Season 02 Talandi 18: Very Intense 💦

5.4K 76 11
                                    

Warning: this chapter is very very intense! Pero kung mabibitin kayo ay pasenya na kasi hindi pa ako nakaka experience ng sexual intercourse eh huhu kawawang otor. Haha

Don't forget to vote!
-

Sassy

Unti-unti niyang itinaas ang palda ko habang patuloy parin kami sa pag hahalikan.

"Ahh.. Sassy.. " ungol niya sa pangalan ko at ngayon ko lang naramdaman na naibaba na niya pala ang panty kong suot.

At bigla niyang hinampas ang malalaki kong pwet!

"Ahh!" napaaray ako but I liked it! Napatigil tuloy kami sa pag lalaplapan at tinulak niya ako pahiga sa kama niya.

Lumuhod siya ng dahandahan. "Can I eat your pussy?" he asked.

"Yes, please." malandi ko sagot at nag relaxed nalang ako sa pag higa at let him do the rest.

Dahan dahan niyang tinanggal ang palda ko at mas bumukaka pa ako nang napaka laki para mas maenjoy pa niya ang pag kain saaken.

Dahan dahan niya munang ipinasok ang apat niyang daliri sa pempem ko at piningger niya ito! Napapikit ako at napahawak ako sa magkabilang side ng kama niya sa sobrang sarap ng pakirandam.

"Ahhhh Ghelle! Ang... ang sarap pakshet" ungol ko at mas binilisan oa niya ang oag pingger saakin!

"You liked it huh?"

"YES BABY! Please cum inside of me!" sigaw ko! Gusto ko nang mapasukan ng malaking etits at maramdaman ang kasarapan ng pagmamahal ni Ghello.

Bigla naman niyang itinigil ang pag pipinger saakin at pumaibabaw siya saakin!

"Take off my T-shirt please?" utos ko sa kanya.

"ok baby" Tinanggal naman niya ito kasama na ang bra ko at kitang kuta ko sa kanyang mga mata ang pagkagulat at pagka excite nang makita niya ang mala-watermelon kong boobs!

"Tsk mag tanggal ka na nga ng damit mo" utos ko naman sa kanya na may tonong malambing.

Tinanggal na niya ang T-shirt niya at nasilaw ako sa six pack abs niya!

"Oh bakit? Nasilaw ka ba? " tanong niya.

"Haha exactly!" sagot ko at tumingin ako sa nabakat niyang dacks. Naka short parin siya at nasa ibaba ito ng malalaki kong boobs. Hindi ko tuloy makita kase nakaharang nga ang dalwa kong boobs kaya ako nalang ang nag adjust.

Tumayo ako at siya naman ang pinahiga ko. Shet ang hot niya kapag nakahiga!

"Oww do you want to eat my cock?" tanong niya habang relax na relax siya sa paghiga.
"Yes baby" and I slowly put my hand sa kanyang mga abs at dahandahan kong ibinaba papunta sa loob ng kanyang short.

Eto na! Kanina ko pa gustong mahawakan ang kanyang bumabakat na etits! And I can already tell na gising na gising na ito.

And finally... ang aking mga kamay na kanina pa nangangati ay nasa kanya nang pag aari.

Kanina pa sagabal tong short na ito eh! Kaya mabilis kong tinangal ang short niya at sa SOBRANG HABA NG PAG AARI NIYA AT NATAMAAN PA ANG MUKA KO!

"Mhy Gha Ghello! Ang haba naman niyan baka hindi magkasya sa pempem ko!" gulat na gulat kong sabi at hinawakan ko agad ito!

"Kasya yan baby!" sabi niya. Inirapan ko nalang ito at unti unti ko nang jin*kol ang etits niyang napakalaki! At maya maya lang at isinubo ko na ito at sa sobrang laki at suko na agad ako kasi hindi kasya sa bunganga ko!

"SABI SAYO ANG LAKI EH!"

"Kaysa yan tiwala lang" sabi niya at ako naman ang inihiga niya. Pumaibaba siya saakin at mabilis na naipasok ang etits niya sa pempem ko!

"ARAY KO HAYUP!" Napamura ako sa sakit! Ang laki masyado!

"Shhh wag ka maingay"

"No!" sigaw ko at tinulak ko siya!  "No Ghello! Hindi ko talaga kaya eh. Ang laki nang etits mo baka mabaog ako!" sigaw ko. Gusto ko talaga pero ansakit.

"Ok nga lang yan sabi!" sigaw niya. I was about to run away pero bigla niya akong napigilan at kinuha niya ang mga posas niya at ipinosas ako sa kama niya! Bat siya may posas?

"What!? Ghello let me go! Oo gusto ko pero ang sakit eh! Abot sa ovary ko! Pag lang taoaga ako nabaog!" sigaw ko at nag pupumiglas ako!

Itinali din niya ang mga paa ko sa magkabilang dulo ng kama at naka bukaka ako ngayon.

"It's gonna be ok Baby... " sabi niya at sinimulan na niya ang pag pasok ng malaki niyang etits sa pempem ko at nakapaibabaw siya saakin.

Hindi na ako nakasagsalita nang bayuhin na niya ako habang hinahalikan niya ang mga labi ko!

"Ahh" ungol ko. Wow, this isn't bad afterall. Kaya naman pala pero ansaket paren.

"Sabi sayo eh kasya" sabi niya at nag laplapan na naman kami habang patuloy parin siya sa pag bayo sa pempem ko.

"Oshit malapit nako malabasan... " bulong niya.

"Wag mong iputok saakin baka mabuntis ak...."

"AHHHH!" Sigaw niya! FUCK!? IPINUTOK NIYA SA LOOB KO!? BAKA MA PREGGY NAKO!

"DID YOU JUST CUM INSIDE OF ME!?" sigaw ko sa kanya.

"Sorry.. "

"Papanagutan mo ako pag nabuntis ako ha!? " sigaw ko at tinanggal na niya ang posas sa kamay at paa ko.

Sinilip ko rin ang pempem ko at kita ko ang mga sperm cells niya nalabas labas pa. Bahala na kung mabuntis,  it's a blessing sabi nga nila.

Pagtingin ko wala na si Ghello. Nasa cr na siya naliligo. Sumunod ako dun sa kanya.

Dahan dahan akong pumasok sa banyo at nakita ko siya nasa buthtub na. Tinarayan ko siya ng tingin.

"Hindi ka manlang nang akit?" naka pamewang pa ako.

"Kala ko uuwi kana eh. Halika" akit niya saakin at in-offer pa niya kamay niya.

Hinawakan ko ito at hinigit niya ako at natumba pa ako sa loob ng buthhub.

Nasa ilalim ko siya at nasa ibabaw naman niya ako. Ramdam ko ang etits niya na matigas pa at nagulat nalang ako ng bigla niyang lamasin ang Boobs ko!

"Round two?" tanong ko. Tumungo siya.

•<>•<>•<>•

Whaaa! Don't forget to vote! Whaaa!


Seducing the Undesirable (SPG 18+)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon