Chương 7

38.6K 1.4K 109
                                    

Phòng ngủ gam màu lam trắng đơn điệu, lúc này cảnh xuân diễm lệ, mùi vị sắc tình tràn ngập trong không khí.

"A... ưm... ưm"

Thanh niên nằm ngửa, ánh mắt mơ màng, hai tay bị buột vào thành giường bằng một chiếc cà vạt lụa màu đỏ trơn bóng, miệng phát ra tiếng thở dốc kiều mị.

Hai chân bị tách ra hai bên, theo lệnh của nam nhân cường tráng nằm trên mà cố gắng co lên thật cao, dưới mông lót một chiếc gối, tất cả bộ vị tư mật bị phơi bày dưới một đôi mắt đã nhiễm đầy dục vọng.

Ngụy Triệt một tay nâng mông cậu, xoa bóp uốn nắn đến đỏ hồng. Tay còn lại ma sát từ hai hòn ngọc tròn trịa cho đến miệng huyệt bí ẩn, liên tục vuốt ve khiêu khích.

Anh cuối đầu giữa hai chân cậu, ngậm lấy phân thân non nớt đang dựng thẳng run rẩy trong không khí, lỗ nhỏ vì kích tình mà không ngừng tuôn ra ánh dịch trong suốt.

Khắp không gian vang lên tiếng mút mát chùn chụt kích tình.

Từ Nam bị khóa chặt, không thể ôm lấy anh, chỉ có thể không ngừng vặn vẹo thân thể hùa theo tiết tấu lên lên xuống xuống, rất phối hợp cố gắng mở rộng hai chân mặc người xâm lấn.

"A...."

Theo hành động mút mạnh phân thân rồi nhả ra của anh, cậu không kìm chế nổi mà ưỡn cong thân thể, rên rỉ thành tiếng.

Ngụy Triệt niếm đủ ngon ngọt, ngước đôi mắt phượng hẹp dài mị hoặc lên nhìn cậu, nhếch môi liếm liếm khóe miệng, ngón tay không ngừng cọ sát nếp gấp uốn quanh miệng huyệt đỏ hồng xinh đẹp.

"Bảo bối, muốn không?"

"Muốn... a..."

Anh bất ngờ mút cắn đầu ngực đã sưng cứng của cậu, Từ Nam vừa trả lời vừa thở hổn hển, oằn người đón nhận cơn khoái cảm lan tràn.

Anh xấu xa nhây cắn đỉnh ti bóng nước đã bị chà đạp đến đỏ bừng, liếm láp, ngậm mút say mê.

"Muốn cái gì?"

"Ư... anh... Triệt... muốn anh... aa..."

Nửa lóng ngón tay tinh nghịch chen vào miệng động nhỏ, gãi gãi, xoay vòng, rồi lại rút ra nhấn nhá đùa nghịch vòng quanh.

"Muốn anh... muốn anh làm gì? Chậc, bảo bối, em không nói rõ, làm sao anh biết được chứ?"

Giọng anh trầm khàn nhiễm đầy tình sắc, cố gắng nhẫn nhịn đến mồ hôi tuôn đầy trán

"Híc...... muốn anh... vào... đi vào..."

Từ Nam nức nỡ, giọng nói mềm mại như van xin, đôi mắt hoa đào đã trào ra vài giọt lệ.

Ngụy Triệt trườn người lên phía trước, dùng đầu lưỡi liếm láp khóe mắt cậu, kéo lê ngón trỏ và ngón giữa từ vùng bụng dưới, đi qua chiếc rốn tinh tế, lượn lờ lên phía trên khẽ gãy hai điểm mẫn cảm đã sưng đỏ, lại kéo dài lên cổ, lên môi cậu.

Hai ngón tay vân vê ma sát bờ môi căng mộng, mị nước.

"Vào như thế nào?"

Anh thấp giọng hỏi, nghiêng đầu qua liếm láp vành tai mẫn cảm của cậu, lưỡi lại bắt chước động tác giao hợp ra ra vào vào lỗ tai.

Hình bóng emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ