Inaantok pa ako pero nagugutom naman kaya napadilat ako. I want to eat fruit salad. Nakayakap ang kamay ni Kiel sa akin at marahan ko iyong inalis.
"Hey" he huskily said kaya napabaling ako sa kanya.
"Kiel" nakanguso kong sabi.
"Why?" umupo siya
"I want to eat fruit salad!" lumabi ako.
Tinignan niya ang orasan maging ako at ala una na pala ng madaling araw.
"Hmmm.. Let's go make it!" he said.
Tumayo kami at sumunod ako sa kanya sa kusina. There were fruits like apple, avocado at manggo.
"Gagawan muna kita!" anito
Tumango ako at kumuha ng gatas sa ref para may mainom ako habang nag-iintay sa kanya.
Kiel is making his thing smoothly. Bakit ba habang tumatagal lalo siyang nagiging hot sa paningin ko. I bit lip and suddenly I felt my cheeks reddened.
Humarap siya sa akin at napayuko ako.
"Are you alright?" he asked.
Tumango ako at unti unting tinaas ang mukha ko para kuhanin lang sa kanya ang mga prutas na nakahiwa na.
"Why are you blusing?"
"I'm not!" I denied and trying to get the bowl from him.
"Tell me first!" he smirked
"Akin na Kiel!" I groaned.
Unti unt niyang nilapag sa harap ko ang bowl at siya na mismo naglagay ng fresh milk roon.
"Just be honest with me, do you feel horny sometimes, Lauren?"
Napanguso ako.
"Noo" tanggi ko.
"Coz I am. I miss making love with you!" he said huskily.
Napapikit ako!
"Then why not make love to me!" I groaned
Mabilis niyang hinawakan ang kamay ko at pinabitaw sa akin ang kutsara. He immediately carry me. I felt the my back on the bed. Mabilis akong hinalikan ni Kiel. Omy! I miss him so bad.
He pulled my satin dress at it revealed my breast. Napaliyad ako ng lawayan niya ang utong ko. It felt so good to feel his warmth. Napapikit ako sa sarap ng sensasyon na binibigay niya.
"Ohh!! Kiel!" I moaned
Palipat lipat ang halik niya sa mga utong ko. I could feel my wetness so much. Nakakakilit ang halik niya ng bumaba ito sa tiyanan ko. He kissed my top with my undies still on.
Mabilis niyang binaba iyon at napaliyad na naman ako ng halikan niya ang pagkababae ko.
"Oh gosh, Kiel! Ohhh!!!"
Sinampay niya sa balikat niya ang mga hita ko. He delved in my flesh and all I did was to moan his name. Sobrang nakakapanghina ang ginagawa niya sa akin. Hindi nagtagal narating ko ang sukdulan.
Bumilis ang paghinga ko.
"Look at me baby!" he huskily said.
Tinuon ko ang atensyon sa kanya at sa pagpasok niya sa loob ko. Napanganga ako sa sarap ng pinasok niya ang ari niya sa akin.
"Fuck, Lauren." he moaned
He slowly thrusted inside of me holding my sides.
"Oh gosh. Ahhh. Ahh Kiel!" I moaned
BINABASA MO ANG
His Brat Wife (Completed)
Short StoryHow would you deal to live with a wife who is brat? Read at your own risk.