So sorry po kung napakatagal ng update ko at ngayon lang ako naka-update.
Nawalan po kasi kami ng internet kaya hindi po ako maka-update
Pero ito na po ang update ko sana po magustuhan niyo😊Enjoy reading😊
Please follow, vote and comment^_^Crystal's POV:
Nandito ako ngayon sa harap ng dagat at tinatanaw ang mahinahong dagat.
Nang biglang tumunog ang phone ko sa bulsa, kinuha ko iyon at tinignan kung sino yung tumatawag.***Axel calling***
Hindi ko siya sinagot pero patuloy parin yung nagriring hinayaan ko lang siyang tumunog hanggang
Tumigil na yung tunog. Pero tumunog na naman pero hindi na siya tawag kundi text na.From: Axel
Wife,please let's talk
Umuwi ka na sa bahay please
Alam ko galit ka pero please mag-usap na muna tayo
Sent✅Hindi ko iyon pinansin at kusang tumulo ang luha ko nang maalala ko na naman ang sinabi niya.
"Bakit hindi ka makasagot?! Dahil totoo,akala ko pa naman hindi mo ko lolokohin! Katulad ka rin pala ng iba diyan na malandi?!"
"Ahh! Nakakainis ka Axel!"sigaw ko habang tumutulo ang luha ko.
Ang sakit pala 'no? Kapag ang taong mahal mo ang nagsasabi ng masasamang bagay sayo. Sana isa lang itong bangungot na kailangan ko lang magising para mawala ng lahat ng ito.
Ang sakit na binibigay sayo ng mahal mo ay parang isang sikretong gusto mo ng makalimutan dahil kahit anong gawin mo para makalimutan ito ay babalik at babalik parin ito sayo.
Tumayo na ako sa damuhan na inuupuan ko at pumunta sa kotse ko. Pinaandar ko iyon papunta sa mansyon namin ni Amethyst. Pagkarating ko doon ay pinagbuksan agad ako ng mga butler namin.
Pumunta ako sa sala at nakita ko dun si Amethyst na nakaupo.
"Amethyst"I called her coldly.
Nakita kong parang nagtaka siya kung bakit ako nandito.
"Call Leah and Nicole,we're going to visit UG today."I said coldly. Tumango siya sakin at umakyat ako sa kwarto ko para magbihis ng pang gangster outfit ko. May kwarto nga pala ako dito.
Amethyst's POV:
Nagtataka ako ngayon kung bakit nandito si Crystal pero ang mas pinagtataka ko ay parang mas naging cold siya.
Kung cold siya dati ay parang dumoble yata yung pagkacold niya ngayon. Siguro ito na yung araw na
pupunta kami sa UG diba noong pumunta kami doon dati sabi namin babalik kami. Tinawagan ko na sina Leah at Nicole.
***Leah calling***
[Amethyst,bakit napatawag ka?]
"Pumunta kayo ngayon dito ni Nicole sa mansyon,nandito si Crystal pupunta daw tayo sa UG"
[Huh? Bakit naman?]
"Hindi ko rin alam e' atsaka parang may iba sa kanya ngayon"
[Ano naman iyon?]
BINABASA MO ANG
The Mafia Heiress (COMPLETED)
ActionSiya si Crystal Ice Lee. Isang babaeng cold,Hindi nagpapakita ng emosyon, walang awa,brutal at kinatatakutan ng lahat. Isa siyang gangster queen at mafia heiress. Pinauwi siya ng kanyang lolo sa Pilipinas para pamahalaan ang eskuwelahang niregalo ng...