Sassy
"Anong ginagawa mo?" biglang tanong saakin ni Ghello habang nakapikit ako at nakanguso. Wait!....
Hindi pala kami nag hahalikan! Hindi pala niya ako hinahalikan!? Buwisit! Nag de-day dream na naman akon!
Inayos ko ang sarili ko. "Uhm... wala! Nag papractice lang ako... baka kasi... " malandi kong sagot sabay titig sa nabukol niyang nota sabay kagat sa labi ko.
"Hay nako Sassy. Are you seducing me again? Kanina kapa sa school ha." sabi niya at bigla siyang nagtayo. Napansin kong naka bra nalang ako ngayon pero nakasuot pa yung palda ko! I have to stop him.
"Ghello! Uhm.. Yung palda ko please pahigit. I can't reach talaga ang sakit ng likod ko.. kasalanan mo naman eh kaya ikaw din ang dapat tumulong saakin please?" pagbabanta ko sa kanya.
"What!? No! Tsaka alam kong wala kang panty kaya No way!" sigaw niya at nag cross arm pa siya ha.
"Eh nakita mo na naman tong sunflower ko eh kaya ok lang!" pagmamakaawa ko.
Well, as usual pumayag na siya. Wala naman siyang magagawa eh hahaha! Come Ghello. Paglawayan mo ngayon ang sunflower kong kaka tabas lang at blooming na blooming pa.
Lumapit siya saakin at lumuhod. Dahan dahan niyang hinigit ang palda ko pero naka pikit siya!?
"Ghello como'n, you don't need to close your eyes." malandi kong sabi.
"Ayaw kong makakita ng polluted na gubat! Yuck!" ABA!
"Sorry pero nag ahit na ako kanina! At ilang cream silk na shampoo at conditioner ang naubos ko para lang mapabango yan! Gusto mo pakain ko pa sayo eh!" depensa ko. Totoo naman ah!
"No thanks, oh ayan na ha naibaba ko na! Lalabas na ako!" sigaw niya pero nakapikit paren siya.
"Nah-ah! You ain't going anywhere darling" sabi ko at kahit nakapikit parin siya at bigla akong bumukaka at ibinaon ang pagmumukha niya sa sunflower ko!
"Mmm!..." angal niya. Yes sige lang! Pero bigla siyang nakawala. "Pwe! Pwe! Kadiri ka!" sigaw ni Ghello at paulit ulit siyang dumudura.
Pero naka bukaka paren ako at nakangiti sa kanya while biting my lips.
"Sabi ko na nga ba may mangyayaring ganito eh!" dagdag niya.
"Edi ibig-sabihin nyan na umasa ka den na mangyayare to? Hoy Ghello! Hindi purket sakristan ka at banal ay magiging virgin ka na lang habang buhay! Ghello this is the real world now... Eto talaga ang nakatadhana saaten.. Kasiyahan.. Kalib*gan." paliwanag ko pero nakatitig lang siya sa mukha ko at mukhang nalilito.
Tumayo ako at naglakad ng pa-tsunami walk papalapit sa kanya.
Nanlaki ang mga mata niya. "AKALA KO PILAY KA!?" sigaw niya pero hindi ko na pinansin ang tanong niyang yun.
Kasi matagal na akong pilay kakahabol sa kanya pero eto parin ako patuloy na lumalaban. Taray hugot!
"Aminin mo na Ghello. Gusto mo rin naman eto, hindi ba?" lalong kong ipinamumukha sa kanya ang kakahinatnan niya balang araw.
And that 'balang araw' is "now' na!
"Oo gusto ko.. pero hindi pa ngayon.. bata pa ako Sassy. May pangarap pa ako. At si Miranda ang mahal ko." depensa niya. Miranda again!?
"God Ghello! Matanda kana at normal nalang un sa mga melenial na katulad naten na mag kanjutan! And kung talagang si Miranda ang gusto mo eh, saakin ka dapat muna unang mag try at matuto.. Secret lang naten to Ghello" paliwanag ko. Nawala ang pagkakunot ng noo niya.
Dahan dahan akong lumapit sa mukha niya at...
"Let me teach you Ghello..." malandi kong bulong. Ibinitin ko ang mga kamay ko sa leeg niya. "Let me be your first kiss, and sex partner." ang huli kong salita bago ko siya sinunggaban ng halik sa labi.
TOTOO NA TO!
Ang surprisingly akala ko itutulak niya ako pero mas natuwa ako sa nangyare, sinagot niya ang halik ko at pinulupot pa niya ang mga kamay nuya sa bewang ko.
"Hmmmmm" ungol niya habang nag fe-frence kiss kami na may halong dog style ang halikan moves namin. Syempre first time eh!
Bigla naman niya akong binuhat pero patuloy parin kami sa paghahalikan. Ibinato niya ako sa kama at...
•<>•<>•<>•
Oo na guys! Pabitin si otor! Hahaha sorry na!!! Basta update ako agad!
Tsaka kinakabahan ako kasi BAKA TANGGALIN NA NAMAN NG WATTPAD ITO! KATULAD NUNG GINAWA NILA SA DATI KONG STORY. TSK! Medyo iniiba ko nalang yung salita para naman may chance na makaligtas to sa policy ng wattpad!
ANYWAY! Vote? Comment? Guys? Luv you!
BINABASA MO ANG
Seducing the Undesirable (SPG 18+)
General Fiction°From hawak sa hita to hipo sa Talong° °With her most Landian moves, papatunayan ni Sassy kay Ghello na mas masarap siya kesa kay Miranda!° °Papatunayan din ni Sassy na may pagnanasa din si Ghello sa kanya and she's willing to do everything para lan...