Chapter 3

13.9K 297 16
                                    

(Sky on the multimedia)⬆️⬆️

Sky's POV:

Pagkagising ko dumiretso agad ako sa kwarto ni hime dahil alam ko naman tulog parin yun. Nandito na ko sa tapat ng pinto ng kwarto ni hime kinakabahan ako dahil baka tignan niya ulit ako ng masama.

"Hey stupid,what are you doing in front of my room?"a voice from behind said. Pagharap ko si hime pala yun. Teka gising na siya?

"Hime ang aga mo ah" sabi ko

"I woke up early because mom f*cking called"sabi niya.

"Ah ganun ba sige bababa na ko hime"sabi ko tumango na lang siya
kaya bumaba na ko at pumunta sa dining room at kumain ng breakfast.

Crystal's POV:

Time check 10:46 naligo muna ko at nagbihis na humarap ako sa computer at nagsearch tungkol sa
Underground society ang underground society ay kuta ng mga gangster. Dito lahat naglalaban.

Matagal na kami ng gang ko na hindi nakakapunta doon dahil busy kaming lahat. Tinignan ko ang news sa UG or underground. Oh look! What do we have here?

Hindi ko nabalitaan na may impostor na pala kami. Gayang-gaya ang suot at mask namin meron kasi kaming mask tuwing lalaban kami. Para walang makaalam ng mukha namin. Acting like a queen can be very dangerous, you know?

Bumaba muna ako dahil kakain na ng lunch nakita ko dun yung pinsan kong panget na nanonood ng sponge bob tsk childish.

"Young lady and young master nakahanda na po ang lunch"the maid said.

Tumango na lang ako at pumunta sa dining room. Kumain na kaming dalawa ni Sky pagkatapos ko kumain
ay umakyat ako sa kwarto at nagbihis ng simple outfit lang dahil pupunta ako sa mall.

(Outfit ni Crystal ⬇️⬇️)

Pumunta muna ko sa sala alangan naman parking lot agad eh noh

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


Pumunta muna ko sa sala alangan naman parking lot agad eh noh.

"Hime san ka pupunta?"tanong ni Sky.

"Sa hell,sama ka?"sabi ko. Natakot naman siya kaya ayun tumakbo paalis.

Pumunta na ko sa parking lot at sumakay sa kotse ko pagdating ko dun sa mall. Ito nanaman ang bulungan.

"Sh*t pare ang ganda niya"boy 1 said

"Dyosa pre"boy 2 said

"Para siyang manika bes"girl 1

"oo nga bes"girl 2

Pero hindi parin maiiwasan ang mga bitches.

"Che,di naman maganda mas maganda pa ko diyan"bitch 1
          
"Tama ka diyan"bitch 2. Hindi ko nalang sila pinansin at dumiretso sa ice cream shop.
          
Nag-order ako ng cookies & cream large. Kinuha ko na yun at uupo na sana ng may nakabangga ako na lalaki.

Damn! Natapon yung ice cream ko!

"Tumingin ka sa dinada-"naputol yung sasabihin niya ng nakita niya yung mukha ko tsk umalis na ko dun bago ko pa mapatay yun. Kainis yung ice cream ko!

         ********
           Thank you for reading 😊
Please follow,vote and comment^_^

The Mafia Heiress (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon