Sassy
I was about to leave this house nang marinig ko ang pagbukas ng pintuan sa baba!
"Pasok babe!" Boses ni Miranda. Shit silang dalwa ni Ghello!
Hindi pa ako nakakatago nang marinig ko na rin ang mga yapak nila sa hagdanan!
No choice, dito nalang ako nagtago sa ilalim ng kama. Pagsuot na pagsuot ko sa ilalim ng kama ay may nakita pa akong bra at panty na gamit! Gush! Kadiri amoy limang araw nang nagamit!
Biglang nagbukas ang pintuan! Mga paa lang nila ang nakikita ko at sana hindi ako mahuli. Kailangan kong marinig ang pag uusapan nila. Baka tungkol yan saakin. Hmp! Baka siraan ako nang baklang Miranda'ng yan!
"Hay nako Babe! Yang si Sassy ha! Naku nakaka pikon na lagi ka nalang hinaharot!" inis na inis si Miranda.
I knew it. Ako nga ang pag uusapan nila.
"Babe, wala lang yun. Wag kang mag paapekto dahil ikaw lang ang mahal ko." sagot naman ni Ghello.
Naku Ghello! Kung alam mo lang ang tunay na pag katao ng Miranda'ng yan!
At unti unting lumapit si Ghello kay Miranda.
EWW! Rinig na rinig ko ang paghahalikan nilang dalwa! Talagang ang lakas ka! Nag kakalampagan ang mga laway nila! I mean kung kami naman ni Ghello yan ay hindi naman nakaka diri pero si Miranda!? She is not She! She is a He!
It's like Ghello kissing to a another Man!
Maya maya pa ay umupo si Ghello sa kama samantalang si Miranda ay nakatayo parin.
"Babe, alam kong hindi ako pumayag dati pero ngayon napayag na ako." sabi ni Ghello.
What is he talking ab-- OH NO!?
"TA-TALAGA BABE!? NAPAYAG KANA!?" Tuwang tuwa na tugon ni Miranda! NO! AKO DAPAT ANG UNANG MAKATIKIM KAY GHELLO! HINDI YANG TRANSGENDER NA YAN!
"Yes Babe." sagot ni Ghello. Tsk! How can I stop this without showing myself!?
At nagsimula na ang kinatatakutan ko. Unti unti nang lumuhod si Miranda.
Rinig ko ang pag unzip ni Moranda sa zipper ni Ghello. Pumikit nalang ako ng madiin at pilit na wala sanang marinig. Puta.ng.ina.
"Wow ang laki babe!" Abot langit ang sigaw sa tuwa ni Miranda! Fvck! I'm the one who should've seen Ghello's tender juicy first! ME!
"Ahhh! Ang sarap babe. Ang sarap sheeeet! Sige lang babe. Ganyan langg!" ungol ni Ghello at senyales yun na sinubo na ni Miranda ang future ko. Wow Lalim!
AYAW KO NANG MARINIG! PUTARAGIS MAKATULOG NA NGA LANG!
Oo seryoso akong tutulog ako nun. Actually kakagising ko lang at nandito parin ako sa ilalim ng kama ni Miranda katabi ang bra at panty ni Miranda. Tsk!
Mukhang kakatapos lang nila. Bwisit na Miranda! Well, atleast hindi sila nag shoot'an diba? And I'll make sure na ako ang unang taong mashoshotan ni Ghello sa flower! Ako lang!
Speaking of them, asan na ba sila? Mukhang wala na sila dito sa kwarto? Jusko maka alis na nga dito!
Dahan dahan akong gumapang palabas sa ilalim ng kama. Pagtayong pagtayo ko ay I was shocked! My jaw drop at the floor and my hair fall apart. Charot.
PERO SILA GHELLO AT MIRANDA! NASA KAMA NATUTULOG! Wow ha nakakagulat! Bahala kayo jan akoy lalayas na dito at uuwi na ako!
Iwan muna kita Ghello. Babalikan kita wag kang mag alala!
Pag uwi ko sa bahay ay nandito na pala si Mom!
"Who are you!? " Sigaw saakin ni Mom! Sasagot sana ako nang bigla niya ako sampalin nang pagkalakas! Tumalsik pa nga ang katawan ko sa pader eh!
"Aray! Mother! It's me! Your beautiful daughter!" sigaw ko sa kanya habang nakahandusay ako sa sahig at duguan ang pisngi ko na may bakat ng palad niya. Lumapit siya at tinignan ako.
"Ay! Sassy!? Ikaw pala yan anak! Sorry akala ko akyat bahay eh!" sigaw niya saakin! Aba! Itong ganda kong to!? Akyat bahay!?
"Hayup kang matanda ka!" sigaw ko! Ay sht nanay ko nga pala siya.
"Hey! I'm your mother!"
"And I'm your daughter!"
Nagsisugawan na kami. Wala na akong choice kundi gantihan siya. Sinampal ko din siya nang 100x na masmalakas kesa sa sampal niya saakin! At tumalsik saya sa kabilang dulo ng pader abd I was surprised na nabutas ang pader at derederetso siya sa kapitbahay namin!
Bahala kayo jan magsigawan.
Umakyat nalang ako at pinahimud ko nalang sa bulldog namay cross breed na askal and a little bit of jitsusu naming aso ang pisngi kong sugatan para malinis na ito. Nabasa ko kase sa internet na madali daw makagaling ang laway ng aso sa mga sugat eh. Try niyo bili!
Pagkatapos kong ipahimod sa aso kong may tatlong lahi ang sugat ko ay umakyat na ako sa kwarto ko upang mag fb.
At tumambad sajin ang isang scandal video na kalat na kalat na sa fb! Scandal video of Miranda and Ghello!
Omg!
omg!
O!!
M!!
G!!
Hindi sila ang inaalala ko sa Video! Kundi ako! KITANG KITA AKO SA ILALIM NG KAMA NA NATUTULOG! OMG! ANO NALANG ANG SASABIHIN NG MGA TAO KAPAG NAKITA NILA AKO SA ILALIM NG KAMA HABNG NAG B-BJ SILA!
Lagot na naman ako kay Ghello ko! Wait! Yung papel na ibedensya ko NASAAN!?
O TO THE M TO THE G! NAIWAN KO ATA SA ILALIM NG KAMA! HAYYYYYUUFF TALAGA!
•<>•<>•<>•<>•
SORRY GUYS ANTAGAL NG UPDATE! NAGKA- LAGNAT KASE AKO NG MATAGAL EH! SORRY PO TALAGA!
PERO AYAN😂 SANA PO NAPASAYA KO KAYO SA CHAPTER NA ITO AT NAWAY KAYOY MAG "VOTE AND COMMENT"
BINABASA MO ANG
Seducing the Undesirable (SPG 18+)
General Fiction°From hawak sa hita to hipo sa Talong° °With her most Landian moves, papatunayan ni Sassy kay Ghello na mas masarap siya kesa kay Miranda!° °Papatunayan din ni Sassy na may pagnanasa din si Ghello sa kanya and she's willing to do everything para lan...