silang nilapitan para tignan kung buhay pa sila. Who the hell did this?! Hinanap ko yung mga bantay namin na reapers pero lahat sila patay na.

The Mafia Heiress (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon