15

5.3K 139 1
                                    

"Kapag hindi mo bubuksan tong pintuan mo babasagin ko 'to." I warned him

Umiling siya.

"Baby, can you calm down." muli siyang tumayo at hinubad ang coat niya. Nagpapadyak ako. I'm on my verge to cry.

"Wag kang lumapit!" pigil ko sa kanya ng humahakbang na siya. I don't want him close too me. He's just so fucking hot right now saglit akong pumikit. My legs starting to feel like jelly I don't like how he intimidates me I don't like the he's showing me right now.

"Don't!" I hissed

Fuck. Ang tigas ng ulo niya. Muli kong hinawakan ang door knob he pulled my hand on the door at winaglit ko iyon.

"Open this" I hissed avoiding his gaze

"Baby" he softly called me. Damn that voice!

Naiinis ako I don't want his sweetness because I get weaker pero di ko na malabanan ang sarili ko. I cried in front of him. Mabilis niya akong kinabig at niyakap.

"Hush, baby!!" he carressed my hair. Mas lalo lang akong umiyak na parang bata kasalanan niya 'to.

I forcefully carry me kaya mas hinigpitan ko ang pagkakayakap ko sa kanya. He carried me hanggang sa makabalik siya sa upuan niya. I'm straddling him while I am trying to calm my self.

"You should not get jealous" he whisphered

Napangiwi ako. Hindi ako nagseselos!

"I'm not!" I retorted

"Then tell me what upsets you?" he whisphered still

"Kasi hindi ka man lang tumingin sa palagid mo nung dumating ka busying busy kayong dalawa" I explained

"I didn't know you'll come here. Besides you know me I never take a glance of my surroundings"

Kaya pala hindi mo ako pinapansin dati!

"So that's why you're crying?" he asked

Tumango ako ayoko na palakihin ang isyu! Ang sexy sexy nung babaeng dumating dito. Nakapikit na akong yakap yakap siya ayokong bumitaw ang sarap sarap sa lugar kong ito ngayon komportableng komportable ako.

Bumukas ang mga mata ko ng maalala ang pumasok sa isip ko. I've read novels before about wives giving their husbands a blow job in the office....

"Marami bang lumapit sa yo kanina habang naghihitay ka?"

"Oo pero nung sinabi kong hinihintay kita nahihiya na sila sa akin at sinasabi na pabalik ka na"

"They should be!"

"Mabait naman pala ang mga tauhan niyo dito" dagdag ko I can sense the jealousy in his voice now

"Don't judge them quickly!"

I like quicky! napapapikit ak sa naiisip ko

"I'm just saying" I smiled now.

"Pero hindi mo yun babae right?" I whisphered

"Never" I smiled at his answered.

I wanna pleasure him! Namiss ko ang bur niya. I giggled

"Why are giggling?"

"Wala lang. Aawayin ko yun at ipapalapa sa mga lion pag nalaman kong kabit mo" banta ko

His Brat Wife (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon