Season 01 Talandi 14: GHELLO IS MISSING!?

6.5K 73 17
                                    

Dont forget to vote!

Sassy

Dahil sa sobrang sakit nang ipasok ni Ghello ang nota noya sa sunflower ko ay hindi ko na kinaya! Nahimatay nako.

Nagising nalang ako sa katahimikan. Katabi ko na si Ghello na mahimbing na natutulog at nakayakap saakin. Pareho kaming nakahubad. What!? Tapos na?

"Ghello?" gising ko sa kanya habang inuuga siya.

"Mm?" nagising siya agad.

"Tapos na?" tanong ko at humarap ako sa kanya.

"Oo kanina pa, nahimatay ka nga eh pero pinagpatuloy ko paren ang pag tira sayo haha! Anyway I have to go" derederetso niyang sabi.

"What? Uhm..... wait Ghel--" hindi ko na siya napigil nang makalabas na siya ng pintuan. Hayst.

Atleast saakin na si Ghello. Hahaha! Narealize ko na parang may something sa loob ng sunflower ko!? Kinapa ko ito at naramdaman ko ito na parang.... plastik?

Hinigit ko ito at OMG! YUNG CONDOM NA MAY LAMAN!? INIWAN NIYA SA LOOB KO? Wtfff hahaha! Hinagis ko napang ito kahit saan at nagbihis na.

"Sassy?" tawag saakin ni Mom sa labas.

Hindi ko siya pinansin kase balak kong tawagin si Ghello now na!

Nag riring lang pero walang nasagot? Hmmmm...

Mamaya na nga lang. Lumabas nako ng kwarto at ngayon ko lang namalayan na gabi na palaaa!? Juskoo

Biglang may nagtext saakin. Unknown number.

"Nasaakin si Ghello. Kung gusto mo pa siyang makitang buhay ay pumunta ka dito sa Brgy. Poblacion 09. May makikita kang malaking wearhouse pumasok ka dun at wala pulis!" OMG!?

Kaya pala hindi ko matawagan si Ghello!?

And I know exactly who is this, MIRANDA!

Tangna! I need to save my Ghello! Mabilis akong tumakbo sa pintuan pero bigla naman humarang saakin si Mom!

"Saan ka pupunta?" tanong niya saakin.

Naalala ko bawal ko nga pala sabihin kahit kanino kundi mamamatay si Ghello!

"TABI!" Sigaw ko at tinulak ko siya at napadapa siya sa sahig. Dumeretso na ako sa labas at tumawag ng taxi. Actually mas prefer ko ang Uber kaya nag Grab nalang ako HAHAHA!

Pag dating ng Grab kong tinawag ay nagsakay agad ako sa tabi ng driver!

"Kuya, dito nga tayo... " napatigil ako ng makita ko ang itsura ng driver! Pakshet ang Pogi! No! Sassy kay Ghello ka laang!

"Sige miss" sagot niya ng makita ang adress na pinakita ko sa cp ko.

OMG I FORGOT MY WALLET!

"Kuya balik tayo! Nalimutan ko ang wallet ko eh" sabi ko.

"Ay hindi na po tayo makakabalik at madami kong sasakyan sa likod naten, wala naman po tayo maiikutan" sabi saakin. Halaaaa paano naaaaa yaaaan!?

"Paano kita mababayaran kuya?" tanong ko. Napangiti siya.

"Hingi nalang ako sayo ng favor miss."

"Ano yun?"

"I-hand job mo ako kung gusto mo na hindi na kita singilin pa" sagot niya. What!? Urggg!

"Fine!" sagot ko. Atleast pogi si kuya HAHAHA!

I-nunzip ko na ang belt niya at pantalon at tumambad saakin ang napaka haba niyang sandata!

"Malaki ba?" tanong niya saakin. Inirapan ko lang ito binati ko na ang napakahaba niyang....

"Bilisan mo kuya!" sigaw ko habang patuloy parin sa pag bati ng sandata niya!

"Bilisan mo rin jan! Para mabilisan ko ang drive!" sigaw din nito. Kaya binilisan ko na talaga ang pagbati ko sa kanya!

Binigay ko lahat ng powers ko para mas bilisan pa!

"Ahhhhh!" napaungol siya ng malabasan na siya! Tumalsik pa sa mukha ko ang mga...... huhu hindi ito magugustuhan ni Ghello pag nalaman niya ito!

"Ewww kuyaa!" sigaw ko at may hampas effect pa sa braso niya! Kadirii nalasahan ko ang anes niyaaaa!

Pagtingin ko sa labas ay nandito na kami sa wearhouse!

Lumabas nako ng sasakyan at dumeretso nako sa loob. Hindi ko na pinandin ang driver. Ghello needs me now!

Pagpasok na pagpasok ko sa loob ay nandun si Ghello! Nakatali siya sa upuan at may nakatali din sa bibig niya!

"Ghello!" tawag ko sa kanya.

Biglang sumulpot si Miranda sa tabi niya na may dalang baril!

•<>•<>•<>•<>•<>•<>•

Don't forget to voooote!

Gudluck Sassy huhuhu! XD

Seducing the Undesirable (SPG 18+)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon