Enjoy reading😊
Please follow,vote and comment^_^Leah's POV:
What the hell are they doing here?!
Pumasok lang naman ang DarkX dito sa classroom namin. Nagkatinginan kaming tatlo nila Amethyst.
Pare-parehong takang tingin ang binibigay namin sa isa't isa."Mind telling me who you boys are?" prof asked.
"We're the transferees."Xander said. The other guys just nodded their head.
"I see,please introduce yourselves" prof said.
"I'm Xander Jackren."
"I'm Dylan Claud."
"I'm Jaxille Jung."
"I'm Ace Frixen."
"Please take a sit."Prof said.
Umupo sila sa bakanteng upuan sa gilid. Pagkaupo nila ay biglang nagbulungan yung mga babae naming kaklase.
"Besh,ang gwapo!"Alam namin.
"Magiging boyfriend ko ang isa diyan!" Weh? Baka nga di ka manlang tignan o lapitan ng mga iyan.
"Sigurado ako mamaya may lalapit sakin isa diyan" Talaga lang ha? Hindi masamang mangarap at saka tignan ka nga lang di nila ginawa,lapitan ka pa kaya.
Galing e no' bawat bulong nila may comment ako. Akala mo kilala no',feeling close lang ang peg.
Biglang bumukas ng malakas yung pinto at pumasok si Crystal at si Axel na naka-akbay sa kanya.Ito na naman ang bees na nag-bzzz or ang mga bulungan.
"Bakit kaya sila magkasama?"
"Pero bagay sila noh"
"Oo nga eh kainggit kay Crystal na si Axel"
"Baka hindi naman sila mag boyfriend at mag girlfriend"
Hindi talaga sila mag boyfriend at mag girlfriend dahil mag-asawa sila.
"Why are you late Ms. Smith and Mr. Crinx?!"prof asked.
"PDA ampota" rinig kong bulong nila Mark,Tyler at Kyle.
May kinuha si Crystal sa bulsa niya at binigay sa prof namin. Pagkatapos niyang ibigay ay dire-diretso siyang umupo sa upuan niya kasunod si Axel.
Crystal's POV:
Binigyan ko yung prof ng isang letter na nagpapatunay na mala-late kami ni Axel pero siyempre gawa-gawa ko lang yung letter na iyon.
Nagtaka ako kung bakit nandito ang DarkX. Naramdaman siguro nilang may nakatingin sa kanila kaya lumingon sila dito. Pagkakita nila sakin ay yumuko sila ng konti sakin.
Binigyan ko sila ng we'll-talk-later look kaya tumango sila sakin at binalik ang tingin sa harap.
May kumuha ng kamay ko at pagtingin ko si Axel iyon."What the hell are you doing?"I whispered him coldly.
Hindi niya ko sinagot at in-intertwine niya yung mga daliri namin at pinipisil niya yung kamay ko.
Pinabayaan ko nalang siya sa gusto niya at tumingin sa bintana.Lecture...lecture...*bell rings*
Tumayo na yung mga kaklase namin para pumunta sa canteen habang kami naman ay naiwan. Lumapit ako sa DarkX at tumingin sa kanila.
"What are you doing here?"I asked them coldly.
"Your father ordered us to protect you and Amethyst."Xander said. The hell?!
"We're not babies to be protected"I said coldly.
"Master said that if you disagree to him,your cars,motorbikes,guns and katana will be confiscated." Dylan said.
I just sighed in defeat. "You can leave now"I said coldly.
"We're not allowed to leave your side Queen."they said in chorus.
"Don't call me Queen here"I said coldly. They just nodded their heads at me.
"Let's go,Crystal"Amethyst said. Tumango na lang ako sa kanya. Naramdaman kong may humawak sa
kamay at pagtingin ko ay si Axel iyon."Hey babe."rinig kong sabi ni Mark kay Leah? One week lang ako nawala sila na agad?!
"Babe mo mukha mo!"sigaw naman ni Leah kay Mark. Tumingin ako sa kanila.
"What is the meaning of this?"I asked them.
"Kami na,Crystal."sabi ni Mark at napa-roll eyes na lang si Leah.
"How?"I asked them. Kuwinento ni Leah yung nangyari kung paano naging sila. All I can say is..interesting. Why? Kasi hindi man lang naka-ayaw si Leah.
"So Tyler is courting Amethyst,Leah and Mark are already together,what about you two?"I asked Kyle and Nicole.
"Papunta rin kami doon,Crystal."sabi ni Kyle at nakita kong sinamaan ng tingin ni Nicole si Kyle.
I just smiled because of the view I'm seeing. Sana ganito nalang palagi yung masaya lang kaming lahat but
we know that,that's not true. We still have many enemies to take down and it's not gonna be easy.But I know that if we are all together, supporting,helping and protecting each other...
"We can win this war"
*******
Ito po muna ang very short update ko
Sorry rin po kung panget yung gawa koThank you for reading😊
Please follow, vote and comment ^_^Love you readers!!😘❤️
BINABASA MO ANG
The Mafia Heiress (COMPLETED)
ActionSiya si Crystal Ice Lee. Isang babaeng cold,Hindi nagpapakita ng emosyon, walang awa,brutal at kinatatakutan ng lahat. Isa siyang gangster queen at mafia heiress. Pinauwi siya ng kanyang lolo sa Pilipinas para pamahalaan ang eskuwelahang niregalo ng...