Season 02 Talandi 20: 2 Years Later

3.1K 28 1
                                    

Sassy


2 years. 2 years after kaming sumikat ni baby Ghello ko matapos kami maging guest sa #kmjs #RatedK #EllenShow ay napakadaming nangyari sa buhay namin.

Madaming opportunity ang dumating at innoferan pa kami ni mareng Ellen ng isang Mansion worth 12billion dollars... YES totoo po and nandito na kami sa US nakatira ngayon with Ghello and with our very own family.

Halos dalawang taon na ngayon ang panganay namin na pinangalanan naming Lexie na siya ang dahilan kung bakit kami sumikat... and guess what... buntis ulit ako at hindi lang isa, hindi lang dalawa kundi quadruplets YES thank god!

Currently, 8 months na akong buntis sa apat kong anak and madali lang naman kasi lagi naman ako alalay ng asawa kong si Ghello.

"Ugh... shet dahan dahan lang babe..." reklamo ko kay Ghello habang tinitira niya ako sa Queen Size bed namin worth 2billion dollars. Yes, kahit buntis ako nagbuburjagan pa din kami ni baby Ghello ko at wala naman akong nakikitang mali doon.

Sobrang laki na ng tyan ko parang puputok na sa laki pero hindi dahilan yon para itigil namin ni Ghello ang pagbabarjugan gabi gabi.

"Shit, may... may nararamdaman ako sa loob babe..." bulong ni Ghello habang pinapasok pa niya palalim ang pagkalalaki niya sa kweba ko.

Napakamot ako sa ulo ko.

"Baka ulo yan ng baby naten," biro ko dahilan para matawa siya.

"HAHAHA! Baliw!"

At tulad ng ibang gabi, agad kaming natapos at nakatulog agad.

...

"Mommy I'm hungry!" alma ni Lexie habang nagluluto ako ng breakfast namin. Mas sanay si Lexie mag english dahil dito na din siya lumaki sa US.

"Wait baby, I'm preparing your favorite - pancake" sagot ko at binuhat ko siya para iupo sa upuan.

"Yey pancake!" ramdam ko ang pagkatuwa ng anak ko.

Nasa trabaho na si Ghello as an actor at ako naman syempre stop muna ako sa trabaho dahil buntis at manganganak na ako anytime.

Speaking of trabaho, agad kaming nakakuha ng work dahil madaming offers and dumating saakin after kami ma feature sa Ellen Show dito sa US, we're basically famous here kaya pag aartista kasama ng mga sikat at bigating artista here in Hollywood ang kasama namin like Emma Watso, JenniferLopez, Jhonny Depp and many more!

Hayst napaka swerte namin diba?

After namin kumain ni Lexie ay agad siyang umakyat sa kwarto niya samantalang ako nagliligpit ng pinagkainan.

Madami kaming maid dito pero exercise na den saakin itong pagliligpit kaya okay na din.

May sarili din kaming pool and may taga linis din kami.... and to be honest and cute nung taga linis ng pool namin ha. Ka edad ko lang naman siya pero shet lagi siyang naka hubad.

"Alfred," tawag ko sa kanya. Half American half Mexican siya kaya ang lakas ng alindog niya grabe!

"Yes ma'am Sassy?" Sagot niya habang papalapit siya saakin... without his tshirt on... myghad.

Hindi naman si naba-bother sa tyan kong malaking malaki na, minsan nga hinahawakan pa niya ito e. Sobrang close kami nitong si Alfred.

"Can I get you a drink or something?" Offer ko sa kanya. Nakangiti lang siya habang papalapot saakin at buntik na akong mapaanak nang makita ko ang mga pawis niyang dahan dahang pimapatak sa napakasarap niyang pangangatawan.

Alam kong mali... alam kong hindi dapat... pero may nararamdaman na ata ako para kay Alfred.

May God forgive me.

---
AN: OMG NAMISS NIYO BA SI SASSY? LITERAL NA 2YEARS AKONG HINDI NAKAPAG UPDATE HAHAHA! LAST UPDATE KO IS GRADE 11 PALANG AKO TAPOS NGAYON MAG 2ND YEAR COLLAGE NAKO! WAAAAH SORRY PALA SA UMASA NG MATAGAL SA UPDATE NA ITO KAYA ITO NAAA!

Seducing the Undesirable (SPG 18+)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon