Sassy
"WHAT ARE YOU DOING MS. SASSY!?" Halos napatalon na ako sa gulat nang sigawan ako ng titser namin!
Mabilis kong ibinaba ang mga paa ko at inayos ang palda ko. Shet!
"Uhm... wala po Sir! Nag practice lang po for cheer dance" pag sisinungaling ko. Jusko sana maniwala siya saakin!
"Just come to my office mamaya after class" sabi niya with his arms crossed.
"But.. "
"Or I'll call your parents! Ok class dismiss. Ipass niyo nalang saken yang activity niyo"
NO! Hindi pwede to. May gagawin pako kay Ghello after class eh! Ano ba yan! Pano ko mababawi ang bebe Ghello kay Miranda kong may humahadlang saakin!
Tsk!
Bahala na. Umaga pa naman ngayon and there's a lot of time pa para iseduce ko ang Ghello ko. Oh speaking of Seduce, I bet nagustuhan ni Ghello ang sunflower ko! Hahaha!
"Nagustuhan mo ba Ghello?" bulong ko sa kanya habang inaantay ko siyang matapos ilagay ang mga libro niya sa bag.
"Hindi kagustuhan ng Diyos yang ginawa mo Sassy." Sermon niya saakin habang nakakunot ang noo. Wow!
Sasagot sana ako nang umepal naman si miranda!
"Babe tara na sa canteen" sabi nito sa Ghello ko at hinawakan pa nito ang kamay ng Ghello ko ha!? Tapos tinarayan pa ako ng tingin!? Aba Gago to ah! Talagang ginagalit ako ng Miranda na yan!
Nag fake smile lang ako sa kanya pero deep inside me ay binaril ko na siya! Hmp!
"Ay pasabay sa inyo.. " sabi ko. Syempre hindi naman ako papayag na solohin niya si Ghello ko. Tsaka may naisip na naman akong plano... Hmmm
Pag upo namin ay tumabi ako kay Ghello. Kaharap naman namin ay ang jowa niyang hindi naman kagandahan at makapal ang lipstick. Mas maigi to kasi hindi makikita ni Miranda ang gagawin ko kay Ghello. And sigurado ako mamayang hapon ay bibigay na si Ghello saakin hahaha!
"Tara na bili na tayo ng foods hanggat wala pang masyadong tao" akit saamin ni Miranda.
Hindi na ako sumagot pero tumayo na ako at pasimple kong dinaan ko ang mga kamay ko sa balikat ni Ghello hanggang sa likod. Sige lang Ghello bibigay ka den saaken.
Josko pagdating na pagdating namin sa pila ay bigla namang dumami ang mga tao!? Nasa likod ko si Ghello at subrang sikip na!
Oh wait!? Omg! Speaking of dikit na dikit... nauuntog na sa likod ko yung alaga ni Ghello! OMG I can really feel it! Napaka lake sheeet!
"Shet Ghello pwede bang mamaya na yan? Ang lake eh hihi!" malandi kong sabi. Namula siya? Hahahah!
Pero kumunot ang noo niya.
"Babe ikaw muna ang mauna" sabi niya kay Miranda! Ano ba yan! Nagpalit sila ng pwesto!? Hayst! Dapat pala hindi ko na sinabe para feel ko parin ang kasarapan habang nandito pa kami sa pila buset!
Imbis na alaga ni Ghello ang nafifeel ko ngayon eh ang malalaking boobs naman ni Miranda ang nararamdaman ko! Buset!
Tsk!
Pagbalik namin sa upuan ay ganon parin naman ang pwesto namin. Nag chest out ako and tummy in para makita ni Ghello na mas sexy ako kaysa kay Miranda.
"So, kailan pa kayo magkakilala?" tanong ni Miranda. I can feel na pilit lang ung tanong niya at ayaw niya akong makasama ngayon pero wala na siyang magagawa. Walang makakapilig saakin when it comes to my Ghello!
"Nung kinder palang.." tinaasan ko siya ng kilay. "..actually magkakabata kami so walang ibang makakatalo sa samahan namin ni Ghello" taas noo kong sabi. Nag fake smile naman si Miranda pati na rin ako.
"Hahaha! Kain na nga kayo!" sabi naman ni Ghello.
"Hahaha ikaw lang naman ang gusto kong kainin eh" WHAT!? DID I JUST SAID THAT!? Nice hahaha!
Napatawa naman silang dalwa pero ako kunware napalapag ang kaliwa kong kamay sa hita niya pero sinasadya ko talaga to. Sheeet!
Eto na gagawin ko na talaga! Nailapag ko na ang kaliwa kong kamay sa hita niya at sinilayan ko siya. Looks like he doesn't care at all! Patuloy parin siya sa pagkain!
So wala na akong sinayang na panahon pa. Dahan dahan mong itinaas ang kamay ko patungo sa nagpapahinga niyang cobra.
Ayan na!
Malapiiiit naaaa!
Halos mabilaukan na ako sa excitement! Mhy ghadddd!!!!
Nung natuklaw na ng cobra ni Ghello ang kamay ay bilga namang tumayo ito! Hindi yung cobra yung tumayo ha kundi si Ghello! Ano ba yan!?
"Bibili lang ako ng water" sabi niya. Sget pulang pula na ang mga pisngi niya. Alam kong gustong gusto niya ang ginagawa ko pero may humahadlang talaga eh. And I know what is that. Si Miranda.
Kailangan kong patalsikin si Miranda dito sa school para saakin na si Ghello. Yun ang kailangan kong gawin para sa tuwing iseseduce ko si Ghello at tatanggapin na niya ito at gwin rin niya saakin ang ginawaga ko!
Miranda maghanap ka na nang malilipatang school kasi papatalsikin na kita dito dahil inagaw mo saakin ang pinakamamahal ko.
•<>•<>•<>•
PLEASE READ MY OTHER STORIES KUNG AYAW NIYO MABAOG HAHA💕
Awww! Lagot ka Miranda kay Sassy hahahaha! Humanda kana!
Pls vote and Comment para masaya😍
BINABASA MO ANG
Seducing the Undesirable (SPG 18+)
General Fiction°From hawak sa hita to hipo sa Talong° °With her most Landian moves, papatunayan ni Sassy kay Ghello na mas masarap siya kesa kay Miranda!° °Papatunayan din ni Sassy na may pagnanasa din si Ghello sa kanya and she's willing to do everything para lan...