Season 02 Talandi 17: French Kiss 💋

4.9K 57 16
                                    

Don't forget to vote!

Sassy

Pota! Ayaw ko na mag backread ng convo namin nitong Ghello na ito! Una, na ki-creepyhan ako kase I didn't even know this man tapos may convo pala kami na ngayon ko lang nababasa!?

Oshit! Online siya. Chat ko nga, makikipag kita din ako sa kanya at kailangan ko siyang maka-usap sa personal.

Ghello F. Martinez •Online Now

                                                                      "Hey"

"Uhmm, hi? "

What!? Oww! Baka dinilete niya ang convo namin bago mawalan din siya ng ala-ala! Wow what a nice boyfriend.

                                "Uhmm.. Ako yung babae                                    kanina sa pininarya,        pwede ba tayo mag kita?"

"What? Eh hindi
nga kita kilala eh"

"Tsk! Basta importante
to! Saan ba adress mo
at pupuntahan kita!"

"Hayst! Sa Plaza
Felidad, 1:30"

Sagot niya. What!? Eh dito lang yun sa subdivision namin eh! So ibig-sabihin malapit lang bahay namin sa isat isa!

Wait anong oras na ba? Tumingin ako sa wall clock at biglang tumibok nang napaka labas ang puso ko nang makita kong 1:00 na! Ghosh! Mabilis akong naligo at nalimutan ko pang mag PH care! *this is not sponsored lol*

Bahala na! 1:20 na agad!? Ang bilis! Pero mas binilisan ko ang pagtakbo papunta sa plaza at hindi pa ako nakakapag suklay! Bahala na fifingerin ko nalang tong buhok ko hahahha!

Pagdating na pagdating ko dun ay nakita ko agad siya! Nakapambahay lang siya at mukhang hindi pa naliligo! Hayst dapat hindi muna din ako naligo eh!

Paglapit na paglapit ko sa kanya at nakita din niya agad ako at tumayo siya. Nakakunot ang noo niya, sabagay mainit nga naman.

"Oh? Anong sasabihin mo?" tanong niya. Ang tangkad niya!

Hindi ko siya sinagot nang bigla ko siyang halikan sa labi! Diba ganun naman ang ginagawa nang mag jojowa sa panahong ito? Nag hahalikan sa tuwing nag kikita?

Gulat na gulat siya at naitulak niya ako palayo! Buti nalang hindi masyadong malakas.

"SIRA ULO KA PALA EH!?" Sigaw niya saakin at may pagpunas pa siya sa labi.

Iniraoan ko nalang siya at kinuha ang cellphone ko.

"Katulad mo hindi rin kita maalala pero nagulat nalang ako kanina ng may convo pala tayo and it turns out boyfriend kita at girlfriend mo ako so... " malandi kong sabi.

"Anong pinag sasabi mo?" tanong niya.

Ibinigay ko naman ang cellphone ko at binasa naman niya ang convo namin.

"Habang binabasa mo yan ay maupo muna tayo" akit ko sa kanya. Umupo kami sa malilom na parte dito sa plaza sa ilalim ng puno.

"God. Bakit wala tayong maalala? May nudes ka pang sinend saakin oh!" OMG NALIMUTAN KONG IDELETE YUNG NUDES NA SINEND KO! Whatever malaki naman yung boobs ko dun sa picute at bagong ahit ako hehe!

"Ang tanong, bakit tayo nawalan ng ala-ala? Hindi kaya.... nakulam tayo!?" nagaalala kong tanong. Mas lumapit ako sa kanya at nilagay ko pa yung kamay ko sa hita niya.

"Hayst" sabi niya at tinanggal niya ang kamay ko sa hita niya. Nag pout ako tsk! "hindi ko rin alam pero kung mag jowa talaga tayo edi i-try nalang naten" sabe niya. Shet kinilig ako! May boyfriend pala akong gwapo na ang sweet pa!

"Sige gusto ko yan!" sigaw ko at niyakap ko siya! Ang bango niya!!!! May gayuma ata yung pabango niya eh mas lalo akong nainlove sa kanyaaa! Packsheet Whaaa!

Bigla siyang tumayo at pinatayo din niya ako. "Tara saamin" akit niya saakin. OMG!?
"s-sige" kinakaban kong sabi pero kinakaban lang ata ako kasi excited ako? Whhaaaaa ano kayang gagawin namin?

Nag holding hands kami at naglakas na kami papunta sa kanila. Siguro ganito din kami ka-sweet nung hindi pa kami nagka amnesia? Hahaha!

"Nandun parents mo?" tanong ko.

"Wala eh. Tayo lang dalwa..." sagot niya!

So... Rakrakan na this!?

Pagdating namin sa kanila ay dinala niya agad ako sa kwarto niya at ni lock niya ang pintuan.

Humarap siya saakin at tinitigan niya ako saglit at bigla nalang niya hinawakan sa pisngi!

"Ghello.. " yun lang ang nasabi ko at dahan dahan niyang idinikit ang mga labi niya sa labi ko!

"Mmm" ungol namin at patuloy parin kami sa paghahalikan! Ngayon lang ako nakaranas nito. Mas idinit pa niya ang katawan niya saakin at naramdaman ko ang nakaumbok niya pagaari na natusok sa tyan pempem ko.

Yung mga dila namin nag tatamaan na hanggang sa nag yayakapan na.. yung kanan niyang kamay unti unti niyang ibinaba hanggang sa makarating na ito sa pwetan ko.. at dahan dahan niyang itinaas ang palda ko...

•<>•<>•<>•

BE READY SA NEXT CGAPTER GUYS! HAHAHA! DON'T FORGET TO VOTE!








Seducing the Undesirable (SPG 18+)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon