3

6.6K 149 13
                                    

Para akong tanga ngayon. It's 9am already in the morning kakagising ko lang. Mabilis akong lumabas. Wala na si Kiel I didn't have my goodbye kiss.

Pumunta ako sa kusina at at nakitang my note sa ref.  

"If you want something to eat mag order ka nalang don't try to cook without me. Take care of yourself."
- K

I look at the table my hotdog roon tsaka omelet. I took one plate and pair of utensils. I was watching movie after my breakfast. Tumingin tingin din ako sa sa labas it's still raining may iilang kotse pa at na tratraffic.

Nag pa deliver ako ng pizza around 1pm dumating naman before 2pm. I feel so unproductive. Ito ba talaga ang gawain ng house wife.

I searched for house wife duties. It include there to do dishes, laundry, cooking and of course to served the husband at it's best. I used to dreamed of this but now I felt useless. Nasa akin na nga di ko pa magawa ng maayos. He's doing cooking while me pretending to be a sleeping beauty yun nga lang nagigising lang pag kumakalam na ang tiyan.

4pm when I stood up gusto kong tawagan si Kiel so I followed what my mind said. It took him many seconds to answer my call.

"Hello" he said

"Hi, anong oras kauuwi?" I asked shyly

"6pm. why?"

"O-okay. Mag-oorder nalang ako ng dinner natin?" I asked

"Sige. Ikaw na bahala sa food" aniya

"Okay."

"Are you okay?" he sounded concern now

"Oo naman" I rolled my eyes. Halata kayang hindi it's so boring I think di ko to matatagalan to eh

"Good. I'll see you later."

"Bye" walang gana kong sabi.

When it was 5pm naligo na ako. I want him to see me fresh at mabango noh. Tapos I'll get a kiss from him. Napagikgik ako sa naisip ko.

Sinadya ko talagang mag suot parin ng sleeveless para makita yung clevage ko. I ponytailed my hair  ng matuyo na I put some of my creams and a light liptint.

Lumabas na ako ng kwarto at binuhay ang tv. I ordered in panda a meal for us. Ilang sandali lang tumunog ang alarm. He's here. I walk fast to the door and opened it.

"Hi" I greeted him

"Hey"  tumalikod ako agad

I wanted a kiss again pero nahiya ako bigla. I'm so naughty talaga. Ngumuso ako.

"How's work?" I asked nang umupo muna siya sa sofa. Mukhang pagod na pagod siya.

"It's fine. Ikaw?"

"Okay lang ako. I ordered the food already."

"Okay. Magbibihis lang ako."

"Sige"

Tumayo siya ulit at nilagpasan ako.

Hindi pa siya lumalabas at nandito na ang food namin. Inayos ko nalang sa table pati narin ang plates namin. There's salad and roasted chicken.

Pumasok ako sa room namin and I saw him lying down in there he seems really really tired. Ganito din kaya siya nung wala pa ako dito. He'll just somehow skip some dinner to sleep? or gigising rin pag nagugutom na?

Kawawa naman ang mahal ko. Pinalo ko ang ulo ko.

Lumapit ako sa kanya. I don't want to wake him up baka mamaya ko nalang gigisingin. Maaga pa naman.

Pumunta ako sa side ko and I combed his hair with my fingers at medyo basa pa iyon. I was doing it for several minutes already ng binuka niya ang mata niya para naman akong nahiya kaya napaatras ako ng kaunti.

"What time is it?" he asked. Mabilis kong hinanap ang wall clock namin. "7:30 pm" I answered. Ang tanga ko may relo naman akong suot!

"Di mo ako ginising" aniya at umupo sabay sandal ng likod niya sa wall.. "You look tired. I don't want to wake you up."marahan kong sinabi.

"I'm good now. Let's take our dinner" Nauna siyang bumangon at sumunod ako hanggang paglabas namin. "I'll give you a massage later?." I said while we were eating.  Putik ba't parang nagtatanong pa ako kung papayag siya. "Really?" nakangisi pa niyang sabi.. "Oo naman." I smiled

Sinadya ko talagang abutin ang manok para umangat yung boobs ko at makita ang clevage ko. Nagkunwari pa akong nakakain ng buto kaya nag lean ako sa plate ko para matapon doon. I heard him sighed. Pero di ko siya tinitignan kasi nga innocente ako diba?

"Stop that" he groaned. Napatigil ako sa paghimay ng manok at tumingin sa kanya ng nagtataka "What?" I asked innocently. "Stop playing" his voice became husky. "What are you saying? " I asked and continue chewing my food.  "Playing innocent huh?" he smirked.. "Hindi ko nga alam" litong lito kong sabi. Umiling iling nalang siya at  tinapos niya ang kinain  at hinugasan na rin ang platong ginamit para tuloy akong apoy na bigla nalang napuyos.

Inayos ko ang table tsaka ako sumunod sa kanya. Nakaupo na siya ngayon sa sofa at nakapikit ulit habang yung ulo nakahilig sa taas ng sofa.

"You want me to give you the massage now?" I asked sofly. "Not anymore!" he retorted. Napanguso ko.
"Di wag!" maktol ko at dumiretso sa kwarto.

Normal naman yun diba? To seduce your husband? Right?. He doesn't look at me like how the movies sees their wife. Tumulo ang luha ako. I'm really a cry baby.

I always wish before that he would take a glance on me. Like how I imagined. Abot kamay ko na siya pero hanggang ngayon di ko parin makuha ang loob niya.Inabot ko ang phone ko at nag research ng "How to make you husband miss.. or deeply in love with you?".

Seryoso akong nagbabasa at lahat doon nahihiya naman akong gawin. I wonder how my Mom deal with my dad? Anyway their situation is different from ours. Mahal nila ang isa't isa. Ako, ako lang ang nagmamahal sa kanya mula noon hanggang ngayon.

His Brat Wife (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon