Pregnant
"Mamimiss kita" nakanguso kong sabi..
"Kaya nga umuwi ka muna sa bahay niyo baby ayoko dito ka lang mag-isa" anito.
"Ayoko. Four nights ka lang naman mawawala eh. Tatawagan mo naman ako sa gabi diba?" nakangiti kog sabi.
"Oo. Pero ayokong mag-alala na ikaw lng mag-isa rito."
"Isang gabi lang naman iyon. Tapos dadating na si Katie rito susunduin ko siya sa airport" saad ko.
He sighed.
"Ano pa ba ang magagawa ko." aniya at hinalikan ang buhok ko.
Maaga ang flight nila ni Kiel at Papa nito papuntang Singapore. Gumising talaga ako ng maaga para ako mismo ang maghatid sa kanya sa airport.
Nag quickie pa kami kanina dahil hindi namin nagawa kagabi. Nagmamaneho ngayon si Kiel habang nasa passenger seat ako.
"Wag kang mambabae doon ha!" nakngisi kong sabi na kinangisi niya rin.
"I won't do that baby!" he took my hand and kiss it.
Napangisi ako sa naisip ko.
"Baby, whata are you doing?" he is about to hissed but it became soft and husky
"I'm gonna give you a head. Four nights kang wala eh!". anito,
I unzipped his pants and took his shaft on my hand. I'm
stroking him on a daylight. Nakakagat labi si Kiel na nakatuon sa daan ang tingin."Fuch. Ahh" he moaned
I made my stroke on him fast hindi ko na kinayanan dumukwang ako para madilaan ko ang ari niya. Kiel let out a heavy moan.
Pinabilis niya ang kotse and I realize when he stop
on the side. Mas lalo ko pang ginalingan ang ginawa ko. He gave me more space para di ako bumnlangga sa manibela."Ahhh. Baby! shit! ahhh"
He hold my hair and I almost gag taking him all.
"Lalabasan na ako baby!" he said
"Ahhh shit!"
I took all his cum and didn't let go yet of his shaft till I make it clean.
Agad pinunasan ni Kiel ang labi ko.
"That was so good!" he kiss my lips for a moment
"I'm gonna miss your bird" I pouted
Napapikit siya.
"I don't want to go. Magsasakit sakitan nalang ako baby"
Napangiti ako.
"Can you do that?"
"Of course. I think my drama will work. Let's see it later" aniya
Dumating kami sa airport at andun ang mommy ni Kiel. Babae siya kaya alam ko kung anong pakiramdam ko ngayon lalo na't bago palng kami ni Kiel na mag-asawa.
"Ahhm. Kiel, wag nalang. hehehe. Four nights lang naman yun. Pwede naman tayo mag phone sex eh!" nakangisi kong sabi.
"Why?"
"Basta. Ayos lang sa akin."
"What made you change your mind?"
"Nandyan mommy mo. I think they have this motherly instincts. Nahihiya ako, Kiel. Kaya wag nalang!"
Napangisi siya.
"Alright!"
Halos hindi na ako bumitaw sa yakap ni Kiel. Humawak naman sa braso ko ang Mommy niya sa akin.
BINABASA MO ANG
His Brat Wife (Completed)
Short StoryHow would you deal to live with a wife who is brat? Read at your own risk.