Season 01 Talandi 15: Fvck You Arthur!

5.7K 51 15
                                    

Don't forget to Vote! Follow me na din para updated kayo always!

Sassy

"Well, what do we have here?" mataray na sabi ni Miranda habang pinaglalaruan ang baril.

Wow para kaming nasa teleserye!

"Pakawalan mo is Ghello!" sigaw ko at mabilis akong lumapit sa kanila. Napatigil naman ako agad nang itutok saakin ni Miranda ang baril niya!

"Hep! Jan ka lang you little bitch!" mura niya saakin. Aba!

"Bitch? Ha! Atleast TUNAY akong babae, right Miranda? Oops! Arthur nga pala ang totoo mong pangalan." HAHAHA! Kitang kita ko sa mukha niya ang pagkahiya. Buti nga sayo!

"SH-SHUT UP! Alam mo matagal na ako nagtitimpi sayo'ng hinayupak ka eh! Ikaw ang sumira saamin ni Ghello kaya kailangan mong magdusa!" angal niya.

"Matagal na akong nagdudusa my dear Arthur! Nung inagaw mo saakin si Ghello nagdurusa na ako nun kaya ikaw dapat ang magdurusa!" sagot ko.

Tumaas ang kilay niya at inirapan nalang ako. Lumapit siya kay Ghello at itinutok ang baril sa ulo kay Ghello!

"Arthur! Anong ginagawa mo!?" sigaw ko pero nakatutuk parin ang baril kay Ghello!
Tumingin siya saakin. "Tapusin na natin to Sassy. Ikaw, ako, si Ghello? Magsama sama na tayo sa impiyerno."

Bago pa ako makapagsalita at ipinutok na ni Arthur ang baril sa ulo ni Ghello at kitang kita ko ang pagtalsik ng mga dugo galing sa ulo ni Ghello!

"HAYUP K---" hindi ko na natapos ang sasabihin ko nang ako naman ang paputukan ni Arthur sa dibdib ko!

Bumulagta ako at ramdam ko ang isa na namang pagputok saakin ni Arthur sa binti ko.

Bago ako makapikit ay nasilayan ko pang ibinaril din ni Arthur ang baril sa sarili niyang ulo!

"Hayup ka Arthu... " nawalan nako ng hininga.

Bigla akong nagising! Wait? Where the fvck am I!?

Bakit nakaputi ako na damit!? White lady na ba ako!? No! I'm too pretty and sexy to be a white lady!

Tinignan ko ang paligid at para akong nasa paraiso. May falls sa harapan ko at napaka daming ibon at.... OMG! Si Ghello at Arthur!? Nakaputi din sila na damit!

Nilapitan ko si Arthur at pinaghahampas!

"Hayup kang bakla ka! Bakit mo kami pinagbabaril ni Ghello!? Namatay tuloy kami! Hayup ka dinamay mo pa kami!"

Ngayon ko lang narealize na nasa langit na pala kami!

"Ahhh! Tama na Sassy! Patay na tayo!" sigaw niya habang sinasabunutan ko siya. Hayup siya!

"Tama na!" sigaw saamin ni Ghello.

Tumakbo ako kay Ghello at niyakap siya.

"Ghello baby! Inaapi ako ng BAKLA mong ex oh!" acting ko at may pagturo pa kay Arthur. DAPAT SIYA ANG SISIHIN EH! Siya ang pumatay saamin ni Ghello! May pangarap pa kami ni Ghello bubuo pa kami ng baby!

"Arthur! Bakit mo naman kami pinatay ha!? Hindi pa nga ako tapos sayo matapos mo ako lokohin tapos papatayin mo nalang kami ng ganun ganun lang!? " Damn! Galit na gali na ang pinakamamahal kong Ghello kay Arthur!

"Oh mga anak, bakit kayo nag aaway-away?" sabi ng isang boses saamin na nagmula sa likod. Pagtalikod namin ay muntik na akong mahimatay ng makita kung sino yun!

"OMG! PAPA JESUS!?"

•<>•<>•<>•<>•

Sorry guys iba talaga ako magisip ng kwento eh😂 coment naman kayo hahaha!


Seducing the Undesirable (SPG 18+)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon