Season 01 Talandi 08: The Implant

6.5K 75 10
                                    

Sassy

Pag uwi ko para akong nabunutan ng tinik.

"Sa wakas!" sabi ko sabay higa sa kama. Wala pa ang mother ko kaya ako na naman mag isa dito. 12 pm palang pala!? Hayst.

Ang hirap pala. Ang hirap bawiin ni Ghello sa mga kamay ni Miranda. Binuksan ko nalang ang tv at nagbihis na ako.

"Isang trahedya ang nangyari dito sa SM Calamba... " WHAT!?

Napatingin ako sa TV at nandon sina Ghello at Miranda pati na rin yung Nanay na may baby! May taga TV patrol na dun agad agad!?

"Isang malaking bato ang bumagsak galing langit at deretso ito sa Baby na nasa stroller." Sabi nung reporter! OMG SORRY SORRY! SANA BUHAY PA YUNG BABY!

"Kasalukuyang nagluluksa ang kaanak ng baby kasi patay na ito. Kung sino man ang bumagsak ng bato ay...." Hindi ko na pinatapos yung sasabihin ng patayin ko na yung TV!

Kinginaaaaa!! Nakapatay ako ng Baby!

Whatever. Naligo nalang ako at kalimutan ang pangyayare. Mag rerelax nalang ako sa bath tub-- ay wala nga pala kaming bath tub huhu! Mag shashower nalang ako!

Ang hirap kalimutan ng nangyare sa SM kanina. Pero jung nandito lang si Ghello ay mawawala na yun sa isipan ko. Tsk.

Magsasabon na sana ng may nagkatok sa pintuan ng cr ko!

"Mother? Is that you?" tanong ko. OMG baka magnanakaw to ah o rapist!?

Pero hindi siya nasagot. Katok lang siya ng katok! Pinatay ko muna ang shower at nag twalya ako. Unti unti akong lumapit sa pintuan.

"Sino ka?" mahinhin kong tanong.

Only to find out... "Si Ghello to"

Mabilis kong binuksan ang pintuan ng marinig ang pangalan at boses ni Ghello!

Pagbukas na pagbukas ko ng pintuan ay hindi si Ghello ang nakita ko! Isang lalakeng kaedad ko lang.

"Sino ka!?" pasigaw kong tanong habang unti unting naantras.

"Hulaan mo" sagot niya at bigla siya akong hinigit!

"Ahhh!" sigaw ko! Ma rarape pa ata ako! "Bitawan mo ako!" pagpupumiglas ko pero masyado siyang malakas!

"Diba eto naman ang gusto mo? HA!?" sigaw niya at balak pa siyang higitin ang twalya ko pero bigla ko siyang sinipa sa leeg!

"Karate Chop!" sigaw ko bago ko siya sipain sa leeg. Buti nalang nag karate class ako nung baby palang ako.

Natumba siya sa sahig habang nag pupumiglas sa sakit ng leeg!

"HAYOP KANG BABAE KA!" Sigaw niya habang pilit na tumatayo at nang makatayo na siya at sinipa ko naman siya sa itlog niya!

"Ahhh!" sigaw nito at tuluyan na itong nanghina at napahiga sa sahig.

Lumapit ako sa kanya at lumuhod at hinawakan ko ang itlog niya at pinisil ito.

"Huwag ako!" sigaw ko.

"Oo na! Hindi na!!! " iyak siya ng iyak!

"Sino ang nag utos nito sayo!?" tanong ko. Mukhang tatanggi pa siya kaya pinisil ko pa to the max ang itlog niya. Sigurado ako violet na ito ngayon HAHAHA!

"Si Miranda!" sagot nito.

I knew It! Sino pa ba ang gagawa nito saakin kundi si Miranda!?

"Si Miranda?" ulit ko at pumaibabaw ako sa kanya at nilapit ko bibig ko sa kanyang tenga. "Well, pakisabi kay Miranda - Matitikman niya ang Batas ng isang api!"

At tumayo na ako para ikaladkad siya palabas ng bahay!

"Diba hindi ka makatayo? Tutulungan na kita." sabi ko at hinawakan ko ang paa niya at kinaladkad ko siya pababa ng hagdanan palabas ng bahay.

Hindi na siya nakaangal ka pa kasi nawalan na siya ng malay. Paglabas na paglabas ko ng bahay dala dala itong lalaking ito ay may pulis na nakatambay sa labas!

"Hoy! Ano yan?" tanong nito at lumaoit saamin. Kitang kita ko rin sa mga mata niya ang pagtataka kung bakit naka twalya lang ako.

"Police! Arestuhin niyo siya. Magnanakaw yan." sabi ko sabay turo sa lalaking pinagbubugbog ko.

"Ah ganun ba. Sige ako na ang bahal dyan. Kailangan mo rin sumama para ikwento ang pangyayari iha" sabi nito. Sus! Sasama pa ako!? Ayaw ko tinatamad ako tsk.

Kaya binuksan ko muna ang twalya na nakapulupot sa katawan ko. Nanlaki naman ang mga mata ng police na napanganga. Parang ngayon lang siya nakakita ng isang sexy body and big boobs ka? HAHA!

"Ay sorry pero hindi ako makakasama eh, liligo pa ako.. " malandi kong sabi.

"O-ok" sagot nito. Ghad! Para siyang Na- hypnotise nung nakita ang katawan ko hahaha! What ever. Pumasok nalang ako at pinagpatuloy ang pagligo ko.

Ikaw Miranda ka ha. Humanda ka na talaga saakin sa lunes. Hayp ka!

Lunes

Maaga akong pumasok para I-surprise si Miranda. Pero hindi ko akalain na pagpasok ko sa room ay nandun na agad siya! Mag isa palamang siya. Perfect. Walang makaka distract saamin.

Nakatalikod siya at dahan dahan akong lumapit sa kanya para hampasin ko siya ng dala kong dictionary!

"Nandito ka na pala" bigla siyang nagsalita at himarap saakin. Hindi ko na tuloy ang plano kong hampasin siya.

"Miranda,Kamusta ang pag papahunting saakin?" tanong ko na may pamatay na boses.

Tinaas niya ang isa niyang kilay at nag cross arm siya.

"Hindi mo nalang kasi tanggapin na saakin na si Ghello..." sabi niya at dahan dahan siyang naglakad paikot saakin. "... at ako na ang mahal ni Ghello." ABA! BWISIT TONG MIRANDA NA ITO!

Dahil ginalit ako nitong Miranda ito at wala na akong sinayang na oras pa. Humarapa ako sa kanya at mabilis na nilamas ang dibdib niya and -- WHAT THE!?

"Aray! How dare you!" sigaw niya na may pagtulak pa saakin. Pero may nakapa ako sa boobs niya. Parang-- matigas na bagay.

"Implant lang yan!?" tanong ko.

Kung totoong implant lang un ay maaring-- OMG!

Naku Miranda ha. May tinatago ka palang petmalung sikreto! I need to find out kung ano yang tinatago mo para tuluyan na kitang masira kay Ghello!

•<>•<>•<>•

Ha? Ano kaya yung nakalagay sa ano ni Miranda? hahaha!

Sorry guys kung medyo boribg tobg part na to hehe! Sa next chapter ma excite kayo 😍




Seducing the Undesirable (SPG 18+)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon