Sassy
Pagkabatong pagkabato niya saakin sa kama ay nagtanggal na siya ng damit!
"God Ghello! Last year ko pa ata nakita yang sexy body of yours." malandi kong puri. Shet. He's so fvcking hot.
Ngumisi siya saakin. "Diba eto ang gusto mo? Now it's all yours." banggit niya.
See? Told you guys saakin na si Ghello by the end of the day. He's all mine now and nothing can--- nag ring phone niya.
"Hello? --- Babe!" nadelay ang paggapang niya saakin.
MIRANDA! I THOUGHT WALA NANG SASAGABAL SAAMIN!
I have to get rid of Miranda for good. Kasi hanggat nanjan pa siya sa paligid namin ni Ghello ay laging mauudlot itong fantasy namin.
"Ok ok.. I'm on my way" sagot ni Ghello.
F*CK! U! MIRANDA!
"Ghello? Shall we continue?" akit ko sa kanya maybe mapabago ko pa ang isip niya sa pag alis.
Bumukaka ako pero mukhang walang effect sa kanya ang lahat na ipinakikita ko.
"Sorry but I have to go." nagbihis na siya. Looks like Miranda won this time. "Satin lang to ha!?" pahabol niya pero nakatitig lang ako sa kanya with disappointment-look.
And he left me alone here in my bed. Naked.
Ok....
I'll stop seducing Ghello - for now.
Because I have a plan... to destroy their relationship.
Kasi kung may nagmamagitan pa sa kanilang dalwa ay wala akong kalaban laban kay Miranda except for my body and my beuty.
Dahil sabado bukas ay mukhang hindi kami magkikita nina Ghello at Miranda.
Fvck It!
...wait... nabanggit saakin ni Ghello na may date daw sila sa ni Miranda sa SM bukas!
Hahaha thanks Ghello my loves! Dahil sayo masisira ko na ang relasyon niyo bukas na bukas. Oo sa SM ko yun gagawin hahaha maghanda ka Miranda!
Natulog nalang ako ngayong gabi kasi nakakaantok ang laging umaasa. Char.
Kinabukasan ay gumising kaagad ako ng maaga. Wala pa ang mother ko kaya ako nalang ang nagluto ng sarili ko. I have to be at SM bago mag 10! Kasi alam ko na yan, bago mag 10 ay nasa SM na si Ghello hihintayin si miranda.
Buti nalang malapit ang SM dito sa bahay namin. Isang sakayan lang ng Jeep.
Pagsakay ko ng jeep ay--- BUTI NALANG NA-CHARGE KO ITONG CP KO KASI SA HARAP KO KITANG KITA KO SA DALWA KONG MGA MATA NA NAG J4J4K¤L YUNG LALAKE! JUSKO PO! BUTI NALANG NAIVIDEO KO AT PAG PINOST KO ITO SA FB AY MAG VAVIRAL NA AKO!!!
Anyway ay nandito na ako sa SM Calamba. And just what I thought... there he is - Ghello. Inaabangan niya ata ang princess nuyang si Miranda. Malamang.
Nasa harap siya ng Star bucks at mukhang naiinip na. 5 minutes nalang naman bago magbukas ang SM.
Speaking of witch... dumating na si Miranda. God! What's up with the melenials this days? Ang chachaka ng mga style ng damit! Look at Miranda for example. She's wearing a tube dress with sneakers shoes! Lame!
Buti ako kahit melenial ay simple lang.
Anyway, Nagpasok na sila! Naka jacket ako at shades para pag nakasalubong ko sila ay hindi ako mahahalata.
Ang first kong plano ay simple lang muna dapat. Ay tapidin si Miranda sa harap ng maraming tao!
Sinundan ko sila and I'll try my best para hindi sila mawala sa paningin ko. Nasa halos 5 meters lang din ang layo namin sa isat isa.
Tsk. May pag holding hands pa silang nalalaman. Sigurado akong napipilitan lang si Ghello kasi ako ang gusto niyang maka holding hands! Bakit ba hindi nalang niya hiwalayan si Miranda para hindi na ako mahirapan patalsikin si Miranda!? Tsk.
Yan ang hirap sa mga tao ngayon eh.. pinapatagal pa ang sitwasyon kahit hindi naman magtatagal.
Ang bilis dumami ng tao dito sa loob! Wait... Sale pala! 99% off! Jusko pag natapos ko na yung mission ko dito ay makapag shopping nga!
Speaking of madaming tao.. this is the perfect time para gawin ang first kong plano.
Medyo mabagal ang paglakad nila kaya inunahan ko sila at kunware ay umikot ako sa paglalakad. Para magkasaliwat na kami kasi masmadali ko silang matatakasan pag natalapid ko na si miranda!
Eto na nga. Nakaikot na ako at kaharap ko na sila. Tumungo ako at nang nagkatapat na kami ni Miranda ay bigla kong iniharang ang paa ko! And Boom! Sumubsok si Miranda sa---- OMG!
Paglingon ko at nakasubsub ang mukha niya sa stroller ng baby! Omg hindi ko naman sinasadyang madamay yung baby! God please forgive me! Pero aaminin ko nakkatawang panoorin si Miranda ngayon habang hinahampas siya ng shoulder bas ng nanay ng Baby! HAHAHA BUTI NGA SAYO MIRANDA!
Walang nakahalata saakin even Miranda and Ghello! Nice. Kung saan saan kase sila nakatingin eh!
Pinagtinginan si Miranda ng napaka raming tao. Oh my Goood! There you go Miranda, diba gusto mo mapansin ka ng maraming tao? Oh ayan tinulungan na kita HAHAHA!
Medyo dumistansya muna ako sa kanila and iniisip ko na kung paano ko gagawin ang second plan ko. Be ready Miranda, mas masakit to HAHAHA!
Umakyat na ako sa second floor without loosing an eye on the and katapat ko na sila ngayon. Nasa second floor ako sila naman ay nasa ground floor parin. Tamang tama. Oras na para ibagsak kay Miranda ang binaon kong bato na nasa bag ko this whole time!
Buti nalang walang masyadong tao dito kaya pag naibagsak ko na ay makakatakbo ako without worries.
Hindi parin sila nagalaw kasi pinapagalitan si Miranda ng nanay nung baby. Ha!
Whatever, I'm just gonna drop this in..
3..
Look to the left..2..
To the right..1..
Walang tao, kunin ang bato and boom!OMG SA STROLLER BUMAGSAK YUNG 100 KILO NA BATO!
"AHHH!! " sigaw nung nanay. Ayaw ko na UUWI NA AKO!
•<>•<>•<>•
Nasa tragic genre ba itong chapter na ito? HAHAHA KAWAWA YUNG BABY EH! SORRY GUYS NANDAMAY AKO NG BABY! HUHU
Napasaya ko ba kayo? Sure? Edi mag vote naman kayo para lahat tayo HAPPY! 😂
BINABASA MO ANG
Seducing the Undesirable (SPG 18+)
General Fiction°From hawak sa hita to hipo sa Talong° °With her most Landian moves, papatunayan ni Sassy kay Ghello na mas masarap siya kesa kay Miranda!° °Papatunayan din ni Sassy na may pagnanasa din si Ghello sa kanya and she's willing to do everything para lan...