Season 01 Talandi 05: Finally! 💦 (Maybe)

8.5K 85 14
                                    

Sassy

Finally pumayag ang pinakamamahal kong si Ghello na dito muna siya sa bahay at alagaan ako. Pero umuwi muna siya para magpalit ng damit samantalang ako ay inalalayan muna niya dito sa sala bago nga siya umalis.

Habang wala siya ay pinag paplanohan ko na ang rarape sa kanya mamaya. HAHAHA! sa panahon kase ngayon ay hindi na lalake ang nangrarape, pati na rin ang mga babae! Charot haha!

Hmmm... Buti nalang ang alam niya ay hindi ako nakakalakad dahil masakit ang paa ko so magpapaalala ako sa kanya magbihis kase naka school uniform paren ako hahaha! Ipapakita ko sa kanya ang kaseksihan ko!

Speaking of... anditoooo na siyaaaa!

"Ghello! Ang sakit paren.. aray" malandi kong sabi sa kanya pagkapasok na pagkapasok niya sa bahay.

"Ikaw kase. Kasalanan mo yan" sagot niya. Tsk sanay nako sa ganyang asal niya saaken.

Hindi agad ako nakasagot nang mapansin ko ang suot niya. Shet! Naka boxer lang pala siya at white tshirt! Ang hot niya pekengene! Perfect.

"Oona Ghello kasalanan ko na. Just help me alalayan papunta sa kwarto ko please?" sabi ko. Inirapan lang niya at at lumapit saaken para alalayan ako.

Syempre para mas lalong kapanipaniwala ay nagpilay pilayan ako hahaha para epektib!

"Dito nalang Ghello" sabi ko sabay turo sa kama ko. "Ahhh!" shet napaungol ako nung inilaglag na niya ako sa kama. Haha sinadya ko yun shhh.

"Baba lang ako" paala sakin ni Ghello.

"Tulungan mo muna ako Ghello magbihis." sabi ko. Nag feeling model pa ang pagkakaupo ko at nag lip bite pa ako para lalo siyang maakit HAHAHA!

"What!? Kaya mo na yan Sassy" inis na sabi ni Ghello. SUS! With my sexy body? Hindi niya matitiis to!

"Eh ang sakit talaga ng paa ko eh tsaka I can't reach the zipper na nasa likod ng uniform ko!" kunware paiyak na ako hahaha!

Umirap siya. "Fine."

Finally.

"Uhm.. Close the door Ghello" utos ko sa kanya. Nanlaki ang mga mata niya.

"WHAT!?"

"Para hindi makalabas ang lamig! Bubuksan ko ang aircon ano ka ba ang inet eh!" oh diba! Naka lock na ang door, tutulungan pa ako ni Ghello ko mag bihis! Yees HAHAHA THIS IS IIIIIIT!

"Tsk" tugon niya pero sinara paren niya ang pintuan.

Now solong solo na kita Ghello my Loves. And Miranda maghanap ka na ng bagong jojowain HAHAHAHAHA!

"Alin dito?" tanong ni Ghello habang nakatingin sa mga damit kong nakalagay sa closet.

"Yung pekpek short at sando please, yung pink" utos ko habang nakatitig sa nagbukol na niyang espada. Mmmm yummy! And yeah baka nagtataka kayo kung may pekpek short talaga oo meron nun hahaha!

"Here" abot niya saaken ng damit.

Pag kuha ko ay nilagay ko muna ito sa tabi ko at tumalikod sa kanya.

"Ghello can you unzip my zipper dito sa likod ng Uniform ko Please?" yes ayan na. Ang pinakahihintay ninyong lahat!

"Puta" mura niya pero akala ko hindi niya gagawin pero nagulat ako anang umupo siya sa tabi ko at inunzip ang uniform ko!

Hoy wag kayong mainggit! Normal lang ito sa mga magaganda katulad ko hihi! Maganda ka rin naman, siguro chussy ka lang mamili hmp! Hahaha!

Anyway, ETO NA MALAPIT NA NIYA MAIBABA ANG ZIPPER KO!

"Ghello?" bigla kong natawag ang pangalan niya na hindi ko alam ang dahilan.

"Hmm?"

"Minahal mo ba ako?" tanong ko. Hindi pa niya nasasabi saaken dati na minahal niya ako. Lahat naman ginawa ko dati! Binibigyan ko siya ng bulaklak imbes na siya ang magbigay saaken, binibigyan ko siya ng chocolate imber na siya. Lahat ng ginagawa ng lalake para sa babae ginawa ko para kay Ghello!

Pero umaasa akong minahal niya ako dati. Hindi ko lang alam kung bakit hindi niya masabi.

"Oo... bilang kaibigan" mahina niyang sagot. Nasaktan ako pota.

"Ganon. Hayst" bahala na. Basta itutuloy ko paren ung gagawin ko sa kanya.

Nung naibaba na niya yung zipper ay humarap ako sa kanya.

Ang lapet pala namin sa isat isa. Yung mga mata niya nag niningning, yung ilong niya ang tangos at ang bagay na bagay ang buhok niya sa aura ng mukha niya. Nakaka 'L' talaga!

"Ghello, paki hila naman ng uniform ko please? Ang sakit talaga ng kamay ko eh"

Umirap na naman siya pero ginawa niya! Dahandahan niyang hinigit at ibinaba ang uniform ko and nanlaki ang mga mata niya nang makitang naka bra lang ako!

"Oh my god! Sassy hindi mo naman sinabi na naka bra ka lang!" maarte niyang sabi. Sus gusto mo naman!

"Ano ka ba? Ok lang Ghello na ikaw ang makakita!" sabi ko. Ok lang naman na siya ang makakita eh. Sino ba naman ang gustong makipag ano kung walang kitaan ng boobs hahaha!

Akala ko sasagot siya pero bigla niya akong hinalikan sa labi! WHAT!? OH MY----

•<>•<>•<>•

what!? Mag aano na ba sila? Whaaaaaaaaaa!!!!

So yeah, Vote? Commnet? Guys? Hahaha!

Seducing the Undesirable (SPG 18+)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon