13

5.2K 136 4
                                    

I was stunned the next thing he do. He's lightly kissing my cheek butt.

"Kiel" I called him.

"Maybe this can help ease the pain faster" he huskily said.

Napapikit ako sa ginagawa niya. He's Kissing the other cheek of my butt while carressing the other one. Gosh. It's been weeks. I wanna feel him again.

Gumapang siya sa akin at hinalikan ang balikat ko. I feel so horny on his kisses now. He took my hand and kiss it like how I wanted it.

Mas lalo niyang tinaas ang dress ko hanggang sa matanggal iyon now I'm on my blue one piece.

"Mababasa ka" I softly said

"I don't care!" his baritone voice said

Pinaliguan niya ng halik ang likod ko at sa bawat halik na iyon bulta bultaheng sensasyon na ang nararamdaman ko.

"Soft like how I wanted to eat my ice cream" he huskily said

Bumaba ang kamay niya reaching my breast.

"ohh" I moaned

He continued kissing back on my nape while squeezing my breast. Gusto ko siyang madama sa likod ko. I wanna deel his hardness. Despite of the pain I elevate my butt enough to touch his groin.

Napapikit ako. He put my butt down.

"Please Kiel.." halos magmakaawa na ako.

I heard the sound of unbuckling his belt. Napasimghap ako ng maramdaman ang kalakihan niya.

"Oh.gosh" I bit my lip

He's brushing it on my opening.

"Kielll..." I called him

"Yes, baby" shit his teasing me

"I want it... Fuck.." Napapikit ako mas binilisan niya ang pagsaga sa likod ko.

"No cursing, baby.." he said and make his move little slower.

I'm losing my patience. I want to feel him more.
Tumihaya ako kahit masakit pa ang pwet ko. Kinabig ko siya gamit ang paa ko at para akong uhaw na uhaw ng maglapat ang labi namin. Input my tongue inside of him. This is how I've seen the porn videos kiss their men. Napaungol ako sa ginawa niya. Hindi talaga nagpapatalo.

He reached for my breast again and squeezed it. Kanina pa nakatanggal ang tali ng one piece ko. Binaba niya ang halik niya papunta sa baba ko sa leeg ko nib my neck.

Halos mapaliyad ako ng nasa tuktok na ng dibdib konang halik niya. He's sucking it like how i wanted it. He's sucking it hungrily more than a baby and kneading my other breast with his hand.

I wanna feel his warm body to me. Tinulungan ko siyang hubadin ang suot niyang polo. My hands are shivering of the emotion I am feeling right now.

Nang mahubag iyon mabilis niya akong hinalikan ulit . I raked my fingers on the of his head.

"Ahh" I moaned as his hardness poke me.

Mabilis kong binaba ang one piece ko habang tinatanggal ni Kiel ang slacks niya. Napahiga agad ako ng hilain niya ang mga binti ko till I was on the edge of the bed. We fucking look like part of the porn videos I have seen and what makes it exciting because I'm gonna feel how they felt.

"Ahhh. Kiel!" I moaned hard.

He's kissing it, sucking it, and sipping me. Mas lalo kong nilapit ang mukha niya doon. I'm pushing him deeper. Napapaliyad ako sa sarap na dulot niya.

His Brat Wife (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon