Chapter 5

12.3K 276 11
                                    

(⬆️Tyler and Kyle on the multimedia⬆️)

Axel's POV:

Hey guys! My name is Axel Crinx 17 years of age. "Axel nakabalik na pala si Mark sunduin daw natin siya"Tyler said.

Tumango na lang ako *bell rings* "Goodbye class"ma'am said. Hinintay muna namin na makalabas na ang lahat.

Pero may naiwan itong babaeng katabi ko transferee yata siya.

"Miss break na"Kyle said habang
tinatapik siya. Tulog yata pero pag-angat ng ulit niya nagulat ako siya yung babae sa ice cream shop.

"Oh! We meet again miss"nakangising sabi ko. Napakaswerte ko naman at siya yung transferee. Nagtaka naman yung dalawa kung bakit kilala ko toh.

"Malamang"cold na sabi niya sabay alis.

"Kilala mo yun?"tanong ni Tyler

"Siya yung kinuwento ko sa inyo sa ice cream shop"sabi ko

"Ah! Yung sinasabi mong na love at first sight ka HAHAHA"sabi ni Kyle
sabay tawa tinignan ko siya ng masama kaya ayun tumahimik.

"Tara na nga" sabi ko

Ang ganda niya talaga. I will make you mine babe. Ano ba yan nakalimutan ko itanong yung pangalan niya. Kainis naman oh. Pumunta na kami sa canteen.

Pagkapasok namin ayun nanaman ang sigawan ng mga babae

"Ang DEG kyahh!"

"Akin ka na lang Tyler"

"Sayang wala yung baby ko si Mark"

"Kyahh!Baby Kyle" Ito naman si Kyle kumakaway pa babaero kasi yan.

Nakalimutan ko sabihin gangster pala kami pangalawa kami sa pinakamalakas sa buong mundo.
Ang pang-una ay Dark Demon Gang wala pang nakakakilala sa kanila dahil may mask sila.

Basta ang alam ng lahat babae sila.Napakamisteryoso ng gang na yun lalo na ang leader nila. Ang pangalan ng gang namin ay Dark Empire Gang.

Ang codename ko ay Dark King. Ako ang leader sa gang. Ako ang pinakamagaling sa paggamit ng kahit
anong uri ng patalim. Si Kyle ang codename niya ay Dark reaper ang hacker sa grupo pero ang pinaka babaero.

Si Tyler ang codename niya ay Dark prince ang pinakamagaling sa paggamit ng baril at ang panghuli si Mark isa pa naming member nasa America siya ngayon dahil sa family business nila.

Ang codename niya ay Dark assassin ang pinakamagaling pagdating sa paggamit ng bomba or chemicals.

Hinanap ng mata ko si ice cream girl. Tama yata si Kyle na love at first sight ako ganito kasi yung nangyari
nung una naming pagkikita.

**Flashback:**

Pumunta ako sa ice cream shop para magpalamig ng ulo nag-away kasi kami ni dad dahil in-arrange
marriage ba naman ako nung matandang yun gusto ko ngang sapakin kaso pinigilan ako ni mommy.

May bigla akong nakabunggo natapon yung dala niyang ice cream. Hindi ko makita ang mukha niya dahil nakayuko siya at nakatingin sa ice cream na natapon.

"Tumingin ka sa dinada-" Hindi ko natuloy yung sasabihin ko pagkakita ko ng mukha niya ang ganda niya.

Dati hindi ako naniniwala sa love at first sight pero ngayon oo na ata.

Ang ganda niya kahit cold ang pagkakatingin niya ay wala kang mababasang emosyon sa mata niya.

**End of flashback**

"Pre dun tayo sa tabi ng halma mo"sabi ni Kyle

"Anong halma?"tanong ko

"Mahal yun pinagbaliktad ko lang"paliwanag ni Kyle

"Ang korny niyo"sabi ni Tyler lumapit na kami sa table ni mahal.

"Hey puwede makiupo?"tanong ko.

Umangat naman ang ulo niya tinignan niya muna kami at tumango
"Thanks"nakangiting sabi ko.

"Tsk"sabi ni halma ko. Oo ko dahil simula ngayon akin lang siya.

"Uhm ano pala pangalan mo?"tanong ni Tyler tumingin muna saming tatlo si halma.

"Crystal Smith"cold na sabi niya at nagpatuloy na sa pagkain.

"Ako nga pala si Tyler Cain"pakilala ni Tyler "I'm Kyle Mrix"sabi ni Kyle

"I'm Axel Crinx, Axel for short but you can call me handsome"mayabang na sabi ko.

"I prefer Axel"sabi niya coldly pero hindi siya nakatingin sakin.

"ako na mag-o-order"sabi ni Tyler.

Tumango na lang kaming dalawa ni Kyle at umalis na si Tyler.

"Can we be friends?"tanong ko kay Crystal.


******
Papayagan kaya ni Crystal na maging kaibigan sila Axel?

Abangan sa next update

Thank you very much for those who are reading my story😊🙏

Please vote and comment😊😊

The Mafia Heiress (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon