Enjoy reading😊
Please follow,vote and comment^_^Crystal's POV:
So ngayon na ang simula nang pagpapasabog ko sa mga HQ ng Laze mafia. I can't deny it but I'm so f*cking excited! I'm preparing right now in my room.
DarkX,Zhen and Kris will be with me in this plan if you're wondering why Amethyst and the others are not here? They are guarding DEG because yesterday, All members of DEG got a death threat.
Sobra akong nagalit nung nalaman ko yun at sobra akong nag-alala para kay Axel,my husband. Alam kong yung death threats na yun ay galing Laze mafia
Nandito na kami sa isa sa HQ ng Laze mafia."Dun tayo dadaan sa back door."I said. Tumango lang sila sakin.
Pumunta kami sa back door nakita kong may tatlong nakabantay dun tumingin ako kay Zhen. Tumango ako sa kanya ibig sabihin nun ay babarilin sila pero hindi naman nila maririnig kasi may silencer yung baril namin.
Binaril ni Zhen yung tatlo at tumumba agad sila lumapit kami doon.
"Hindi tayo puwedeng pumasok dito dahil puwedeng may bantay pa sa loob"malamig na sabi ko.
Tumingin ako sa taas at may nakita akong bintana. Tumingin ako sa kanila at tinuro yung bintana.
Tumingin din sila doon. "We're gonna use that."I said coldly. "Yes Queen" they said in chorus.
Tumalon ako at hinawakan yung metal na puwede mong kapitan para makaakyat sa bintana. Nang makaakyat ako ay tinignan ko muna kung may tao bago pumasok sa bintana.
Nang makita kong wala namang tao ay pumasok na ko sa bintana at nasa second floor kami ng HQ nila ngayon. Tsk. Ang panget naman ng HQ nila kasing panget ng mga tao dito.
Hinintay ko na makapasok sila Zhen dito nang makapasok na sila ay tumingin ako sa baba. Nandun lahat ng mga reapers nila tsk mas pinapadali lang nila ang trabaho namin dito.
Dahil nasa iisang lugar lang naman sila. "DarkX,ready the car"I said coldly. Tumango lang sila sakin at umalis na dito. Binigay ko kay Zhen at Kris ang dalawang recorder.
"Ilagay niyo yan sa lugar na maririnig ng lahat"malamig na sabi ko. Tumango lang sila sakin at umalis na. Kinuha ko rin ang limang Crow's Black Wings gas bomb.
Buti na lang at wala silang CCTV camera dito. Ang t*nga talaga ng leader nila hindi manlang naglagay ng CCTV camera. Pumunta ako sa isang kwarto dito sa second floor.
Pagkabukas ko nang pinto ay may nakita akong lalaki. Babarilin niya na sana ako pero naunahan ko na siyang batuhan ng dagger sa ulo. *bull's eye* Ang bagal bumaril tsk.
Pumasok na ko dun sa kwarto niya kinuha ko yung limang gas bomb na dala ko. Tumingin ako sa lalaking binato ko ng dagger sa ulo. I have an idea.
Ilalagay ko na lang itong mga gas bomb sa katawan niya at ihuhulog ko sa baba kapag nahulog na siya ay sasabog narin ang mga gas bomb. Kinuha ko yung phone na dala ko at tinawagan si Zhen.
*Calling Zhen*
[Yes Queen]
"After 10 minutes,we'll leave the place"
[Yes Queen] *toot toot*
Pinutol ko na yung tawag at kinuha yung isang gas bomb nilagay ko yun sa kaliwa niyang braso. Yung isa naman sa kanan niyang braso, yung isa sa kaliwa niyang paa,yung isa sa kanan niyang paa.
BINABASA MO ANG
The Mafia Heiress (COMPLETED)
ActionSiya si Crystal Ice Lee. Isang babaeng cold,Hindi nagpapakita ng emosyon, walang awa,brutal at kinatatakutan ng lahat. Isa siyang gangster queen at mafia heiress. Pinauwi siya ng kanyang lolo sa Pilipinas para pamahalaan ang eskuwelahang niregalo ng...