Season 01 Talandi 12: Uhh💦

7.2K 80 8
                                    

Sassy

"AHHHHHHH!" sigaw nitong Miranda'ng ito matapos kong isaboy sa kanya lahat ng sisig.

"SASSY!? WHAT THE FVCK!?" Sigaw naman saakin ni Ghello habang tinutulungan si Miranda na matanggal ang mga sinaboy ko sa kanya.

Nakatingin lang ako sa kanila ng masama. Kitang kita ko ang mga balat ni Miranda ay namumula at nalalapnos na!

Pinagtitinginan na rin kami ng mga tao ay biglang may lumapit na guard!

"Anong nangyari dito!?" sigaw saamin nung Guard.

Hindi ko nalang pinansin ang guard. Timingin ako kay Ghello at inilayo siya kay Miranda na nagwawala sa sakit ng balat.

"Ghello lumayo ka jan sa plastik na yan!" sigaw ko at pilit na hinihigit si Ghello.

"Ano ba ang pinagsasabi mo!?"

"Ghello! Yang si Miranda ay hindi talaga babae! In fact, Arthur ang totoo niyang pangalan!" lalong kumunot ang noo ni Ghello pero hindi ko na hinintay na makasagot ito nang higitin ko ang buhok ni Miranda!

Akala ko magsasabunutan kami dito pero nagulat ako at pati na rin ang lahat ng tao dito sa food court ng higitin ko ang buhok niya! Bigla itong natanggal!? WIG LANG PALA!?

OMG!? THIS IS IT! WALA NA DAPAT AKONG KUNIN NA IBEDENSYA PARA IPAKITA KAY GHELLO! ETO NA NASA HARAP NA NAMIN ANG TOTOONG MIRANDA!

"Miranda?! Ano yan!?" sigaw ni Ghello kay Miranda. Pinanood ko muna sila mag away pati yung guard mukhang na eentertain!

"Ghe-ghello.... Im sorry!" sigaw nito at mabilis na tumakbo!

Jusko akala ko naman may malaking eksena dito! Tsk. Well, saakin na si Ghello.

Saakin na ngayon ang mahal ko.

Lumapit ako sa kanya at hinawakan ko ang kamay niya. Kitang kita ko sa kanyang mga mata ang lungkot at galit namay 2% na panghihinayang. Taruuy!

"Hayst. Ghello... I told you hindi makakabuti sayo yang si Miranda eh. Isa siyang plastik at niloko ka niya." malambing kong sabi. Hindi siya sumasagot kaya inakit ko nalang siya sa bahay. Pumayag naman siya.

Pagdating na pagdating namin sa bahay ay nandun pala si Mom!? Nagwawalis siya at... Buhay!?

"Mom!?" gulat na gulat ako. Sino yung tumawag!?

"oh Sassy, Ghello? Baket wala kayo sa school?" nagtatakang tanong nito.

"Uhm.. Maaga po kaming pinauwi e." sagot ko at hinigit ko nalang si Ghello paakyat ng kwarto ko.

Pagkapasok na pagkapasok namin sa kwarto ay ni lock ko ito at binuksan ko ang flower ko- AY ang aircon pala. Ahahha!

Pinaupo ko siya sa kama ko at tumabi naman ako sa kanya.

"Ghello.. Nandito naman ako eh. Tutulungan kitang maka move on kay Miranda." sabi ko at dahan dahan kong hinihimas yung hita niya.

"Sassy... Buti nalang nandito ka. Kung hindi dahil sayo ay hindi ko malalaman kung ano talaga si Miranda. Hindi ko alam kung pano ako makakabawi sayo eh" sabi niya.

"Alam mo na naman Ghello ang gagawin mo eh para makabawi ka saaken." bulong ko at tumingin siya saakin at bigla niyang dinakma ng dalwa niyang kamay ang dede ko!

•<>•<>•<>•<>•

Don't forget to vote and comment guys!
😂💦








Seducing the Undesirable (SPG 18+)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon