Chapter 34

5K 122 5
                                    

Axel's and Crystal's photo on the multimedia⬆️

Enjoy reading😊
Please follow, vote and comment^_^

Xander's POV: (siya po yung leader ng DarkX kung nakalimutan niyo na po)

Paakyat kami ngayon sa hagdan papunta sa rooftop ng building na ito. Nandito kami para sa mission
Namin. Diba nga may mission na binigay samin si Crystal. (Sa chapter 25 po kung nakalimutan niyo na)

Napatingin kami kay Jaxille ng bigla itong magsalita.

"Guys,guys keep right to avoid being left"sabi niya

"G*go! Ang bitter mo dre! Ikaw lang iniiwan hindi kami! Sa gwapo kong toh iiwan ako?"mahanging sabi ni Ace

"T*ng*na mo! Di ako bitter at hindi ako iniwan! Ulol!"sabi naman ni Jaxille

"Edi ano ka kung hindi ka iniwan?"sabi ni Ace

"Ako yung nang-iwan"mahanging sabi ni Jaxille habang naka-pogi sign

"Hahaha! Kaibigan talaga kita!"sabi ni Ace

"Tumahimik nga kayo! Palibhasa mga playboy kayo eh!"sumbat naman ni Dylan

"Tss"sabi ni Jaxille

"KJ amp*ta"sabi naman ni Ace

"Enough!"sigaw ko habang malamig na nakatingin sa kanila.

"Sorry, Xander"sabay nilang sabi. Hindi ko na sila pinansin at dumiretso na sa rooftop.

Tinignan ko yung kabilang building kung nasaan si Don Gomez. May kausap siyang lalaki.

"Ace" tawag pansin ko kay Ace

"Now"I said kaya kinuha niya yung sniper niya at tinutok yun sa direksyon ni Don Gomez.

"Sa ulo mo patama"sabi ni Jaxille habang tinitignan ang direksyon ni Don Gomez.

Pinutok na ni Ace ang sniper at nakita kong tumama yun sakto sa ulo ni Don Gomez.
Nakita namin na nagkagulo na sila dun sa kabilang building. Pati yung lalaking kasama ni Don
Gomez ay umalis na rin.

"Bullseye" sabi ni Jaxille at nakipag-apir kay Ace.

Napatingin ako kay Dylan na may ginagawa sa laptop niya. Tinignan ko ang ginagawa niya.
Hina-hack niya yung laptop ni Don Gomez. "What are you doing?"I asked him

"Trying to know what mafia he's in"he said

"Jaxille,tell Crystal our mission is done"I said

"Yes, Xander" He said. Nilabas niya ang cellphone niya at tinext kay Crystal na tapos na kami.

"Yes!!"napatingin kami kay Dylan ng bigla siyang sumigaw.

"Ginagawa mue?"Tanong ni Ace

"Share mo lang"sabi naman ni Jaxille kaya sinamaan siya ng tingin ni Ace.

"Pakyu"sabi ni Ace habang naka-middle finger kay Jaxille. Hindi ko na sila pinansin at tinignan si Dylan.

"What happened?"I asked him

"I found out his mafia"he said

"What mafia?"I asked him

"Dark Bullets Mafia"he said seriously

"The second most powerful mafia?"Ace asked. Dylan just nodded at him.

"We need to tell Crystal about this"Jaxille said with a serious face.

I admit that my friends are crazy but they know when to be serious and when to be naughty.

"Let's go"I said

Zhen's POV:

Kinabahan ako nung tumingin sakin si Crystal. Damn! This is totally a big trouble!
Kapag nagiging kulay pula ang mata ni Crystal ay kahit sino walang siyang sinasanto.

Nagulat ako nang bigla siyang sumugod sakin. F*ck! Ito na nga ang sinasabi ko eh.
Susuntukin niya na sana ako kaya umilag ako pero tinuhod niya ko sa sikmura kaya napahiyaw ako.

Sh*t! Di manlang ba kami naririnig Zhayn?! Hoy Zhayn! Pinapatay na ko dito di ka parin to the rescue?!

Nagulat ako nang sinuntok niya ko sa mukha. "Tae! Huwag sa mukha ko Crystal!"sigaw ko

Pero di niya ko pinansin at tuloy ang pagsugod sakin. Hindi ko siya puwedeng gantihan ng suntok.
Kasi baka mas malakas pa na suntok ang ibalik niya sakin, masira pa ang gwapo kong mukha.

Napalingon ako sa likod ko ng may sumigaw. Pero wrong move yata yun kasi sinuntok ako
Ng malakas ni Crystal sa panga. Sh*t! Nabasag yata panga ko sa lakas ng suntok niya.

F*ck! Hihimatayin na yata ako...

Pipikit na ang mata ko pero bago pumikit ang mata ko nakita kong may pumigil kay Crystal.

At nahimatay na ko...

Amethyst's POV:

Kaagad kong pinigilan si Crystal nang susugurin niya pa sana si Zhen.

"Stop it! Crystal!"sigaw ko sa kanya. Pero di niya ko pinakinggan at tuloy ang pagsugod sakin.

"Stop it! Axel will not like what you are doing right now!"sigaw ko

"Amethyst!"rinig kong sigaw sa likod ko. Tumingin ako dun at nakita ko sila Leah.
Sinangga ko ang kamay ni Crystal na susuntukin sana ako sa sikmura.

"Kunin mo yung injection niya!"sigaw ko kay Leah. Ang tinutukoy kong injection ay yung pangpakalma
Kay Crystal.

Si Mommy mismo ang gumawa nun at tumatagal yun ng tatlong araw.

Agad na hinanap ni Leah yung injection ni Crystal. Napahiyaw ako ng maramdaman ko ang
Kamao ni  Crystal na tumama sa mukha ko. Sh*t! Lakas nun ah!

Hinawakan ni Tyler si Crystal sa kaliwa niyang braso at si Kyle naman sa kabila.
Tinulungan naman nila Mark At Nicole si Leah na hanapin yung injection.

"Hoy! Bilisan niyo naman diyan! Ang lakas naman nitong babaeng toh!"sigaw ni Kyle

"Ito na!"sigaw ni Leah at dali-dali ko naman yung tinusok sa balikat ni Crystal.

Unti-unting humina si Crystal at nahimatay siya. Agad naman siyang sinalo ni Tyler.

"Ilagay niyo muna siya kama"sabi ko habang nagpupunas ng pawis sa noo.

Agad namang nilagay ni Tyler si Crystal sa kama. Tumingin naman ako kay Zhen na nahimatay sa gilid.

Nilapitan ko siya at nagpatulong ako kay Kyle at Mark na ilagay siya sa kama.
Ginamot ko rin yung mga pasa ni Zhen sa katawan. Napabuntong hininga nalang ako at tinignan
Si Crystal na natutulog nang mahimbing ngayon.

Damn! I don't know what will happen if Crystal wakes up...

********
So ito na po ang update ko
Sana po magustuhan niyo

Thank you for reading😊🙏
Please follow, vote and comment^_^

The Mafia Heiress (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon