Jessy P.O.V
"Mahal?"paglalambing ko.Pano ba naman nagtampo nong time na dapat kami ang magkasama hindi ang mga beshkiee ko.Nandito nga pla ako sa condo nya.Pumunta ako kase feeling ko he mad at me.At tama nga ako galit sya.hm For sure nagpapalambing lang to.
"Oy mahal"yakap ko sa likod nya nasa kusina kse sya nagluluto.bait tas masipag pa nya no! Boyfriend material talaga sya.I love him so much. We have 6 years relationship and ofcourse stay strong.Wala eh! Kapag mahal nyo ang isa't isa kaylangan nyong lumaban kahit ano pang pagsubok sa inyo yan.
"Magaaway lang kami pero hindi kami Maghihiwalay".
Ganyan ang motto namin sa isa't isa.Back to story.
"Mahal naman e.wag ka ng magalit.Sila naman kasama ko atsaka isa pa kaibigan ko sila.Alam mo ba..Alam mo bang mahirap kapag galit sila sakin tapos pati ikaw"
hininaan ko ung huling sinabi ko.Totoo nmn kasi mahirap kapag nagtatampo sila di ko alam kong sino susuyuin ko.
( A/N: I feel you)"Kaya mahal sorry na pleasee" dahil di nya ko matiis tumigil muna sya sa ginagawa nya at ako patuloy pa rin sa pagyakap sa kanya.Tumingin sya skin habang nakatalikod.
"Tch.Hayst kung di ko lang close yang mga kaibigan mo.At kung di lang kita mahal"sabi naman nya.Bakit hanggang ngayon kinikilig pa rin ako sa kanya.Itong abs nya.sabay hawak sa bandang tyan.Hahaha.
( chansing kana jessy) sabi ng utak ko ihhhh
"Sorry na mahal ah."sabi ko naman sakanya at humarap sya para makita nya ako. Nakatingin ako sakanya.Bkit kase ang tangkad mo.
"Anong sorry walang sorry sorry.May parusa ka!"sabi naman nya at sabay smirk aba! Ang lokong to ngumuso para bigyan daw sya ng isang kiss. Kung di ko lang talaga to mahal.Haysst 😍😍😘
Tumingkayad ako para abutin ung lips nya.at humawak sa batok nya para may supporta ako.
"Mwuaps 😘hm.Happy?" Tanong ko naman sa kanya.Tumango ang loko
"Can i have one more mahal?"
Umaabuso na to ah.(Gusto mo naman pakipot pa)
Ano pa bang magagawa ko edi pagbigyan.At pagtapos ng halikan moment namin ni boyfieee.😍😘
Kumain na kami nong niluto nya.*****
Reminder:
Keep reading guyss! At kung gusto nyo palike na rin po ng vote.
Kamsahamnida chingu~ahhh
Saranghae😘Seeyah next chaptieee.😊😘
BINABASA MO ANG
The Right One
RomanceNaisip mo rin bang magboyfriend pero maraming hadlang? " Yung tipong mamahalin ka rin,aalagaan at higit sa lahat di ka iiwan. Pero sa panahon ngayon di ka na mamakahanap pa ng ganon dahil nga 'WALANG GANON' dahil lahat ng tao ngayon. Manloloko at Na...