[ Bago ang lahat, gusto ko lang mag thank you sainyo kase naka 1k reads agad in just 13 dayzzz! Thank you ppl! Thank you din sa pag suporta sa kalandian ni Sassy hahaha! Salamat sa pag basa at sa nag vote! At kung nalimutan niyong mag vote sa ibang chapter ay iniimbitahan ko kayong mag vote hanggat maaga pa lol HAHA! Yun lang guyz! Thank you! ]
•<>•<>•<>•
Sassy
OwEmGi! Kailangan kong makabalik sa bahay ni Miranda! Pero bago ko gawin yun ay kailangan ko muna malaman kung anong mangyayare saakin lalo na't kita ako sa scandal video nina Ghello at Miranda na nasa ilalim ng kama! Ano nalang sasabihin ni mom ko, ng mga kaklase ko at ni Ghello lalo na't kitang kita ako sa Video! I kennat.
Martes pa naman bukas kaya natulog nako pero biglang nag ring ang phone ko?
"Hello?" malandi kong sagot.
"Hello? Ito po ba si Sassy?" tanong nito. Babae ang boses nito pero hindi ito si Miranda.
"Baket po?" tanong ko ulot. Hindi muna ako nag oo na ako talaga si Sassy.
"Eh kasi po yung nanay niyo po kase sinugod dito sa hospital na duguan at may bakat na kamay sa pisngi. Patay na po siya" paliwanag nito.
What? Si Mom namatay sa sampal ko? HAHAHA!
"Uhm, sorry but I'm not Sassy, bye" sagot ko. Jusko! Ayaw ko pang mag abyad ng bangkay ngayon at magpaburol. Mas uunahin ko pa ang pag agaw kay Ghello.
Bye Mom. Your Dead for real. HAHA!
Natulog nalang ako ng mahimbing.
Paggising ko ay tsaka ko lang na realize na hindi pa pala ako nakakapagbihis ng pambahay kagabi. Nakapang school uniform pa pala ako ngayon na suot ko din magdamag kahapon! Whatever. Hindi na ako nag abalang maligo at kumain. Dumeretso na agad ako sa school hahaa!
May nalimutan ako gawin. Tsk! Matagal na nga pala akong naiinis dito sa mahaba kong palda na pumapang abot hanggang ibaba ng tuhod! Kaya ginunting ko muna ito at mukha na siyang panty! Ang gandaa!
Ok time to go!Pinagtitinginan ako ngayon ng mga kalalakihan dito sa jeep dahil sa ikli ng palda ko and FYI wala akong panty since day one of my kinder days! Lagi nga akong pinapagalitan ni Mom eh, mag panty daw ako! Buti nalang tigok na siya. Wala nang makakapigil saakin! Anyway, hayaan na silang magwalay sa sunflower ko.
Pagdating ko ng school ay taas noo akong pumasok ng Gate. Pinagtitinginan ako lahat ng tao. Hindi ko alam kung dahil ba ito sa Scandal Video o sa Palda ko? Ang importante ay makapunta na ako sa room.
Pagdating na pagdating ko sa room ay nandun na pahat ng classmates ko pero wala sina Miranda at Ghello! Kingina! Tinakasan ako ng mga yun ha!
Taas kilay akong pumasok at umupo sa upuan ko. Nakatingin silang lahat saakin.
"Yes? May dumi ba sa mukha ko?" mataray kong tanong. hindi sila sumagot. Tsaka ko lang din narealize na nandito pala sa loob ng room ang principal naming madre na 80 years old na!
Inirapan ko nalang sila at nag walk out na.
"Hey! Sassy! Where do you think your going!?" sigaw saakin ng madre.
Humarap ako sa kanya. "Shut up old lady! You don't own me and this is my life not yours!" sigaw ko sa kanya at kay turo effect pa! At nag walk out nako leaving them nakanganga.
Wala na akong choice kundi hanapin sina Ghello at Miranda! Aagawin ko na talaga si Ghello at sasabihin ko na din sa kanya kung ano talaga si Miranda. Humanda ka Arthur.
Hinala ko nasa bahay sila ni Miranda ngayon. Dumaan muna ako dito sa SM upang mag Mcdo sundae cone kahit tuesday palang. And I was surprised na nakita sila sa food court! Si Miranda at Ghello nakain! Aba. Aba.
So gusto pala ni Miranda na dito sa public area na mapahiya ah? Humanda siya.
Pumunta ako sa may hanay nang bilihan ng sisig at um-order ng isang sizzling sisig with rice. Nakatalikod sila kaya hindi nila ako kita.
Pagkatanggap ko ng sisig kong binili ay mas natuwa ako kasi parang niluluto parin ito kasi nag sisizle parin! Malamang kaya nga sizzling eh!
Anyway, dahan dahan akong lumapit sa kanila.
Humarap ako sa kanila at nagulat sila sa nakita nila.
"Sassy?" gulat na gulat si Ghello at napatayo siya pero si Miranda ay nakaupo parin.
"Hi Ghello!" masigla kong bati. At tumingin naman ako may Miranda. "Hello, Arthur!"
Boom! Huli kana Balbon!
Gulat na gulat siya sa narinig. Napatingin siya saakin at napatayo.
Hindi pa siya nakaksagot nang isaboy ko sa kanyang pagmumukha ang napakainit na sisig na 99 pesos.
"AHHHHH!"
•<>•<>•<>•<>•
Don't forget to vote 😂💦
BINABASA MO ANG
Seducing the Undesirable (SPG 18+)
General Fiction°From hawak sa hita to hipo sa Talong° °With her most Landian moves, papatunayan ni Sassy kay Ghello na mas masarap siya kesa kay Miranda!° °Papatunayan din ni Sassy na may pagnanasa din si Ghello sa kanya and she's willing to do everything para lan...