Chapter 66

4.5K 81 7
                                    

So ito na po ang update
Sana po magustuhan niyo

Enjoy reading 😊
Please follow,vote and comment^_^

Crystal's POV:

Inaayusan na ako ngayon at hindi ko maitatangging kinakabahan ako.

"My princess will be a queen now"naluluhang sabi ni Mom.

"Back then,you were so little and now you're getting married"she emotionally said.

"Stop crying,mom. Your makeup will get ruined"Amethyst said. I smiled while watching my sister wipe my mother's tears.

7:30 palang ng umaga kaya may oras pa kami. Kapag 8 na pupunta na kami sa church. Gustong-gusto kong tawagan si Axel pero kinuha ni Amethyst ang phone ko dahil bawal daw muna naming makausap ang isa't isa.

May narinig kaming katok sa pinto at pumasok doon si Dad. Nakangiti siyang lumapit samin at humalik sa pisngi ni mom. Hinalikan niya rin ang noo ni Amethyst at lumapit siya sakin.

"My eldest is getting married now"he said and kissed me on my forehead.

"Tell me if he hurt you,okay? I'm going to kill him"Dad said and I laughed at him.

"I think I'll be the one who's gonna kill him,dad"I said and he just laughed.

Maya-maya ay tapos na ako ayusan at sinuot ko na rin ang wedding dress ko. Nandito muna kami sa loob habang hinihintay ang kotse na sasakyan namin.

Kasama ko si Mom at Amethyst dahil nauna na si Dad. Nakita namin si Leah at Nicole na papunta sa direksiyon namin. Ngumiti ako sa kanila at kumaway.

"Congrats Crystal!"masayang sabi nilang dalawa pagkalapit nila.

"Hi tita!"bati nila kay mom at tumugon naman si mom.

"Grabe,hindi pa rin ako makapaniwala na ikakasal ka na. Gosh,naiiyak tuloy ako"naluluhang sabi ni Nicole.

"Grabe mas naluha ka pa sa bride! Ikaw yung ikakasal,teh?"mataray na sabi ni Leah.

"Bwiset ka! Hindi ba puwedeng masaya lang ako para sa kanila?"sabi naman ni Nicole.

"Prinapractice niya na sarili niya sa kasal nila ni Kyle"natatawang sabi ni Amethyst.

"Hoy grabe kayo! Lagot ka talaga sakin Ame kapag nauna kayong ikasal ni Tyler"sabi ni Nicole.

"Gago! Baka nga mauna pa yung honeymoon kesa kasal sa inyo ni Kyle eh"sabi ni Amethyst kay Nicole.

"Taena mo talaga,Ame!"inis na sabi ni Nicole. Nagtawanan naman kaming lahat dahil sa itsura ni Nicole na mukhang sasabog na.

Napatingin kami sa isang reaper na hingal na hingal na lumapit samin.

"Queen,the groom is missing!"sabi niya. Bigla akong napatayo dahil doon.

"What?!"gulat na sabi ko.

"How could that happen?! Hindi ba pumunta si Axel sa kwarto na pag-aayusan niya?!"tanong ni Amethyst.

"No,young lady"sabi nung reaper.

Napaupo na lang ako dahil sa halo-halong emosyon na nararamdaman ko. Agad namang lumapit sakin sila Amethyst para alalayan ako.

"Don't worry, Crystal. Baka sa ibang lugar siya nagpaayos at sigurado naman na kasama niya sila Tyler"sabi sakin ni Amethyst.

"I'll try to call Kyle"sabi ni Nicole.

"I'll also call Mark"sabi ni Leah.

"Did you ask his parents?"tanong ni mom sa reaper.

"His parents also didn't know where he is. He wasn't answering when his parents called him"the reaper said.

The Mafia Heiress (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon